24h khám phá Nikko – thành phố cùng với vẻ đẹp mê hồn tại đất nước mặt trời mọc

Nhật là một trong những quốc gia sở hữu nền du lịch khá phát triển. Những danh lam thắng cảnh đẹp, những di tích lịch sử lâu đời hay những khu du lịch sầm uất. Tất cả đã mang tới một bức tranh du lịch Nhật Bản khá phong phú và đa dạng. Nếu bạn muốn tìm một nơi để “sống chậm lại” thì hãy ghé thành phố Nikko nhé. Đất Việt Tour sẽ cùng bạn dành 24h khám phá Nikko – thành phố đẹp mê hồn!

Có thể nói, Nhật Bản là 1 quốc gia sở hữu vô vàn các điểm du lịch nổi tiếng với vẻ tuyệt đẹp. Từng thành phố, từng tỉnh tại Nhật đều sở hữu cho mình một vẻ đẹp riêng đầy cuốn hút.

Đến Nhật Bản bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những điểm du lịch nổi tiếng. Từ những khu đô thị sầm uất tới những ngôi làng bình dị, mộc mạc. Nhật sẽ mang lại cho bạn vô vàn những điều bất ngờ.

Nếu khi du lịch Nhật, bạn đã trải nghiệm hết thủ đô Tokyo thì hãy tạo nên mình những hành trình tại các khu vực khác. Mỗi tỉnh thành tại Nhật sẽ có vô vàn điều lý thú đang chờ bạn tìm hiểu và khám phá.

Khi muốn tìm một nơi thư giãn, tránh nơi ồn ào thì hãy ghé qua thành phố Nikko bạn nhé! Nikko sở hữu vô vàn các điểm du lịch nổi tiếng cùng vẻ đep hút hồn của mình. Và giờ hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu và khám phá du lich Nhat Ban ở Nikko trong 24h bạn nhé!

NIKKO – THÀNH PHỐ VỚI VẺ ĐẸP MÊ HỒN

Là một thành phố cổ nằm ở huyện Tochigi, Nikko tọa lạc tại phía Bắc của Nhật. Để đến Nikko bạn sẽ mất khoảng 2h ô tô từ Tokyo. Nikko được coi là 1 trong những thành phố du lịch đẹp bậc nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Bạn có biết vì sao Nikko được yêu thích như vậy không? Thành phố Nikko không chỉ hấp dẫn các du khách bởi phong cảnh thiên nhiên đa dạng mà còn ở những di tích lịch sử lâu năm hay những ngôi đền thờ linh thiêng vô cùng nổi tiếng.

Thành phố Nikko có lịch sử khá lâu đời từ 1200 năm về trước vào thời kỳ Nara. Nhìn tổng thể vẻ đẹp Nikko bạn sẽ thấy nơi đây tạo ấn tượng với du khách là bởi ở các di tích Phật giáo có giá trị lịch sử và giá trị thẩm mỹ cực cao.

Những ngôi đền, ngôi chùa đều được những họa sĩ, kiến trúc sự hoặc những thợ thu công hàng đầu Nhật đảm nhận. Những kiến trúc này đều được thi công một cách tỉ mỉ, chi tiết và vô cùng cẩn thận.

Nikko cũng là 1 trong những điểm đến hot nhất trong các tour du lịch Nhật Bản bây giờ. Bạn có biết rằng vào thời điểm năm 1999, chùa Rinnoji, chùa Nikko, đền Nikko Toshohu, hồ Chuzenji đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ NIKKO TƯƠI ĐẸP TRONG 24H!

Đến với thành phố Nikko bạn sẽ thoải mái để tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. Và nếu muốn đổi gió trước cuộc sống ồn ào, nhộn nhịp tại Tokyo thì Nikko sẽ là 1 thành phố mang lại cho bạn những cảm giác bình yên, tự tại.

Nếu có cơ hội du lịch Nhật Bản thì bạn hãy ghé qua thành phố Nikko nhé! Đất Việt Tour sẽ chia Nikko thành hai khu vực chính để bạn tiện tìm hiểu và khám phá:

Khu đền chùa: Quần thể đền chùa tại thành phổ Nikko được xây dựng vào thế kỷ 17. Nơi đây được ví như “Di hòa viên” của Nhật Bản. Khi tới khu đền chùa, bạn hãy dành thời gian để tham quan du lịch:

  • Đền Nikko Tosho-gu
  • Đền Nikko Futarasan
  • Chùa Rimo

Khu Okunikko: Đây là vùng núi của thành phố Nikko. Nơi đây nằm ở độ cao cực cao và sâu ở dãy núi phía tây của trung tâm thành phố Nikko. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng non xanh nước biếc, thiên nhiên với suốt nước nóng bạt ngàn.

Hồ Chuzenji: Được hình thành từ miệng núi lửa đang tắt, hồ Chuzenji cực đẹp và thơ mộng.

Thác Kegon: Nikko hiện sở hữu khoảng 48 thác nước. Nhưng để nói về đẹp và nổi tiếng thì thác Kegon vẫn đứng vị trí cao nhất.

Suối nước nóng Kinugawa: Còn gì tuyệt vời hơn khi trong thời tiết lạnh mà được ngâm mình vào làn nước ấm áp! Suối nước nóng Kinugawa nằm tại thượng lưu sông Kinugawa. Tắm nước nóng tại đây sẽ giúp bạn trị các chứng đau lưng, xua tan mệt mỏi, muộn phiền.

Có thể thấy, thành phố Nikko vô cùng đẹp xinh với vô vàn các điểm thu lịch cuốn hút. Vì vậy còn chờ gì nữa hãy book ngay vé máy bay và du lịch Nhật Bản thôi nào!

Thu Hiền

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước tinh khiết chất lượng Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.