Bãi đá Ông Địa – nét đẹp mộc mạc không nên bỏ lỡ khi đến Phan Thiết

Nói đến tour Phan Thiết thì mọi người nghĩ ngay đến một vùng đất du lịch muôn màu vạn sắc của miền Trung, nơi sở hữu bãi biển đẹp và nhiều thắng cảnh thơ mộng như Đồi Cát, Suối Tiên, Bồng Lai Tiên Cảnh, Bãi Đá Ông Địa,…Trong đó có một thắng cảnh nổi tiếng nhiều người ưa chuộng ghé đến đó là bãi đá Ông Địa Phan Thiết – địa điểm du lịch tâm linh mộc mạc nhưng không kém phần lôi cuốn, sôi nổi.

Bãi đá Ông hay còn gọi là bãi đá Ông Địa nằm ở phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận, cách trung tâm thành phố chừng 10km. Từ Sài Gòn đến Phan Thiết chỉ mất chừng 4 tiếng chạy xe máy và hơn 3 giờ đồng hồ đi ô tô nên du khách có thể thoải mái vi vu ghé thăm bãi đá Ông Địa vào những dịp cuối tuần để thư giãn.

Cung đường đến Phan Thiết khá đẹp cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và không khí mát lành của biển ở bãi đá Ông Địa mang đến cho du khách những phút giây thoải mái, cuốn trôi hết mọi muộn phiền của cuộc sống.

Đến bãi đá Ông Địa, du khách có thể tản bộ trên con đường nhỏ để lướt qua dải đá dài từ sát mép bờ đến xa tít ngoài khơi, cơn gió lồng lồng phả vào người mát rượi như băng đi hết mọi phiền muộn, chỉ còn cảm giác an yên với khung trời quá đỗi dịu ngọt mà thôi.

Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất mà khách du lịch bãi đá Ông Địa không thể bỏ qua chính là thời điểm hoàng hôn.

Dưới ánh sắc huyền ảo của gam màu tím đỏ, bãi đá Ông Địa bỗng chốc trở thành ‘vương quốc’ của đá đầy ma mị. Du khách như bước vào một thế giới ảo nào đó trong một bộ phim Hollywood.

Không chỉ có cảnh đẹp mà tiếng nước róc rách đang luồng qua những kẻ hỡ của khe đá mang đến thanh âm vô cùng sống động, như bản nhạc tình riêng của đại dương và bờ đá.

Món quà ấy tuy nhỏ thôi nhưng cũng đủ làm xuyến xao bao trái tim người lữ khách, không thể không yêu.

Dạo bước trên cung đường hướng về bãi đá Ông Địa, du khách sẽ bắt gặp nhiều khối đá lớn nhỏ nằm kề nhau để tha hồ chụp choẹt mãi chẳng biết chán.

Có thể nói khi đến Phan Thiết thì ngắm hoàng hôn trên Bãi đá ông Địa là một trải nghiệm cực kì thú vị và tuyệt vời với du khách, bởi khi đó du khách sẽ được khám phá biển khơi, hòa mình cảm nhận nhiên nhiên rộng lớn.

Nào còn chần chừ gì nữa, quý khách hãy đặt ngay tour du lịch trọn gói Phan Thiết – Mũi Né để tận hưởng một không gian mộc mạc không kém phần hấp dẫn. Mọi chi tiết du khách có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay nhé!

Thuỳ Dương