Bao nhiêu là đủ cho chuyến đến Dubai

Đây là đất nước xa hoa, đẳng cấp bậc nhất thế giới. Ở đây hội tụ vô số "cái nhất" như : tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại lớn nhất thế giới, khách sạn đẳng cấp nhất thế giới,… Du lịch Dudai chắc hẳn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ du lịch trên thế giới. Mặc dù thế bao nhiêu là đủ cho chuyến du lịch Dubai cũng chính là vấn đề được khá nhiều người quan tâm.

VÉ MÁY BAY

Vé máy bay là thứ không thể thiếu cho mỗi chuyến đi, đặc biệt là du lịch ngoại quốc. Bạn cần lên một lịch trình thật sớm, để có thể săn được vé máy bay giá rẻ. Ngày nay, sự xuất hiện ngày càng dày đặc của các hãng hàng không là điều kiện vô cùng thuận lợi trong việc lựa chọn các chuyến bay chất lượng, uy tín và giá cả phù hợp.

Việt Nam không có chuyến bay thẳng sang Dubai nên bạn buộc phải quá cảnh tại một sân bay nước khác. Hong Kong, Thailand, Myamar là những đất nước được rất nhiều du khách lựa chọn quá cảnh. Tuy nhiên, thủ tục quá cảnh tại các nước trong cùng khu vực sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Còn nếu không tính thời gian quá cảnh, chuyến bay từ Việt Nam sang Dubai có thể kéo dài 8 tiếng. Vé khứ hồi cho chuyến đi tour Dubai dao động khoảng 500 – 800$

PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI

Số tiền chi trả cho phương tiện đi lại cũng được khá nhiều du khách quan tâm và đặt ra câu hỏi bao nhiêu là đủ cho chuyến du lịch Dubai. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các phương tiện công cộng như: xe điện, xe buýt và taxi.

Để sử dụng phương tiện xe điện dễ dàng trong chuyến du lịch Tết Dubai, bạn cần chuẩn bị một thẻ Nol Card. Đây là một loại thẻ chuyên dùng để di chuyển tại nơi đây. Nếu bạn có khá nhiều thời gian và kiên nhẫn, bạn có thể chọn phương tiện xe buýt. Ưu điểm phương tiện này là chi phí khá rẻ, tuy vậy nếu lỡ chuyến, bạn phải chờ đợi lâu. Trong lúc đó, taxi lại linh hoạt về thời gian và địa điểm hơn, đồng thời giá thành cũng cao hơn. Tùy thuộc vào quãng đường bạn di chuyển, giá taxi sẽ cao hay thấp khác nhau.

NƠI LƯU TRÚ

Duabi nổi tiếng với hệ thống khách sạn đẳng cấp hàng đầu thế giới. Đây cũng là nơi có khách sạn 7 sao đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này. Theo đó, tùy vào khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn nơi ở phù hợp với túi tiền.

Đừng quên khám phá và đặt phòng qua các website thay vì đặt phòng trực tiếp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền khá lớn, cũng như chủ động trong việc chọn địa điểm, loại phòng.

Khách sạn 3 sao có giá dao động từ 60 – 70$. Khách sạn 4 sao thường có giá khoảng 75 – 200$. Khách sạn 5 sao có giá khoảng 110 – 700$. Bạn nên cân nhắc thật cẩn thận số tiền có được để có thể lựa chọn nơi lưu trú phù hợp để có được chuyến du lịch Tết Dubai thêm phần trọn vẹn.

ĂN UỐNG

Dubai được mệnh danh là thiên đường ăn uống bởi những món ăn với hương vị thơm ngon mà cách trang trí còn độc đáo. Mỗi ngày bạn có thể mất khoảng trên dưới 50$ cho để chi trả cho việc ăn uống tại nơi đây.

Du lịch Dubai, bạn có thể ghé qua chợ ẩm thực ở phố cổ Dubai, thưởng thức món tráng miệng ở nhà hàng Cascades, hay các bữa tiệc bữa tiệc theo kiểu dân du mục tại sa mạc,… Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Tết Dubai.

CHI PHÍ PHÁT SINH

Một vài chi phí phát sinh có thể kể đến như tiền tham quan địa điểm vui chơi giải trí, chi phí mua sắm cá nhân, quà tặng người thân, gia đình. Các trung tâm mua sắm tại nơi đây nổi danh khắp thế giới về quy mô và chất lượng. Du lịch Dubai, bạn đừng bỏ qua việc mua sắm, thăm quan tại các TTTM tại chỗ này nhé! Bao nhiêu là đủ cho chuyến du lịch Dubaicòn tùy thuộc vào khả năng tài chính và việc phân bổ chi tiêu, sử dụng tiền hợp lý và phải chăng.

Trên đây là 1 vài chi phí cần phải có cho chuyến du lịch Dubai. Những ngày Tết đáng đến rất gần, bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Dubai Tết 2019 chưa? Nếu còn e ngại về chi phí hay gặp rắc rối trong việc lên lịch trình, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Xem thêm >>> Cho thuê xe tết  tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí dịch vụ tổ chức giáng sinh trọn gói.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *