Bảo Tàng 3D Đà Nẵng – Địa Điểm Siêu Hot Cho Giới Trẻ

Du lịch Đà Nẵng chắc hẳn cũng đã quá thân thuộc các tín đồ du lịch trong và ngoài nước ta. Nơi đây nức danh với những bãi biển tuyệt đẹp và những ngọn núi hùng vĩ. ngoại giả bữa nay sẽ giới thiệu đến các bạn một địa điểm mới lạ bừa vui tại Đà Nẵng. Đó chính là bảo tàng 3D cùng xem có gì nhé.

ĐÔI NÉT VỀ BẢO TÀNG 3D ĐÀ NẴNG

Đây là một bảo tồn tranh ảnh thuộc công ty Art in Paradise Global một trong những công ty bảo tàng lớn nhất thế giới. bảo tồn 3D Đà Nẵng còn được biết đến với cái tên Art in Paradise Danang. Là thành viên thứ sáu của công ty này sau khi nó xuất hiện ở các nhà nước như: Thái Lan, Malaysia,… Và đến hiện giờ mới có mặt tại thị thành Đà Nẵng, Việt Nam.

Với diện tích rộng lớn lên đến 4000m2 bao gồm 9 khu chủ đề khác nhau. Đây là nơi trưng bày hàng trăm tác phẩm nghệ thuật của nhiều họa sĩ nức tiếng trên thế giới. Các bức tranh được vẽ trực tiếp lên những bức tường và nền nhà nơi đây. Du khách đến đây có thể hoàn toàn sờ và đứng lên những tác phẩm này.

VẺ ĐẸP CỦA ART IN PARADISE DANANG

Nét đẹp nơi đây được biết đến với 9 khu chủ đề khác nhau bao gồm

1. Optical – ảo tượng

Optical - Ảo ảnh

Optical – ảo tượng (Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây là khu vực đánh lừa thị giác của thực khách khi mới bước vào tầng 1. Tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm được có họa sĩ vẽ bằng sơn đa chiều. Mặc dù chúng ta biết chúng được vẻ trên những mặt phẳng. Nhưng khi nhìn trực tiếp ta sẽ thấy đây là những tác phẩm 3D tạo nên cho du khách cảm giác rất lôi cuốn và hấp dẫn.

2. Classic – Nghệ thuật cổ điển 

Classic - Nghệ thuật cổ điển 

Classic – Nghệ thuật cổ điển (Ảnh: sưu tầm)

Tại nơi này là nơi trang trí những tác phẩm cổ đại những nhân vật xa xưa. Tới đây nhờ qua các khung cảnh 3D các bạn như đang được đứng cạnh các nhân vật nức danh này. Sẽ giúp bạn như đang ở bên trong cuộc đối thoại với những nhân vật này. Đây sẽ là nơi cho bạn những bức ảnh khá là bắt mắt và vui nhộn đấy

3. Aqua – Đại dương

Aqua - Đại dương

Aqua – Đại dương (Ảnh: sưu tầm)

Đây chính là một địa điểm mà khi du lịch Đà nẵng bạn có thể đến để chinh phục đại dương. Những tác phẩm nơi đây được vẽ 3D với quang cảnh như đang ở dưới đáy đại dương. Đến đây bạn không cần phải lặng biển thì bạn cũng có cho bản thân mình những bức ảnh như đang ở dưới thủy cung hay đô thị Atlantis cổ đại vậy.

4. Safari – Động vật hoang dã

Safari - Động vật hoang dã

Safari – Động vật hoang dã (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn chưa từng thấy những động vật hoang dại trong những khu rừng đới như báo, rắn, khỉ,… Và muốn có dịp chiêm ngưỡng chúng ngoài đời. Thì chính tại địa điểm du lịch Đà Nẵng này các bạn sẽ được cảm nhận không gian những khu rừng nhiệt đới. Và đứng cạnh những chú báo hung hãn, chạy trốn những con tắc kè săn người, những chú đại bàng đang bay trên bầu trời hay những chú khỉ vui nhộn đang cầm điện thoại chụp hình cho bạn,…

Tham khảo ngay tour>>> ĐÀ NẴNG PHỐ CỔ HỘI AN KINH ĐÔ HUẾ

5. Fantasy – Thế giới cổ tích

 Fantasy - Thế giới cổ tích

 Fantasy – Thế giới cổ tích (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Đà Nẵng đến với Fantasy du khách sẽ được chiêm ngưỡng những câu chuyện cổ tích. Qua những bức tranh được các họa sĩ vẽ cực kỳ ấn tượng của nhiều câu chuyện cổ tích tuổi thơ. Đến đây các bạn có thể hòa mình vào thành những nhân vật trong những câu chuyện nơi đây. Bạch tuyết, 7 chú lùn, hoàng tử hay cô tiên một cuộc hành trình khá là huých đấy.

6.  Central hall – Khu vực trọng tâm

Central hall - Khu vực trung tâm

Central hall – Khu vực trọng điểm (Ảnh: sưu tầm)

Đây được du khách biết đến như một trong những khu khổng lồ nhất của bảo tàng. Nơi đây là nơi chứa những tác phẩm 3D khổng lồ được các họa sĩ vẽ sắc sảo từng nét. Những bức hình nơi đây có độ cao lên đến 10m. Đứng tại đây bạn như đang ở trong các bộ phim quái thú bạn chỉ là một sinh vật nhỏ bé.

7. Egyptian – Ai cập cổ đại

Egyptian - Ai cập cổ đại

Đến đây dù rằng là du lịch Đà Nẵng, nhưng các bạn bạn sẽ có cảm giác như đang ở tại Ai Cập. Nơi của những vị thần nổi tiếng mà bạn có thể biết qua phim ảnh. Tại đây qua những đôi tay của những nghệ nhân tỉ mỉ các bạn sẽ như được đứng giữa sa mạc trước những ngôi mộ của vị vua Pharaon hay những vị thân nổi danh như Anubis của Ai cập. Hãy cùng gia đình bạn bè người nhà quãng ra kho báu vàng bạc bên trong những kiến trúc khó lí giải được của nơi đây nhé.

8. Word – Du lịch thế giới

Word - Du lịch thế giới

Word – Du lịch thế giới (Ảnh: sưu tầm)

Bạn muốn có một chuyến du lịch quanh thế giới nhưng không có đủ thời kì để làm điều ấy. Thì đến với du lịch Đà Nẵng tại đây, bạn sẽ được ghé thăm qua những địa điểm nức danh trên thế giới qua những tác phẩm 3D không khác gì ngoài đời thực. Một số nơi bạn có thể ghé qua như: nhà thờ Byzantine, đài phun nước Trevi,…. và nhiều địa điểm độc lạ khác.

9.  Imagine – Không gian thảo thích hình dong

Imagine - Không gian thảo thích tưởng tượng

Imagine – Không gian thảo thích hình dong (Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây có những tác phẩm khó mà lý giải được qua các lý thuyết. Tại đây các bạn có thể tự tiện thoải mái sáng tạo hình dong ra những bức ảnh cực kỳ ảo diệu và độc đáo. Qua đó sẽ làm cho bạn lẫn lộn giữa thật và Ảo ảnh đấy.

Tham khảo ngay tour hot>>>ĐÀ NẴNG HỘI AN BÀ NÀ HILLS

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THAM QUAN BẢO TÀNG

  • Giá vé người lớn nước ngoài 200.000 VNĐ, người việt 140.000 VNĐ. Giá vé trẻ mỏ 100.000 VNĐ, con nít dưới 1m được miễn phí.

  • Nơi đây sẽ hiệp hơn nếu bạn chụp bằng điện thoại.

  • Lưu ý không được mang dép vô trong hãy để dép bên tủ ngoài nhé.

  • Theo quy định sẽ không được mang đồ ăn bên ngoài vô bảo tàng.

  • Hãy lưu ý đến trẻ nhỏ vì các tác phẩm có thể sẽ khiến bé sợ.

  • Hãy mặc những y phục hợp để dễ dàng tạo những khung ảnh nơi đây.

Địa chỉ bảo tàng:  Lô 10, Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Trên đây là những nét độc đáo của bảo tàng 3D Đà Nẵng mà mình muốn thông báo đến bạn. Bạn có thể tham khảo và ghé qua trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. ngoại giả bạn cũng có thể tham khảo qua các địa điểm tại website Đất Việt Tour để biết thêm thông báo. Xin chân tình cảm ơn.

Bài viết can hệ được quan tâm nhiều: