Bí quyết lựa chọn nước tinh khiết đóng chai an toàn đối với sức khỏe

Chọn nước tinh khiết cao cấp như thế nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe đang là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng. Fresh Plus xin chia sẻ với bạn 1 số bí quyết ngay sau đây.

Cách lựa chọn nước tinh khiết đóng chai an toàn cho sức khỏe

Tại sao cần nhận biết nước tinh khiết đang dùng có an toàn hay không?

Ngoài việc nguồn nước bị ô nhiễm thì việc các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai mất vệ sinh, quy trình sản xuất không đạt chuẩn là các nguyên do đe dọa sức khỏe người tiêu dùng.

Không ít sản phẩm nước tinh khiết của các cơ sở trong thời gian mới đây bị phát hiện có 1 số dấu hiệu như đổi màu, nước có lẫn tạp chất, có mùi lạ,… gây hoang mang dư luận.

Vì vậy, để bảo đảm an toàn cho sức khỏe, bạn nên nắm vững những mẹo nhỏ dưới đây để lựa chọn nước tinh khiết chất lượng, hợp vệ sinh.

Cách lựa chọn nước tinh khiết đóng chai an toàn cho sức khỏe - ảnh 2

Vỏ chai nhựa Pet

Chai nước tinh khiết không gây hại cho sức khỏe phải là chai nhựa an toàn, cầm vào phải chắc chắn, cứng cáp. Thông thường, trọng lượng chai đạt chuẩn là 17g đối với chai 550ml và 13.5g đối với chai nước tinh khiết 330ml.

Bên cạnh đó, vỏ chai nhựa Pet phải trong suốt, có tính phản quang lúc đặt dưới ánh sáng mặt trời. Tính chất này cho biết, vỏ chai được sản xuất bằng 100% nhựa nguyên chất, không có hóa chất, kim loại nặng.

Bạn có thể nhận biết chất lượng nhựa thông qua việc ngửi vỏ chai. Nếu sản phẩm có mùi khét của nhựa cháy, mùi hôi của sản phẩm tái chế hoặc mùi tanh của kim loại thì chúng không đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Điều đó cũng được nhận biết bằng cách ngửi qua chai nước để xem có mùi lạ như mùi khét nhựa cháy, mùi hôi sản phẩm tái chế, mùi tanh của kim loại hay không?

  • Bạn có muốn sức khỏe tốt hơn? Hãy bắt đầu từ việc lựa chọn nguồn nước sạch Fresh Plus nước tinh khiết 330ml ngay hôm nay!

Cách lựa chọn nước tinh khiết đóng chai an toàn cho sức khỏe - ảnh 4

Nắp chai

Nắp chai cũng là 1 trong những thành a phần quan trọng trong quy trình sản xuất nước uống đóng chai. Nắp đạt tiêu chuẩn phải dày, đều màu, các khớp đóng phải chắc chắn, rõ ràng, nguyên vẹn, nắp không có gợn đục hoặc chấm nhỏ li ti.

Các loại nắp chai không đạt tiêu chuẩn có thể mang mầm bệnh hoặc kim loại nặng vào trong nước. Nắp mỏng, được sản xuất sơ sài thường làm chảy nước ra ngoài, làm ướt đồ đạc của bạn.

Nhãn mác sản phẩm

Quy trình sản xuất nước đóng chai phải đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế. Nhãn mác được in ấn chất lượng, sạch sẽ, thông tin rõ ràng, minh bạch. Thiết kế nhãn chai chỉnh chu, trang trọng và được dán ngay ngắn, gọn gàng.

Các cơ sở hoạt động chui hoặc không được cấp phép thường cung cấp rất ít thông tin, thông tin hạn chế và mập mờ về nhà sản xuất.

Cách thức đóng gói

Cách thức đóng gói cũng quyết định một phần chất lượng nước mà bạn đang sử dụng. Chủ yếu các công ty và cơ sở sản xuất đều chú trọng phần đóng gói, làm đẹp về hình thức khi sản phẩm của họ đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Thông thường, sản phẩm sẽ được đóng thành cách block nhỏ để người dùng tiện sử dụng và vận chuyển. Nhiều block sẽ được đóng thùng để dễ dàng vận chuyển khi đi xa. Thùng carton sẽ giúp chai nước chống sốc, tránh va đập và tránh làm hỏng chai nước bên phía trong.

Nguồn nước chất lượng

Khách hàng có thể yêu cầu nhà sản xuất cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm như: Bản công bố sản phẩm, Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, Giấy xét nghiệm nước định kì. Đó là những loại giấy tờ được các cơ quan, ban ngành cấp phép dựa trên tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng nước được kiểm tra nghiêm ngặt.

Giá sản phẩm

Nước tinh khiết đảm bảo chất lượng sẽ được sản xuất trong quy trình khép kín. Đảm bảo tiêu chuẩn về máy móc, thiết bị và công nghệ tiên tiến trong tất cả các khâu. Từ lấy nước, lọc nước, tráng rửa chai đến chiết rót, đóng gói,…

Do đó, các sản phẩm chất lượng thường có giá thành khá chênh lệch so với các sản phẩm chất lượng kém.

Trên đó là cách nhận biết nước tinh khiết bạn đang sử dụng có thực sự chất lượng hay không. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe chính mình và những người thân trong gia đình.

Công ty nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus là 1 trong những thương hiệu nước uống đóng chai đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt chuẩn trong quá trình sản xuất. Mỗi sản phẩm được sản xuất đều xuất phát từ sứ mệnh mang nguồn nước tinh khiết nhất, sạch nhất đến cho cộng đồng.

Chính vì như vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin liên hệ và đặt nước, vui lòng gọi đến hotline: 0902 509 319 – Mr. Vũ.

Cách lựa chọn nước tinh khiết đóng chai an toàn cho sức khỏe

Cách lựa chọn nước tinh khiết đóng chai an toàn cho sức khỏe - ảnh 2

 Lê Vy – Fresh Plus