Bí quyết săn vé máy bay đi Mỹ giá thấp

Trước khi đến xứ sở Cờ Hoa nhiều người thường suy nghĩ rằng: Vé máy bay du lịch Mỹ của hãng nào rẻ nhất? Nên đặt vé máy bay đi tour du lịch mỹ giá rẻ vào thời gian nào là hợp lí,…

Nếu bạn đang băn khoăn với những câu thắc mắc như vậy thì đừng bỏ qua bài viết này. Công ty Đất Việt Tour sẽ chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích nhất để có thể săn được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ KHI TRƯỚC KHI SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI DU LỊCH MỸ?

Mỹ có 50 tiểu bang, mỗi tiểu bang gồm nhiều thành phố khác nhau do đó, những đường bay từ Việt Nam tới Mỹ cũng vô cùng đa dạng.

Hành trình bay từ Việt Nam đi du lịch Mỹ gồm từ 2 – 3 chặng bay nối chuyến:

Chặng bay quá cảnh: Từ Hà Nội/TPHCM đến 1 trong số những sân bay sau: Narita – Tokyo, Đào Viên – Đài Bắc, Incheon – Seoul, Hongkong thuộc khu vực Đông Bắc Á.

Chặng bay từ sân bay trong Đông Bắc Á vượt Thái Bình Dương đến các sân bay quốc tế ở bờ Tây (San Francisco, Los Angeles) hay bờ Đông Hoa Kỳ (New York, Washington DC, Chicago) hoặc miền Nam Hoa Kỳ (Houston-Texas).

Những chặng bay đi Mỹ có thời gian quá cảnh ngắn (khoảng từ 2 – 4 giờ) thường sẽ có giá đắt hơn vé có thời gian quá cảnh dài (từ 6 – 10 giờ) vì thế bạn nên cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn.

Tổng thời gian bay từ nước ta đi du lịch Mỹ khoảng từ 22 – 56 tiếng tùy chuyến bay, địa điểm quá cảnh và thời điểm quá cảnh.

Những vé máy bay đi Mỹ có điểm transit càng nhiều, thời gian transit càng dài thì giá vé càng rẻ.

Từ Việt Nam nếu bạn mua vé máy bay đi Mỹ đến các thành phố bờ Tây Hoa Kỳ như Los Angeles, San Francisco, …thì giá vé sẽ rẻ hơn chút ít so với vé đi đến bờ Đông Hoa Kỳ New York, Chicago, …vì quãng đường bay có ngắn hơn.

MUA VÉ MÁY BAY ĐI MỸ THÁNG NÀO RẺ NHẤT?

Để mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ bạn nên tránh mua vé trong mùa cao điểm.

Mùa cao điểm, giá vé máy bay đi Mỹ dao động từ 1.000 – 1.300 USD. Thời gian này bắt đầu từ:

Cuối tháng 5 – cuối tháng 8 hàng năm: đây chính là mùa hè nhiều gia đình tranh thủ đi du lịch tại Mỹ.

Mùa Giáng sinh, nghỉ tết Tây, Tết Nguyên đán, nhu cầu di chuyển từ Việt Nam sang Mỹ và từ Mỹ về Việt Nam tăng cao.

Tháng 8, tháng 9 là thời gian tựu trường của các du học sinh Việt Nam tại Mỹ.

Vào mùa thấp điểm, giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ dao động khoảng từ 300 USD – 700 USD. Thời gian này rơi vào tháng 3, tháng 4 và giai đoạn cuối tháng 9 đến hết tháng 10 hàng năm.

MỘT SỐ HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ CHUYẾN BAY ĐI DU LỊCH MỸ

Tại Việt Nam, du khách có thể đón các chuyến bay đi du lịch Mỹ của các hãng hàng không như Eva Air, China Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines, Vietnam Airlines, Delta Airlines, China Airlines, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, American Airlines,…

Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì hãy gọi ngay tổng đài tư vấn miễn phí và đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc và có một chuyến du lịch Mỹ tiết kiệm, an toàn nhé.

Xem thêm tour du lịch tết tây 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *