Các chuyến bay thẳng đến xứ sở chuột túi xinh đẹp

Xứ Sở Chuột Túi – Úc có vô vàn thắng cảnh đẹp đang chờ du khách khám phá và trải nghiệm. Bạn muốn khám phá đất nước giàu có và hiện đại này? Hiện nay, Vietnam Airlines đã khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đến sân bay Sydney, Úc do đó du khách sẽ rút ngắn được thời gian di chuyển trong chuyến đi tour du lich uc của mình.

DU LỊCH ÚC DỄ DÀNG HƠN VỚI ĐƯỜNG BAY THẲNG HÀ NỘI – SYDNEY

Ngày 29/3/2017, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã chính thức khai trương đường bay mới Hà Nội – Sydney (Úc). Hai chuyến bay đầu tiên trong hành trình bay thẳng 9 giờ đồng hồ liền mang số hiệu VN787 và VN786.

Hiện nay, Vietnam Airlines đã nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Úc lên 17 chuyến/tuần nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại giữa 2 quốc gia Việt Nam và Úc được dễ dàng và tiện lợi hơn.

Vietnam Airlines cũng chia sẻ rằng, các chuyến bay của đường bay thẳng đến Úc này đều được khai thác bằng máy bay đời mới Boeing 787-9 Dreamliner, chất lượng dịch vụ 4 sao chất lượng quốc tế. Cho nên vì thế du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị suốt hành trình.

Đường bay giữa Hà Nội – Sydney được khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần với các chuyến bay xuất phát từ Hà Nội lúc 23h55 các ngày thứ Ba, thứ Sáu, Chủ Nhật và từ Sydney lúc 15h15 và 14h15 các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy. Thời gian di chuyển suốt hành trình khoảng 9 tiếng 35 phút.

GỢI Ý MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN THÚ VỊ TẠI SYDNEY

Thành phố cảng Sydney nổi tiếng là nơi sở hữu phong cảnh đẹp ngoạn mục cho nên vì thế là địa điểm yêu thích của các nhiếp ảnh gia và du khách khắp nơi trên thế giới.

Du lịch Úc của du khách không thể không dừng chân và khám phá những địa danh nổi bật nhất ở thành phố Sydney thơ mộng.

Dưới đây là một số điểm đến được check-in nhiều nhất tại Sydney:

Observatory Hill

Observatory Hill là 1 trong những địa điểm ngắm cảnh lý tưởng nhất ở thành phố cảng Sydney. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm một chuyến cắm trại thú vị bên bến cảng. Buối tối thư giãn, ngắm sao và ban ngày ngắm ánh bình minh rực rỡ.

Con đường đi bộ ven biển từ Bondi đến Coogee

Con đường từ bờ biển Bondi đến Coogee là con đường ven biển nổi tiếng ở Sydney. Con đường này mê hoặc du khách phương xa bởi vẻ đẹp ngoạn mục của những rặng đá vôi và có không ít điểm dừng chân nghỉ ngơi dọc con đường.

Để không bỏ dở khoảnh khắc thú vị nào suốt dọc đường bạn nên đi giày thể thao và mang theo máy ảnh khi tìm hiểu và khám phá con đường đi bộ này nhé.

Vườn thú Taronga

Vườn thú Taronga – nơi sở hữu 4000 loài động vật không chỉ là địa điểm cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang dã mà còn là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh cảng Sydney. Để tham quan vườn thú này bạn có thể đi bằng cáp treo lên đỉnh đồi hoặc đi bằng shuttle bus miễn phí.

Cầu cảng Sydney

Du lịch Úc đến thành phố xinh đẹp này bạn không thể bỏ qua cầu cảng Sydney. Hành trình leo lên đỉnh của cầu cảng Sydney chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch Úc? Đừng chần chờ gì nữa, hãy book ngay một tour du lịch Úc trọn gói để thỏa sức khám phá xứ sở Chuột Túi đầy thú vị này.

Tham khảo thêm: du lịch tết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *