Các địa điểm ngập tràn thu hút của Đài Loan

Đài Loan tuy nhỏ nhưng đẹp. Từ thành phố tới nông thôn, núi cao tới biển lớn, thung lũng tới đầm hồ… mỗi nơi đều có những điều thú vị, rất đáng để khách du lịch tới và cảm nhận.

Ngắm cảnh ở Đài Bắc: Thành phố này là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của Đài Loan, đan xen vẻ hiện đại và truyền thống, vừa thời thượng lại hoài cổ. Ảnh: Taiwandao.

Tại đây, du khách có thể lên tòa nhà chọc trời Taipei 101 tầng để ngắm toàn cảnh vẻ phồn hoa của thành phố. Bạn có thể tới quán cà phê sách 24/24 của tập đoàn Eslite để vừa trải nghiệm vị cà phê, vừa lặn ngụp trong thế giới sách. Ảnh: Baike.

Thành phố còn có bảo tàng Cố Cung, nơi trưng bày những sản phẩm cổ tinh xảo, tuyệt đẹp. Ảnh: 3lian.


 

Thưởng thức hương vị của Đài Nam: Đây là thành phố cổ với nhiều nét văn hóa và ẩm thực đặc sắc rất cuốn hút. Ảnh: Taiwandao.

Xem thêm >>> tour Đài Loan tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Tại đây bạn có thể tới thăm bảo tàng Taiwan Salt, Chi Mei, đền Koxinga, Khổng Tử Đài Nam, Kailong… hay đi thăm thú cảnh sắc thiên nhiên với nông trại Zou Ma Lai, núi Qigu Salt, … hay nghỉ dưỡng ở Jianshanpi Jiangnan Resort…. Ảnh: Mafengwo.

Cảm nhận sự sầm uất của Cao Hùng: Đến với Đài Loan, du khách không chỉ được tham quan những di tích lịch sử đậm chất văn hóa cổ, mà còn được ngắm nhìn những công trình hiện đại, sầm uất như thành phố trẻ Cao Hùng. Ảnh: Taiwandao.

Cao Hùng còn có cái tên rất đặc biệt: thành phố tình yêu. Nơi đây có bến phà True Love, có dòng sông tình yêu khiến thành phố này thêm quyến rũ và lãng mạn, du khách. Đến thăm mảnh đất này, du khách có thể đáp chuyến phà Cijin nổi tiếng nối liền Cijin và Hamasen để thưởng ngoạn toàn cảnh của cảng Cao Hùng. Ảnh: Poco.

Cao Hùng còn là thiên đường mua sắm bởi trung tâm thương mại lớn nhất Đài Loan được đặt tại đây. Vì vậy, du khách không nên bỏ qua thành phố phồn hoa này. Ảnh: Baike.

Dạo bước ở Khẩn Đinh: Được coi là "chân trời góc bể" của Đài Loan, Khẩn Đinh được thiên nhiên ưu đãi với cảnh biển tuyệt đẹp, bãi cát trắng tinh và những trò mạo hiểm. Ảnh: Taiwandao.

Dân bản địa Đài Loan cho rằng, Khẩn Đinh là bãi biển tiếp thêm sức sống cho người mang tâm trạng không vui. Vẻ đẹp hút hồn mê đắm lòng người nơi đây sẽ giúp du khách quên hết sầu lo của cuộc sống thường nhật. Ảnh: Baike.

Nán lại hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon): đó là hồ được cho là lớn nhất và đẹp nhất Đài Loan. Nếu bạn đứng trên đảo Lalu giữa hồ, hướng tới phía đông của hồ, bạn sẽ thấy giống hình mặt trời, hướng về phía tây của hồ bạn sẽ thấy giống hình mặt trăng. Đây là lý do người ta đặt tên hồ là Nhật Nguyệt. Ảnh: Taiwandao.

Khung cảnh của Nhật Nguyệt được đánh giá là đẹp như tranh vẽ, mỗi mùa một màu sắc. Đặc biệt là cảnh đêm trên hồ khi thu tới, mặt hồ được bọc một lớp sương mỏng mảnh đủ để ánh trăng soi bóng, càng làm say lòng du khách. Tới Đài Loan, bạn hãy ghé thăm nơi đây, ngồi trên thuyền, thả lòng thật tĩnh để cảm nhận vẻ đẹp của Nhật Nguyệt. Ảnh: Mangocity.

Tham khảo du lịch tết dương lịch 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *