Các điều hấp dẫn tại Seoul có thể bạn chưa biết

Có thể bạn từng trải nghiệm đôi điều sau đây, nhưng hẳn còn nhiều điểm thú vị khác đang chờ bạn tại những lần sau đến Seoul khi đi tour du lịch Hàn Quốc

1. Viện bảo tàng đồ gia dụng Hàn Quốc

Nghe có vẻ nhàm chán nhưng đây là một trong những nơi rất thú vị ở thủ đô Seoul. Bảo tàng này có hơn 2.000 đồ gia dụng truyền thống của người Hàn, cũng giống như 10 loại hanok (nhà Hàn Quốc truyền thống). Viện bảo tàng là một trong những công trình kiến trúc quan trọng và đẹp nhất Seoul. Nếu như muốn đến đây, bạn nhớ phải đặt hẹn trước.

2. Bukchon Hanok Village

Bukchon là một trong những quận đẹp nhất của thủ đô Hàn Quốc với những con phố nhỏ xinh và hanok cổ nhiều kiến trúc khác nhau. Bạn cũng nên dừng chân ở viện bảo tàng ngoài trời và thử trà Omija trong một quán trà ở đây.

3. Ga tàu điện Gwanghwamun

Cung điện Gyeongbokgung, suối Cheonggyecheon, tượng vua Sejong là 3 thắng cảnh nổi tiếng của Seoul đều rất gần ga tàu điện ngầm Gwanghwamun. Từ đây, bạn có thể nhìn ra cung điện cùng các vòi phun nước tuyệt đẹp hay xuống tầng hầm của khu tài chính để ăn trưa và thăm hiệu sách Kyobo trong tòa nhà Kyobo nổi tiếng.

4. Quận Insadong

Quận Insadong truyền thống đã thay đổi nhiều trong vài năm mới đây. Từ một khu vực với các hàng lưu niệm tồi tàn, Insadong đã biến thành một điểm đến cho các nghệ sĩ và du khách với các phòng trưng bày nghệ thuật và nhiều quán trà đặc biệt. Với trà ngon và các phụ kiện xinh xắn, đây là nơi để bạn thư giãn sau một ngày dài.

5. Galbi Hàn Quốc

Galbi là thịt nướng barbecue kiểu Hàn Quốc. Nếu muốn thử, bạn nên đến Maple Tree để thưởng thức bò nướng mềm ngọt đúng chuẩn với giá phải chăng. Maple Tree có cơ sở ở hai quận Gangnam và Gangbuk.

6. Buổi tối đi bar

Glam là một trong những quán bar đứng hiếm hoi ở Seoul. Vì vậy, nơi đây là một trong những địa điểm hot nhất của thành phố vào buổi tối. Bạn sẽ phải lách mình qua đám đông bởi Glam chật kín người vào tất cả các ngày trong tuần.

7. CLB giải trí Octagon

Octagon là câu lạc bộ hot nhất thành phố. Mặc dù các câu lạc bộ Hàn Quốc nổi tiếng với việc đặt lịch khó khăn, nhưng ở đây thì ngoại lệ. Octagon biểu diễn ánh sáng laze và nhảy tự do, một trong những hình thức giải trí "không đụng hàng" so với các điểm đến khác.

8. Tháp Doosan

Nằm trong tháp Doosan, Doota nổi lên là một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất của khu Dongdaemun với nhiều các hãng thời trang Made in Korea. Đồ thời trang tại đây phù hợp với mọi giới tính, lứa tuổi và túi tiền, cùng nhiều phụ kiện thời trang mới nhất. Tháp mở cửa khá muộn nên bạn có thể thoải mái mua sắm đến tận quá nửa đêm.

9. Nhà hàng đồ ăn Mexico có tên Vatos

Nhiều người có thể ngạc nhiên khi được gợi ý đi ăn đồ Mexico trong lần đầu tới Hàn Quốc, nhưng điều này hoàn toàn bình thường, nhất là khi địa chỉ bạn đến là Vatos. Tại đây, bạn sẽ được trải qua cảm xúc từ ngạc nhiên đến thích thú. Đó là lý do tại sao có khá nhiều thực khách sẵn sàng chờ đợi cả 3 tiếng đồng hồ vào những ngày cuối tuần. Các món gợi ý: tacos tôm và kimchi Carnitas Fries.

10. Đền Bongeunsa

Ngôi đền ở khu Gangnam này là điểm thắng cảnh không nên bỏ qua ở trung tâm thủ đô Seoul, với khung cảnh thanh bình, tầm nhìn thoáng rộng ra toàn cảnh thành phố. Sau năm 2017, cùng với các đền chùa khác trong thành phố, nơi đây có thêm nhiều chương trình thu hút phục vụ du khách.

Tham khảo thêm: du lịch tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *