Cầu Hôn – Kiss Bridge Biểu Tượng Mới Của Du Lịch Phú Quốc

Phú Quốc – từ lâu đã được mệnh danh là “hòn đảo ngọc” trên vùng biển phía Tây Nam của sơn hà. Du lịch Phú Quốc là sự chọn lọc hoàn hảo của du khách muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng cho mùa hè nóng nực sắp tới. Bên cạnh những hòn đảo tuyệt đẹp mà tự nhiên tặng thưởng, Phú Quốc còn có rất nhiều địa điểm check-in nổi danh mà khách du lịch khi đặt chân đến đây không thể bỏ lỡ. Hãy để bài viết này bật mí xem đó là gì nhé!

CẦU “HÔN” – KISS BRIDGE BIỂU TRƯNG DU LỊCH MỚI PHÚ QUỐC

Cầu Hôn Kiss Bridge – một tuyệt bút nghệ thuật nằm ở thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, Nam Phú Quốc. Đây là công trình biểu tượng của Phú Quốc, là địa điểm check-in mới của thế giới được kiến trúc sư Marco Casamonti thiết kế và do tập đoàn Sun Group khởi công xây dựng từ 13/05/2021. Với chiều dài lên tới 810m và được xây dựng bằng một khối lượng thép khủng – 5000 tấn. Nhiều nghiên cứu cho rằng lượng thép này bằng ½ lượng thép được sử dụng để xây tháp Eiffel tại Pháp.

Cầu Hôn - Một biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc

Cầu Hôn – Một biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Cảm hứng thiết kế

Cầu Hôn (Kiss Bridge) được lấy cảm hứng từ một câu chuyện cổ tích Ngưu Lang Chức Nữ. Vào ngày 7 tháng 7 hằng năm họ chỉ được tái hợp nhau trong một giây phút ngắn ngủi trên cầu Ô Thước. Cầu “Hôn” ra đời như một tượng trưng cho ái tình vĩnh cửu, sẽ là nơi để các cặp nhân tình gặp nhau và trao nhau nụ hôn ngọt ngào nhất. Bên cạnh đó, Cầu “Hôn” còn có ý nghĩa thiêng khác minh chứng cho tình bạn bền chặt.

Cầu Hôn dưới ánh hoàng hôn

Cầu Hôn dưới ánh hoàng hôn (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm nhấn độc đáo

Điểm đặc biệt của cây cầu này là hai đầu cầu không nối liền nhau mà có một nhịp cầu bỏ trống khoảng 50 cm. Nó được ví như xúc cảm rung động trong tình, khoảng trống đó sẽ được lấp đầy bởi ánh hoàng hôn lãng mạn lúc chiều tà cộng hưởng với những nụ hôn ngọt ngào của những cặp tình nhân tạo nên một khung cảnh ảo diệu, lung linh.

Phối cảnh Cầu “Hôn”

Phối cảnh Cầu “Hôn” (Kiss Bridge) (Ảnh: Sưu tầm)

Giá vé tham quan

Hiện tại giá vé tham quan Cầu “Hôn” – Kiss Bridge dự định như sau:

Đối với người Phú Quốc:

  • Tham quan trước 16:00 mỗi ngày: 50.000đ/người.

  • Tham quan sau 16:00 mỗi ngày: 100.000đ/người.

Đối với khách du lịch:

  • Tham quan trước 16:00 mỗi ngày: 100.000đ/người

  • Tham quan sau 16:00 mỗi ngày: 200.000đ/người

Cách chuyển di đến Kiss Bridge

  • Đi bằng cáp treo: Du khách lên đường từ ga Thới An có thể chọn đi cáp treo. Cách này giúp bạn dễ dàng quan sát khung cảnh phía dưới và ngắm trọn vẻ đẹp thơ mộng của hải phận Nam Phú Quốc.

Đi cáp treo đến tham quan Cầu Hôn ngắm trọn bãi biển đẹp

Đi cáp treo đến tham quan Cầu Hôn ngắm trọn bãi biển đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

  • Đi bằng tàu: Đối với những du khách muốn tham quan liền một lúc 4 đảo của Nam Phú Quốc thì nên chọn chuyển di bằng tàu. Bạn di chuyển đến thị trấn Hoàng Hôn để ra trực tiếp Cầu Hôn. Tại đây, bạn tiến hành mua vé và check-in Cầu “Hôn” với người thương.

Trong tháng 1, công trình Cầu “Hôn” – Kiss Bridge đã và đang được ép trụ. ngày nay, những nền tảng trước hết của công trình biểu trưng du lịch mới tại Đảo Ngọc đang được thi công với sự cụ của các đơn vị xây dựng.

>>> Vi vu khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ 5,690,000đ: Phú Quốc Grand World KDL Hòn Thơm 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN KHÁC TẠI PHÚ QUỐC BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

VinWonders Phú Quốc – “Châu Âu giữa lòng Phú Quốc”

Là một khu vui chơi giải trí với hàng ngàn trò chơi khác nhau. Ngoài những phút giây vui chơi giải trí cùng gia đình và bạn bè thì đây còn là nơi check-in ưa chuộng của nhiều bạn trẻ bởi phong cách xây dựng độc đáo, đậm chất Châu Âu.

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

VinWonders - Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc

VinWonders – Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Hòn Thơm

Đây là một trong những hòn đảo lớn nhất nằm trong chuỗi các quần đảo Nam Dương hiện giờ. Hòn Thơm nổi tiếng với hệ thống cáp treo được thiết đậm chất kiến trúc Hy Lạp La Mã. Đây là nơi hứa sẽ để lại cho bạn những xúc cảm khó quên khi đặt chân đến đó!

  • Địa chỉ: Quần đảo An Thới, Phú Quốc.

Hòn Thơm - Điểm đến không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc 

Hòn Thơm – Điểm đến không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Trường

Bãi Trường luôn là top từ khóa mà du khách tìm mỗi khi muốn du lịch Phú Quốc. Bởi Bãi Trường có chiều dài lên đến 15km, chạy dọc từ hướng Tây Bắc. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang vu, yên bình với bờ cát vàng. Đây là một trong 5 bãi biển sạch và đẹp nhất thế giới. Đứng ở Bãi Trường, bạn có thể quan sát được nhiều hòn đảo nhỏ khác như: Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi,…

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Bãi Trường - điểm check-in tuyệt đẹp

Bãi Trường – điểm check-in tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Suối Đá Bàn – “Chốn thần tiên ở trần gian”

Suối Đá Bàn là một khung cảnh tự nhiên độc đáo với rất nhiều tảng đá nằm tản mát trên con suối – một vẻ đẹp hiếm khó không phải con suối nào cũng có được. Khi tới đây, du khách sẽ đắm chìm trong bầu không khí mát mẻ, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, đây là nơi lý tưởng cho du khách tới cắm trại và tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

  • Địa chỉ: Cửa Dương, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Suối Đá Bàn Phú Quốc - điểm du lịch không thể bỏ lỡ

Suối Đá Bàn Phú Quốc – điểm du lịch không thể bỏ lỡ (Ảnh: Sưu tầm)

Phú Quốc luôn là nơi dẫn đầu danh sách độ mỗi khi du khách cần một địa điểm nghỉ dưỡng. Trên đây là tuốt những thông tin về Cầu “Hôn” (Kiss Bridge) – biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc cũng như những địa điểm chẳng thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc. Nếu muốn đến vùng đất tuyệt đẹp này, bạn có thể ghé đến hoặc đặt ngay những chuyến Tour Du lịch Phú Quốc. Hãy hệ trọng ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để nhân viên của Đất Việt Tour đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé!

>>> Gợi ý dành cho bạn: