Check in 7 điểm ngắm hoa cẩm tú cầu đẹp nhất Osaka

Nhắc đến du lịch Nhật Bản vào mùa hè, chẳng thể không nhắc đến hoa cẩm tú cầu. Nở rộ trẻ ranh từ tháng 6 đến tháng 7, cẩm tú cầu mang đến cho du khách một quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, đầy sinh khí, khiến bất kỳ ai cũng phải đam mê. Cùng khám phá những địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu ở Osaka trong mùa hè này nhé!

Công viên Tonbo Ike

  • Địa chỉ: đô thị Kishiwada, Osaka, Nhật Bản.

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00

Công viên Tonbo Ike là điểm đến chẳng thể bỏ lỡ cho những du khách yêu thích ngắm hoa cẩm tú cầu ở Osaka. Nơi đây nức tiếng với vườn hoa cẩm tú cầu rộng lớn với hơn 40 chủng loại khác nhau, khoe sắc tinh quái từ tháng 6 đến tháng 7.

Công viên Tonbo Ike không chỉ là địa điểm ngắm hoa lý tưởng mà còn là nơi vui chơi tiêu khiển cho cả gia đình. Tại đây có khu vui chơi dành cho trẻ mỏ, sân chơi thể thao, khu dã ngoại rộng rãi, hợp cho những buổi picnic cùng bạn bè hay những hoạt động thể thao ngoài trời.

Công viên Tonbo Ike tại du lịch Nhật Bản

Công viên Tonbo Ike tại du lịch Nhật Bản ( Ảnh sưu tầm ) 

Công viên Yamada Ike

  • Địa chỉ: Osaka, Hirakata-shi, Yamadaikekōen, Nhật Bản.

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00

nổi tiếng với sự đa dạng của các loài hoa nở quanh năm, Công viên Yamada Ike là nơi lý tưởng cho những ai muốn ngắm hoa cẩm tú cầu ở Osaka. Hồ sen thơm ngát cùng với 6.000 khóm hoa cẩm tú cầu rỡ, vẽ nên một bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp.

Đặc biệt vào những ngày mưa tháng 6, những khóm hoa cẩm tú cầu nở rộ càng thêm khoe sắc. Du khách có thể chụp ảnh lưu niệm hay đơn giản là tận hưởng bầu không khí trong sạch và thư giãn.

Công viên Yamada Ike

Công viên Yamada Ike ( Ảnh sưu tầm ) 

Chùa Katsuoji – Ngôi chùa cầu may linh thiên

  • Địa chỉ: Osaka Mino Shi, Aomatani, Nhật Bản

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

nức danh là ngôi chùa cầu may linh thiêng ở Osaka, Chùa Katsuoji còn cuộn du khách bởi quang cảnh oắt của 3.600 cây hoa cẩm tú cầu đua nhau nở rộ mỗi khi mùa mưa bắt đầu. Sắc xanh, tím, hồng của những bông hoa cẩm tú cầu quyện vào không gian thanh tịnh của chốn thiền môn, cuộn du khách đến cầu may và lưu giữ khoảnh khắc khi đi du lịch Nhật Bản.

Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa cẩm tú cầu ra, du khách còn có tìm hiểu về lịch sử và kiến trúc độc đáo của ngôi chùa cổ kính này. tham gia các lễ thức cầu may mắn, sức khỏe, bình an cho bản thân và gia đình. Dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn nhẹ tại các quán cà phê tự phục vụ trong khuôn viên chùa.

Chùa Katsuoji - Địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu ở Osaka

Chùa Katsuoji – Địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu ở Osaka ( Ảnh sưu tầm ) 

Công viên EXPO

  • Địa chỉ: Osaka Suita Shi, Senribanpakukōen, Nhật Bản

  • Giờ mở cửa: 9:30 – 17:00

Công viên EXPO, với diện tích rộng lớn 264 hecta. Nơi đây mở cửa quanh năm, chào đón du khách đến tham quan và khám phá vẻ đẹp của từng mùa. Mùa xuân, công viên EXPO khoác lên mình sắc hồng nhóc của hoa anh đào, tạo nên khung cảnh khôn cùng lãng mạn và thơ mộng. Mùa hè, công viên EXPO lại bừng sáng với những sắc màu của 4500 khóm hoa cẩm tú cầu từ 30 giống khác nhau được trồng trong vườn cẩm tú cầu. Mùa thu, công viên EXPO lại khoác lên mình sắc vàng, đỏ oắt con của những cây lá phong.

Công viên EXPO

Công viên EXPO ( Ảnh sưu tầm ) 

Santoka – Điểm đến tuyệt vời cho những ai thích leo núi

  • Địa chỉ: Osaka Minamikawachi-gun, Nhật Bản.

  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Santoka được mệnh danh là thiên đường hoa cẩm tú cầu và là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích leo núi. Nơi đây hứa mang đến cho bạn một trải nghiệm mùa hè đầy xăm trong chuyến du lịch Nhật Bản sắp tới.

Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trẻ ranh của hàng ngàn bông hoa cẩm tú cầu khoe sắc trên sườn núi. Ngoài ra, còn được tham dự hành trình leo núi chinh phục đỉnh Santoka, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Osaka từ trên cao. Chuyến đi leo núi tuy có chút thử thách nhưng sẽ mang đến cho bạn cảm giác chinh phục và những trải nghiệm hết sức đáng nhớ.

Santoka

Santoka ( Ảnh sưu tầm ) 

>>> Xem thêm bài viết liên hệ: Du Lịch Nhật Bản Tháng 6 – Bật Mí Những Trải Nghiệm nhẵn

Chùa Kyuanji – Ngôi chùa hoa giữa lòng Osaka

  • Địa chỉ: Ikeda, Osaka, Nhật Bản

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 16:00

Nằm ở thành thị Ikeda, Osaka, Chùa Kyuanji là nơi ngắm hoa cẩm tú cầu ở Osaka và dành cho những ai mong muốn tầm sự thanh tịnh trong tâm hồn. quang cảnh những bông hoa cẩm tú cầu trôi lững trên mặt nước như những mảng màu sắc huyền ảo.

Bên cạnh việc ngắm hoa, du khách đến với Kyuanji còn có thể tham dự các hoạt động linh tính như cầu bình an, may mắn. Nơi đây cũng có khuôn viên rộng rãi, phù hợp cho những buổi dã ngoại, picnic cùng bạn bè và gia đình.

Chùa Kyuanji

Chùa Kyuanji ( Ảnh sưu tầm ) 

Chùa Chokeiji

  • Địa chỉ: 815 Shindachiichiba, Sennan, Osaka, Nhật Bản

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00

Tọa lạc tại đô thị Sennan, Osaka, Chùa Chokeiji không chỉ là một địa điểm linh tính khôn thiêng mà còn nổi danh với vẻ đẹp oắt của hoa cẩm tú cầu vào mùa mưa. Nhờ khung cảnh ấn tượng này, nơi đây còn được biết đến với cái tên “Chùa hoa cẩm tú cầu”. Thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm Chùa Chokeiji là vào tháng 6, khi hơn 6.000 bông hoa cẩm tú cầu đua nhau khoe sắc tinh ranh khắp khuôn viên chùa.

Chùa Chokeiji

Chùa Chokeiji ( Ảnh sưu tầm )  

7 địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu ở Osaka được giới thiệu trong bài viết này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Hãy liên quan ngay Đất Việt Tour qua số tổng đài miễn phí 1800 6700 để lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nhật Bản và khám phá Osaka vào mùa hè này nhé!