Chia sẻ bí kíp giúp bạn tổ chức tour team building thành công

Teambuilding chính là 1 trong các hoạt động giúp một tập thể hay đội nhóm tăng cường khả năng làm việc, hợp tác cùng với nhau để có được một kết quả chung. Chính vì như thế các chương trình teambuilding luôn nhận được sự quan tâm của các công ty và doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Nhưng không phải ai cũng biết mình cần phải làm gì  để dịch vụ tổ chức team building thành công. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những bí quyết giúp bạn có một chương trình du lịch kết hợp teambuilding hoàn hảo.

CÓ MỘT KẾ HOẠCH CỤ THỂ VÀ CHI TIẾT

Một kế hoạch với những mục tiêu rõ ràng và cụ thể  từ khâu tổ chức ban đầu đến khi thực hiện thực hiện sẽ giúp bạn kiểm soát và hoàn thành đúng những phương châm đưa ra cho chuyến teambuilding của công ty mình. Bạn cần xem xét thật kỹ các yếu tố nội tại của bản thân công ty, số lượng thành viên tham gia, ngân sách dự kiến, địa điểm tổ chức,… càng chi tiết càng tốt. Nếu bạn còn khá hoang mang thì có thể tìm đến các công ty lữ hành uy tín có các chương trình du lịch kết hợp teambuilding chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn để giúp bạn có một bản kế hoạch và chương trình tối ưu nhất.

LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC PHÙ HỢP

Khi tổ chức chương trình teambuilding thì ngoài một kịch bản hay, trò chơi thú vị thì bạn còn phải quan tâm nhiều hơn đến nơi diễn ra các hoạt động teambuilding ngoài trời. Để vừa có một chuyến du lịch kết hợp teambuilding cho cả công ty, bạn nên chọn những nơi có các địa điểm du lịch nằm gần nhau và có một không gian rộng lớn cho việc sinh hoạt tập thể. Có khá nhiều những địa điểm mà bạn có thể lựa chọn để tổ chức trò chơi như trong nhà, bãi biển ngoài trời, nơi trống trải có cỏ và cây xanh,… Tùy theo những địa điểm khác nhau sẽ phù hợp với những trò chơi khác nhau, nên khảo sát địa hình là yếu tố rất quan trọng.

XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN VÀ KỊCH BẢN TRÒ CHƠI THÚ VỊ

Tùy theo tính chất của tour team building mà bạn hay các công ty du lịch có thể chọn ra các trò chơi phù hợp với các thành viên trong tập thể. Nếu công ty có đa phần thành viên là nữ giới thì cần tổ chức các trò chơi hoạt động nhẹ nhàng, không đòi hỏi vận động nặng. Còn nếu sĩ số nam nữ cân bằng thì có vô số những trò chơi tập thể vui nhộn mà bạn có thể lựa chọn tham gia như: cướp cờ, trốn tìm, xếp chồng người, ai là người may mắn,… Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị và mang theo các vật dụng cần thiết như: bóng, gậy, cờ,…

PHẦN THƯỞNG CHUNG CHO TẬP THỂ, “VUI VẺ CẢ LÀNG”

Phần thưởng là thứ không thể thiếu trong bất kỳ cuộc chơi nào. Tuy vậy phần thưởng chỉ nên mang tính khích lệ người chơi và không cần quá chú trọng đến giá trị vật chất, chủ yếu đáp ứng về mặt tinh thần cho cá nhân hoặc niềm vui chung của cả đội. Đơn giản hơn, sau khi phân định thắng thua, hình phạt cũng chỉ nhẹ nhàng và mang đến tâm lý thoải mái nhất cho tất cả mọi người.

CHỌN ĐƯỢC ĐƠN VỊ TỔ CHỨC DU LỊCH TEAM BUILDING UY TÍN

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay không biết phải bắt đầu tổ chức như thế nào thì hãy tìm ngay một công ty du lịch chuyên nghiệp. Bởi họ là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên sẽ tránh được những sai sót và phiền toái khi tổ chức team building. Đây là cách giúp các doanh nghiệp và công ty có thể vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí hoạt động, thời gian mà vẫn đảm bảo chương trình team building diễn ra thật hào hứng và tốt đẹp.

Hiện nay có khá nhiều công ty tổ chức team building chuyên nghiệp và Đất Việt Tour tự hào là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã tổ chức thành công rất nhiều tour du lịch team building cho nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam và cả nước ngoài như: công ty CP Thế Giới Di Động, công ty Vinasoy, ngân hàng MB, tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, công ty nệm Liên Á, công ty Namilux,…

Hãy đến với Đất Việt Tour và cùng chúng tôi trải nghiệm các hoạt động thú vị, phát triển tinh thần làm việc đội nhóm và giúp công ty của bạn có một kỳ nghỉ và chuyến đi không thể nào quên.