Choáng ngợp trước các món ăn dát vàng tại Dubai

Dubai nổi tiếng trên toàn thế giới về sự giàu sang và xa xỉ. Nơi đây, vàng hiện diện khắp mọi nơi: xe dát vàng, ATM rút được vàng, đến món ăn cũng đã được dát vàng. Trải nghiệm tour du lịch Dubai, bạn đừng quên trải nghiệm những món ăn dưới đây nhé!

BÁNH MÌ KẸP VÀNG

Một trong những món ăn dát vàng ở Dubai được yêu thích chính là món bánh mì kẹp vàng. Nguyên liệu chính bao gồm bánh mì, bơ, nấm Perigord và muối. Bánh mì được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng và là loại hảo hạng nhất nhì thế giới. Nấm Perigord là loại nấm quý, với giá vô cùng đắt đỏ.

Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại: đường Salam Street, Near Big Mart khi du lịch Dubai. Một chiếc bánh mì kẹp vàng có giá khoảng 1.800.000 đồng.

KEM KIM CƯƠNG ĐEN

Kem kim cương đen có tên tiếng Anh là “Black Diamond” là một trong những món ăn dát vàng ở Dubai được nhiều du khách biết đến. Nguyên liệu làm nên món kem này được nhập từ rất nhiều quốc gia trên thế giới như: Madagascar, Iran, Italia,..

Kem được đặt trong một chiếc cốc siêu sang đến từ hãng Versace. Sau khi trải nghiệm món kem dát vàng 23K này, du khách có thể mang chiếc cốc về làm kỉ niệm. Bạn sẽ mất khoảng hơn 1.800.000 đồng cho một cốc kem kim cương đen. Tuy hơi đắt một chút nhưng món ăn này vẫn thu hút đông đảo khách du lịch Dubai bởi sự độc đáo và xa xỉ.

PIZZA HOÀNG GIA

Món pizza vốn đã không còn xa lạ với rất nhiều tín đồ ăn uống. Pizza có vô vàn loại từ pizza hải sản, pizza phô mai, pizza thịt,… thế nhưng pizza hoàng gia chắc chỉ có tại Dubai. Đây cũng chính là chiếc pizza đắt đỏ, sang trọng nhất thế giới.

Ngoài việc được dát khoảng 60g vàng, các nguyên liệu làm pizza hoàng gia phải nhập từ rất nhiều nước trên thế giới. Trứng cá muối Almas và nấm tùng nhung được nhập từ Nhật Bản, nghệ tây của Kashmiri Mogra và nấm của Italia. Món ăn dát vàng ở Dubai này có giá khoảng 4.800.000 đồng và được bán tại Al Qasr ở Madinat.

BÁNH CUPCAKE PHƯỢNG HOÀNG

Món bánh này gây ấn tượng với khá nhiều khách du lịch Dubai bởi cách trang trí vô cùng bắt mắt. Tương tự như nhiều loại bánh dát vàng ở Dubai, nguyên liệu làm bánh cupcake phượng hoàng được nhập từ khá nhiều nước như: Italia, Anh và Uganda.

Chiếc bánh này hiện được bày bán tại cửa hàng Bloomsburys. Và tất nhiên, giá của món ăn này cũng không thấp chút nào. Bạn sẽ mất khoảng hơn 20.000.000 đồng để thưởng thức nó đấy!

CAPPUCCINO PHỦ VÀNG

Ngoài các món ăn dát vàng thì nước uống tại Dubai cũng được dát vàng mà điển hình là món cappuccino. Thức uống đắt đỏ này có tên đầy đủ là “The Ultimate Gold Cappuchino" được phục vụ tại khách sạn trứ danh Burj Al Arab.

Nếu muốn thưởng thức thức uống này thì bạn phải đặt trước một ngày. Cappuccino được trải nghiệm kèm theo kẹo marshmallow. Du lịch Dubai và thưởng thức một ly cappuccino phủ vàng tại đây, bạn chắc chắn sẽ được dịp chứng kiến sự xa hoa tột bậc của khách sạn này.

Trên đây là 1 trong những món ăn dát vàng ở Dubai, gây ấn tượng với đông đảo các tín đồ ẩm thực. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch đến nơi đây để đắm mình trong không gian xa xỉ bậc nhất thế giới này chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu