Đến châu Âu khám phá mùa xuân rực rỡ (kì 1)

Đông tàn, xuân sang là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm. Hơi lạnh của mùa đông đã nhường chỗ cho không khí ấm áp, dịu nhẹ của tiết trời vào xuân. Có thể nói, đây thời điểm mà hầu hết ai cũng cảm thấy nô nức, rạo rực. Bởi đây chính là mùa của trăm hoa đua nhau khoe sắc, của gia đình sum vầy. Xuân miền Nam đặc trưng bởi hoa mai, miền Bắc là hoa đào. Nếu như bạn đã quá quen với hình ảnh của mai, đào thì hãy tham khảo một số điểm đến dưới đây có thể sẽ gây thương nhớ cho những ai yêu cảnh đẹp thiên nhiên. Và du lịch châu Âu vào mùa xuân là một sự lựa chọn ưu tiên cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm cảm giác mới lạ.

1. Pháp

Pháp được mệnh danh là kinh đô ánh sáng với các đền đài, cung điện nguy nga, tiêu biểu cho nền kiến trúc lâu đời của châu Âu thời cổ đại, trung cổ và cận đại.
Đến đây, bạn không thể không du lịch tham quan các công trình nổi tiếng như:

Nhà thờ Đức Bà Paris

Nhà thờ Đức Bà Paris – một trong những kiến trúc rất nổi tiếng trên thế giới, là nhà thờ Thiên Chúa Giáo tiêu biểu cho phong cách gothic bên cạnh dòng sông Seine. Lịch sử nhà thờ được lưu lại nhiều trên cả trăm ngàn trang điện tử qua nhiều thứ tiếng.

Quảng trường Place de Trocadero 

Quảng trường này nằm ở phía Tây thành phố Paris, thuộc quận 16. Nằm trong khu phố sang trọng của thành phố. Đây cũng chính là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm nhìn tháp Eiffel.

Khải Hoàn Môn

Khải Hoàn Môn – Arc De Triomphe là địa điểm bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch châu Âu của mình. Đây chính là công trình Napoléon cho xây dựng vào năm 1806 để vinh danh quân đội. Dưới góc độ nghệ thuật thì Khải Hoàn Môn là tổng thể những công trình điêu khắc vĩ đại. Nơi đây ghi lại những chiến tích, cuộc đời và sự nghiệp của Napoleon.

Tham khảo thêm: du lịch châu âu giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Quảng trường Concorde 

Quảng trường Concorde hay còn được gọi là Cộng Hòa Trường, nằm ở vị trí đầu phía đông của đại lộ Champs-Élysées, ngay bên bờ sông Seine, một cạnh tiếp giáp với vườn Tuileries và thuộc Quận 8. Quảng trường nổi tiếng và rộng nhất Paris. Đứng thứ hai tại Pháp, sau quảng trường Quinconces ở Bordeaux, và thứ 11 thế giới. Đi du thuyền dọc sông Sein – du khách có cơ hội được ngắm nhìn thành phố với các công trình tuyệt mỹ hai bên bờ sông, ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng của Paris.

Kinh đô ánh sáng không chỉ nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc ấn tượng mà đây còn là thiên đường mua sắm với những thương hiệu đẳng cấp như: Dior, Channel, Louis Vuiton, Hermes, Saint Laurent,… Du khách có thể mua sắm thỏa thích tại các trung tâm thương mại La Fayette, hay tại đại lộ Elysees với nhiều cửa hàng sang trọng và đắt tiền.

2. Công quốc Luxemburg 

Được nhiều sự công nhận là quốc gia đáng sống nhất châu Âu. Luxemburg với diện tích nhỏ bé (chỉ tương đương tỉnh Bình Dương của Việt Nam) và dân số ít ỏi khoảng nửa triệu người. Luxemburg tự hào là “Trái tim xanh của châu Âu”, là Di sản Văn hóa thế giới, được UNESCO công nhận danh hiệu “Thủ đô văn hóa châu Âu”. Luxemburg có thu nhập bình quân đầu người cao thứ 2 trên thế giới với nền kinh tế thịnh vượng trong khi vẫn giữ nhịp sống thong thả, khoáng đạt trong một môi trường sống lý tưởng đầy màu xanh dịu mát, lắng đọng. 
Hãy cùng điểm qua 1 số điểm đến lý tưởng tại “thủ đô văn hóa châu Âu”.

Cầu Đại Công Tước Adolphe 

Cầu Đại Công Tước Adolphe là chiếc cầu nổi tiếng đẹp nhất trong số 110 cây cầu của Luxembourg. Cầu xây từ năm 1903, cao 85m, bên dưới là thung lũng Petrusse và công viên Lambert quyến rũ. Cầu Adolphe không chỉ là cây cầu đẹp nhất ở Luxembourg mà còn là biểu trưng cho nền độc lập tự do ở đất nước này. Cây cầu này thường xuyên xuất hiện trên các trang báo, tạp chí, con tem… như một cách để giới thiệu quảng bá về du lịch ở Luxembourg.

Lâu đài Grand Dukes

Là một kiến trúc nguy nga tráng lệ, được xây dựng từ thời Trung cổ.

Ngoài ra còn có 1 số điểm tham quan thu hút khách du lịch châu Âu như: Grand Ducal Palace, Forth Thungen, Notre Dame Cathedral & Place D’Armes,…

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Khám Phá Châu Âu Cổ Kính (8N7Đ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *