“Điểm Mặt” 6 Homestay, Khách Sạn Miền Tây Khiến Bạn “Điêu Đứng”

Bạn muốn rời xa nơi phố thị đèn hoa tấp nập để đến du lịch miền Tây nhưng chưa biết lưu trú nơi nào? Đừng lo, một homestay, khách sạn,… thăng bình và yên tĩnh sẽ là một chọn lọc hoàn hảo mà bài viết này gửi đến bạn.

CẦN THƠ

Hành trình du lịch” thủ phủ miền Tây” không thể nào thiếu những nơi lưu trú “sang – xịn”

Mekong Daniel’s Homestay 

Homestay này mang đậm nét kiến trúc miền Tây vô cùng giản dị và gần gụi. Mekong Daniel’s Homestay nằm ở vị trí khá thuận lợi, cách trọng tâm và trường bay Cần Thơ chỉ khoảng 40 phút đi xe. Mekong Daniel’s Homestay được du khách ghé thăm đánh giá 9/10 điểm.

Mekong Daniel’s Homestay 

Mekong Daniel’s Homestay (Ảnh: Sưu tầm)

Những tour du lịch miền Tây đều lựa chọn homestay này bởi dễ dàng di chuyển đến chợ Nổi Cái Răng và Bến Ninh Kiều khoảng 13- 15km. Homestay được thiết kế theo kiểu bungalow, phía trước có ao nhỏ và được bao quanh bởi những hàng cây xanh. Tuy đơn giản nhưng cứ yên tâm sẽ có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ bạn.

Mekong Daniel có phục vụ quán bar, nhà hàng và có cả khu vườn tươi mát cho bạn mặc sức trải nghiệm. Đa dạng các món ăn đặc sản của miền Tây, dân dã, đồng quê hết sức thơm ngon được phục vụ trong nhà hàng.Bạn có thể thuê xe đạp dạo quanh sân hoặc thưởng thức BBQ cùng gia đình tại quầy bếp chung.

Mekong Daniel’s Homestay 

Mekong Daniel’s Homestay (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: nằm ở Cầu Rạch Sung, Ấp Nhơn Khánh, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Tp. Cần Thơ Cần Thơ.

Giá tham khảo: 600.000 – 2.300.000 VNĐ/đêm.

Homestay Bamboo Eco Village

Về Cần Thơ thì phải ghé Homestay Bamboo Eco Village Cần Thơ đấy nhé. tạm trú tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và hiền hoà của vùng sông nước hữu tình.

Hơn thế nữa, vị trí nơi đây khôn xiết thuận tiện, bạn có thể tới phi trường quốc tế Cần Thơ chỉ khoảng 8,2km, còn nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ngay bên cạnh như chợ Nổi Cái Răng,…

Homestay Bamboo Eco Village

Homestay Bamboo Eco Village (Ảnh: Sưu tầm)

Homestay Bamboo Eco Village Cần Thơ thiết kế các vật dụng, bungalow được làm chủ yếu từ bằng tre, nứa và gỗ. Mang nét giản dị nhưng tôn được vẻ đẹp độc đáo của làng quê Việt Nam. Trong mỗi phòng đều được chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cấp thiết. ngoại giả, còn có nhà hàng phục vụ ăn uống, quầy cà phê, võng và ghế ngồi ngơi nghỉ.

Đặc biệt, còn có công viên cây xanh riêng với những dòng sông nhỏ bắc qua dẫn đến ao cá và những loại cây ăn quả địa phương. Bạn có thể ra ngoài đi bộ để tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát của khu vườn hoặc nằm trên võng thưởng thức nước trái cây và cà phê thơm ngon cùng với tiếng chim hót.

Homestay Bamboo Eco Village

Homestay Bamboo Eco Village (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: tại Ấp Mỹ Thuận, Xã Mỹ Khánh, Phong Điền, TP Cần Thơ.

Giá tham khảo: 1.200.000 – 3.000.0000 VNĐ/đêm.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Mường Thanh Luxury Cần Thơ được xây dựng khá lâu và là khách sạn sang trọng 5 sao trước nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa cách sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 10km.

Đây cũng là toà nhà cao nhất Thành phố Cần Thơ, bởi vậy chỉ cần đứng từ cửa sổ khách sạn, bạn đã có thể ngắm ánh nắng thái dương buổi sáng sớm hay chiêm ngưỡng cây cầu Cần Thơ – biểu tượng của miền Tây.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Mường Thanh Luxury Cần Thơ (Ảnh: Sưu tầm)

Mường Thanh Cần Thơ có tổng cộng hơn 300 phòng nghỉ được thiết kế sang và đẳng cấp. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như TV, bồn tắm, máy điều hòa,…

ngoại giả, bạn có thể tận hưởng chuyến du lịch miền Tây khôn xiết thoải mái bên hồ bơi vô cực ngay trọng điểm khuôn viên hoặc trải nghiệm liệu trình coi ngó cao cấp của Spa. ngoại giả, khách sạn còn có phòng gym,, karaoke, bar phục vụ nhu cầu khách lưu trú.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Mường Thanh Luxury Cần Thơ (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: tại Khu E1, Cồn Cái Khế, Cái Khế, Ninh Kiều, tỉnh thành Cần Thơ.

Giá phòng tham khảo: 1.500.000 – 11.500.000 VNĐ/đêm.

Nhanh tay “tậu” ngay tour du lịch giá rẻ >>> Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau

BẾN TRE

Bạn ơi! Đừng bỏ qua những “ngôi nhà xinh đẹp” khi đến miền quê rợp bóng dừa xanh này.

Mekong Home Bến Tre

Mekong Home Bến Tre – đúng chất là một homestay miền Tây nông thôn dân dã. Đến với nơi đây bạn sẽ có cảm giác như đang sống ở quê nhà, yên ắng đến lạ. Nơi cách xa cuộc sống nhộn nhịp của thành phố, nơi bạn có thể cảm thấy thăng bình hơn bao giờ hết.

Mekong Home Bến Tre

Mekong Home Bến Tre (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng ở Mekong Home đều có điều hòa, phòng tắm riêng có hệ thống năng lượng ác vàng và ban công riêng hướng ra khu vườn xinh đẹp. Khi lưu trú tại Mekong Home Bến Tre, bạn sẽ được trải nghiệm đi xe đạp tham quan khám phá cảnh quan miễn phí.

ngoại giả, còn có nhà hàng cung cấp các món ăn địa phương thơm ngon, cuốn hút và quyến rũ thực khách hoặc bạn có thể chủ động nấu ăn tại khu bếp chung nếu muốn.

Mekong Home Bến Tre

Mekong Home Bến Tre (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây có vị trí tiện lợi, nên bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi danh tại Bến Tre mà kiệm ước được thời gian chuyển di như khu sinh thái Cồn Quy, Cồn Phụng,… Ghé thăm Bến Tre thì đừng bỏ qua “ngôi nhà” lý tưởng này bạn nhé!

Địa chỉ: thuộc Ấp 9, xã Phước Long, huyện Giồng Trôm, Bến Tre.

Giá tham khảo: 1.400.000 – 2.000.000 VNĐ/đêm.

Đặt ngay tour miền Tây >>> Khám Phá Mỹ Tho Bến Tre (1N)

Khách sạn Việt Úc Bến Tre

Việt Úc Bến Tre không chỉ có ưu thế đẹp về vị trí địa lý mà tuốt tuột các phòng đều có view hướng ra sông hoặc trung tâm đô thị tấp nập. Khách sạn còn nằm gần các địa danh nổi tiếng như khu du lịch Phú An Khang, Hồ Trúc Giang,…

Khách sạn Việt Úc Bến Tre

Khách sạn Việt Úc Bến Tre (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn gồm 9 tầng có 73 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế dựa theo phong cách châu Âu. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ “tất tần tật” nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn có những tiện ích nổi bật như phòng xông hơi khô, phòng karaoke, spa, quán bar, quán cafe.

Bạn có thể đến nhà hàng của khách sạn để thưởng thức ẩm thực tuốt tuột tươi sống bảo đảm bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng. Về đêm, bạn có thể đi dạo để tận hưởng không khí mát mẻ hoặc đến khu chợ đêm để mua sắm.

Khách sạn Việt Úc Bến Tre

Khách sạn Việt Úc Bến Tre (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: tại số 144 Hùng Vương, Phường 3, Bến Tre.

Giá phòng tham khảo: 900.000 – 2.700.000 VNĐ/đêm.

AN GIANG

Đến với An Giang có khối điểm tham quan nổi danh, bạn có thể thỏa thích “chụp choẹt” nhưng cũng cần tìm cho mình một nơi tạm cư đã nhé!

Khách sạn Victoria Châu Đốc An Giang

Khách sạn Victoria Châu Đốc An Giang

Khách sạn Victoria Châu Đốc An Giang (Ảnh: Sưu tầm)

Victoria là một khách sạn 4 sao được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp. Không gian phòng được sắp xếp chu đáo, tinh tế từ sàn nhà cho đến nội thất đồ gỗ rất hút mắt.

Bạn sẽ ngắm nhìn được quang cảnh của dòng sông thơ mộng và cảnh sắc tự nhiên hiền hòa, yên bình qua khung cửa sổ. Victoria Châu Đốc sở hữu hồ bơi ngoài trời siêu rộng lớn với hướng ra ngã ba sông Hậu – nơi tái hiện các hoạt động hàng ngày của người dân.

Khách sạn Victoria Châu Đốc An Giang

Khách sạn Victoria Châu Đốc An Giang (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi như bể bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, spa, phòng tắm hơi, quầy Bar, bàn bi-a, phòng tập thể dục,… ngoại giả, khi đến Victoria Châu Đốc, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của mảnh đất Châu Đốc, An Giang.

Địa chỉ: tọa lạc tại số 1 Lê Lợi, Châu Đốc, An Giang.

Giá tham khảo: 1.700.000 – 2.700.000 VNĐ/đêm.

Book ngay tour du lịch >>> Châu Đốc Rừng Tràm Trà Sư Cần Thơ Mỹ Khánh

Bạn đã quá nặng nhọc rồi, giờ đã đến lúc có một chuyến nghỉ dưỡng rồi đấy! Đất Việt Tour đang có nhiều ưu đãi cực HOT cho một tour miền Tây lý tưởng, đừng bỏ lỡ nhé!