Đồi Chè Ô Long Sapa Ngày Tan Mây Ngắm Hoa Đào

Hoa đào Sapa là từ được du khách cữ khi du lịch Sapa vào những ngày đông về. Một trong những điểm du lịch ngắm hoa đào cuộn giới trẻ ghé thăm đó chính là Đồi chè Ô Long. Với không khí trong sạch, vẻ đẹp khó cưỡng của mùa hoa đào nở rộ cho trải nghiệm tót vời. Hãy cùng khám phá Đồi chè Ô Long cùng ngắm hoa đào ngày tan mây.

ĐỒI CHÈ Ô LONG SAPA Ở ĐÂU?

Đồi chè Ô Long nằm cách trọng tâm thị trấn Sapa khoảng 8km về phía Tây Bắc, với độ cao khoảng 1.800m so với mực nước biển. Đồi chè nằm trên cung đường đến đèo Ô Quy Hồ và Thác Bạc..

Đồi chè Ô Long cách trung tâm thị trấn Sapa 8km

Đồi chè Ô Long cách trọng điểm thị trấn Sapa 8km (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có di chuyển từ trung tâm thị trấn theo hướng quốc lộ 4D khoảng 7km là tới điểm Trường Mầm Non Ô Quy Hồ. Sau đó, bạn sẽ chú ý một tẹo sẽ thấy một con đường nhỏ, rẽ phải đi thêm 500m là sẽ đến khu vực đồi chè Ô Long. Hoặc bạn cũng có thể hỏi người dân xung quanh hoặc search Google Maps để tìm đến đi.

NGẮM HOA ĐÀO TẠI ĐỒI CHÈ Ô LONG SAPA CÓ TỐN PHÍ KHÔNG?

Đồi chè Ô Long được trồng để phục vụ sinh sản chế biến chè của nhà máy tư nhân do thương gia người Đài Loan làm chủ. Và giao cho một gia đình người dân tộc H’Mông trông và nhiệm vụ của họ là không cho người lạ vào. nên, để vào tham quan bạn nên mang theo chút quà biếu và xin phép khéo léo# hoặc bỏ ít kinh phí cho họ.

Du khách ghé thăm Đồi chè Ô Long giữ gìn cảnh quan chung

Du khách ghé thăm Đồi chè Ô Long giữ gìn phong cảnh chung (Ảnh: Sưu tầm)

Và lưu ý, khi đến đây du khách đều phải gìn giữ cảnh quan chung của đồi chè, tuyệt đối không dẫm đạp hay bẻ cành làm ảnh hưởng đến cảnh quan xung quanh.

Kinh nghiệm du lịch Sapa tại đây: Du Lịch Sapa Tết Nguyên Đán 2024 Vui Chơi Những Gì?

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP ĐỒI CHÈ Ô LONG SAPA 

Có lẽ dịp cuối năm là thời khắc đẹp nhất để khách du lịch Sapa ghé thăm đồi chè Ô Long. Khoảng từ tháng 12 đến tháng 1 dương lịch đồi chè như thay cho mình tấm áo mới tuyệt đẹp với những lá chè xanh, tươi non hơn. Cùng với những bông hoa đào nở rộ khoe sắc chào đón một mùa xuân mới.

Cuối năm thời điểm lý tưởng để ghé thăm Đồi chè Ô Long Sapa

Cuối năm thời điểm lý tưởng để ghé thăm Đồi chè Ô Long Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn muốn ngắm vẻ đẹp của đồi chè hoàn hảo nhất thì nên đi vào hai khung giờ là sáng sớm hoặc chiều muộn.

  • Vào sáng sớm từ 6h – 8h: khi những tia nắng trước tiên của ngày mới len lách qua khe lá đồi chè trong như một nàng thiếu nữ vừa thức dậy mơ màng trong làn sương sớm đẹp một cách khó tả.

Những tia nắng ngày mới trên Đồi chè Ô Long Sapa

Những tia nắng ngày mới trên Đồi chè Ô Long Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

  • Vào buổi chiều từ 16h – 17h: bạn có thể chiêm ngưỡng đồi chè cùng những bông hoa đào dưới bóng hoàng hôn vô vùng thơ mộng.

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại Đồi chè Ô Long Sapa

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại Đồi chè Ô Long Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

NGẮM HOA ĐÀO SAPA TẠI ĐỒI CHÈ Ô LONG CÓ GÌ THÚ VỊ?

Đồi chè Ô Long là một trong điểm đến thu hút du khách khi đến Sapa bởi vẻ đẹp suýt nữa của hoa anh đào. Vào cuối năm, đồi chè khoác trên mình vẻ đẹp và sức hút không hề kém cạnh đồi chè Mộc Châu, Thái Nguyên hay Lâm Đồng.

Nhìn từ trên cao bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ảo huyền của đồi chè, như hình bát úp xếp chồng lên nhau, một màu xanh ngắt xen lẽ sắc hồng khoác của hoa đào tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Sắc hồng xen kẽ trên Đồi chè Ô Long đẹp như tranh

Sắc hồng xen kẽ trên Đồi chè Ô Long đẹp như tranh (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm dị biệt so với những đồi chè khác là đồi chè Ô Long được trồng xen kẽ với cây anh đào giữa các lối đi của những luống chè tạo nên nét đẹp quyến rũ biệt lập và đặc trưng.

Đồi chè Ô Long Sapa được rất nhiều du khách tour du lịch Sapa tìm đến để lưu lại những giây lát đẹp nhất. Đồi chè Ô Long có vô bàn góc chụp ảnh sống ảo siêu đẹp, siêu lạ kiên cố sẽ không làm bạn thất vọng. bởi thế, khi đến đây đừng quên mang theo máy ảnh, điện thoại để có những tấm ảnh sống ảo mang về nhé.

Khách du lịch Sapa check-in đồi chè Ô Long

Khách du lịch Sapa check-in đồi chè Ô Long (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ là nơi ngắm hoa đào ráo trọi, mà đồi chè Ô Long còn là địa điểm săn mây lý tưởng. Nằm ở độ cao trên 1.800m nên đến đây du khách sẽ phải lòng với khung cảnh mơ màng kì ảo dưới những làn mây.

Trải nghiệm ngắm hoa đào tại Đồi chè Ô Long Sapa chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên. chần chờ gì mà không lên lịch ghé thăm Sapa vào tháng 12 này để check-in ngay thôi nào. Truy cập website Đất Việt Tour để được vấn về tour du lịch Sapa hoặc can dự hotline 1800 6700 nhé!

Gợi ý Tour du lịch Sapa siêu ưu đãi: