Du Lịch 1 Ngày Nên Đi Đâu Vừa Lạ Vừa Vui

Bạn muốn giải tỏa stress bằng việc đi du lịch nhưng lại không có nhiều thời kì rảnh? Đừng lo vì bạn có thể tham khảo những điểm đến du lịch 1 ngày vừa lạ vừa vui  Đất Việt Tour chuẩn bị kể tên ngay lúc này!

BÃI BIỂN HỒ CỐC – VŨNG TÀU

Du lịch 1 ngày nên đi đâu? Vũng Tàu luôn là điểm đến được gọi tên liên tục trong danh sách những nơi có thể đi du lịch trong 1 ngày. Tuy đô thị biển này là điểm du lịch không hề mới lạ nhưng bãi biển Hồ Cốc đang rất được yêu thích bởi du khách.

Bãi biển Hồ Cốc - Vũng Tàu

Bãi biển Hồ Cốc – Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là một lãnh hải nhỏ nằm cách thành thị Vũng Tàu khoảng 40km, có khung cảnh hoang vu và nằm sát rừng nên hầu như thường có người dân sinh sống. Đến nơi này, bạn có thể đi dọc trên bờ biển, ngắm nhìn những hòn đá nhấp nhô, cùng nước biển trong xanh phản ánh hình ảnh những áng mây lơ lửng trên bầu trời.

  • Địa chỉ của bãi biển Hồ Cốc: Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

KHU DU LỊCH LÀNG NỔI TÂN LẬP – LONG AN

Nếu bạn đang muốn kiếm tìm điểm du lịch 1 ngày có không khí yên bình, gần gũi với thiên nhiên thì làng nổi Tân Lập chính là sự tuyển lựa tốt nhất dành cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình với vạn vật thiên nhiên hoang dã và trải nghiệm những hoạt động dân dã của vùng sông nước Nam Bộ.

Khu du lịch làng nổi Tân Lập - Long An

Khu du lịch làng nổi Tân Lập – Long An (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đặc biệt cuộn du khách đến với làng nổi Tân Lập là bởi nơi đây có ngọn tháp canh cao 38m. Từ tháp bạn có thể chiêm ngưỡng và hưởng thụ không khí cùng vẻ đẹp của rừng, con đường xi – măng dài nhất nước ta. Ngoài ra, bạn còn có thể phối hợp tham quan 1 số khu vực khác như: chùa Nổi, cửa khẩu Tân Hiệp hoặc Vườn dược chất.

  • Địa chỉ của Làng nổi Tân Lập: Quốc lộ 62, ấp 3 xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An.

>>> Xem thêm: Làng nổi Tân Lập điểm đến xu thế cho các bạn trẻ du lịch Miền Tây

HỒ TRỊ AN – ĐỒNG NAI 

Hồ Trị An thực dân địa phận Đồng Nai, nằm kề cận thị thành Hồ Chí Minh đang là điểm du lịch mà lớp trẻ đang hết sức yêu thích và chọn làm địa điểm cho tour 1 ngày của mình. Nơi đây “mê hoặc” những ai ham mê “xê dịch” bằng làn nước xanh như ngọc, những cánh rừng rì rào gió mát cùng quang cảnh rạng đông – hoàng hôn đẹp động lòng người.

Bạn có thể đến nơi đây cùng bạn bè hay người nhà, dựng cho mình một chiếc lều trại, đốt lửa trại, vừa nướng đồ ăn vừa nói chuyện những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống đến đêm muộn. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khôn cùng khó quên trong lòng của mỗi du khách.

Hồ Trị An - Đồng Nai

Hồ Trị An – Đồng Nai (Ảnh: Sưu tầm)

ngoại giả, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thích thú tại đây: câu cá tại hồ, bơi lội, chèo thuyền, đạp xe khám phá mọi ngóc ngách những khu vực xung quanh và hẳn nhiên chẳng thể thiếu check-in với muôn dáng pose xinh đẹp rồi.

  • Vị trí của Hồ Trị An: trải dài trên các huyện Vĩnh Cửu, Định Quán, hợp nhất và Trảng Bom tại tỉnh Đồng Nai.

CHÙA VĨNH TRÀNG – TIỀN GIANG

Là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp ở miền Tây – Chùa Vĩnh Tràng – mỗi năm đều tiếp đón hàng ngàn du khách thập phương đến dâng hương, nguyện cầu, ngắm nhìn vẻ đẹp và tìm hiểu về lịch sử của chùa. Nơi đây cách đô thị Mỹ Tho khoảng 3km, được xây dựng từ thế kỷ XIX và trở nên một trong những toạ độ tâm linh nổi danh nhất chẳng thể bỏ lỡ.

Chùa Vĩnh Tràng gây ấn tượng bởi quy mô và lối kiến trúc khôn xiết tinh xảo. Được xây dựng theo khuôn mẫu truyền thống của Việt Nam, nhưng ta có thể thấy lẫn vào đó là những nét trỗ nghệ thuật tuyệt đẹp từ các nước châu Âu.

Chùa Vĩnh Tràng - Tiền Giang

Chùa Vĩnh Tràng – Tiền Giang (Ảnh: Sưu tầm)

Với diện tích tổng là 14.000m2, chùa gồm 4 khu vực chính nối tiếp nhau: tiền đường, nhà tổ, chánh điện và nhà hậu. toàn bộ khu vực này đều được xây dựng bằng xi măng cùng nhiều loại gỗ quý, nền được đúc cao và xung quanh là những bức tường chắc chắn.

ngoại giả, nơi đây còn nức tiếng bởi bức tượng Phật Di Lặc đồ sộ với chiều dài 27m, chiều rộng 18m, cao 20m và trọng lượng gần 250 tấn. Khu vực bên trong tượng Phật cũng được thiết kế để làm cơ quan làm việc của Ban Trị Sự Phật Giáo tỉnh Tiền Giang, gồm giảng đường và nơi ngơi nghỉ cho 200 người.

  • Địa chỉ của Chùa Vĩnh Tràng: Đường Nguyễn Trung Trực, ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

>>> Xem thêm: Viếng chùa Vĩnh Tràng – điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất Tiền Giang

NÚI BÀ ĐEN – TÂY NINH

Được mệnh danh là “Nóc nhà Nam Bộ”, toạ lạc tại tỉnh Tây Ninh – Núi Bà Đen – là địa điểm du lịch 1 ngày mà bạn nhất định chẳng thể bỏ qua. Núi cao 986m với diện tích tổng là 24km2 được hình thành từ 3 ngọn núi chính: núi Phụng, núi Heo và núi Bà Đen. Nơi đây chính là điểm dành hương nức danh vào dịp Tết bởi sự khôn thiêng và phong cảnh hùng vĩ nơi đây.

Trên ngọn núi này có một tượng Phật rất khôn thiêng, cuốn hàng nàng người đến cúng bái. Cũng từ điều này mà ngọn núi to lớn này được mang gắn liền với sự tích của bà Lý Thị Thiên Hương kỳ bí và sau này được phụng dưỡng và lấy tên là Bà Đen. Ngoài ra, nơi đây còn vừa khai trương Tượng Phật Bà cao nhất châu Á với chiều cao ấn tượng là 72m và được dựng ngay trên đỉnh núi – 986m.

Núi Bà Đen - Tây Ninh

Núi Bà Đen – Tây Ninh (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ nổi danh bởi là địa điểm tâm linh, tín ngưỡng, núi Bà Đen còn cuốn được nhiều khách du lịch đến đây bởi vẻ đẹp nhìn từ trên cao. Từ trên đỉnh núi, bạn có thể thấy được khung cảnh mông mênh mông mênh bên dưới, từ những cánh đồng được cấy ngay theo hàng, đến cả những làn mây trắng mờ ảo cũng có thể chạm vào.

  • Vị trí của Núi Bà Đen: Nằm phía Đông Bắc cách trọng điểm tỉnh thành Tây Ninh 11km, thuộc địa phận xã Thạnh Tân.

>>> Chi tiết: Núi Bà Đen – Những điều chưa biết về ngọn núi cao 986 mét tại Tây Ninh

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH 1 NGÀY SIÊU HOT KHÁC

Biển Cần Giờ - Thành phố Hồ Chí Minh

Biển Cần Giờ – tỉnh thành Hồ Chí Minh (Ảnh: Sưu tầm)

  • Biển Cần Giờ – tỉnh thành Hồ Chí Minh

  • Khu du lịch Bửu Long – Đồng Nai

  • Công viên Suối Mơ – Đồng Nai

  • Biển Vũng Tàu – Bà Rịa Vũng Tàu

  • Khu du lịch Đại Nam – Bình Dương

  • Vườn nhà nước Cát Tiên – Đồng Nai

  • Đức Mẹ Tà Pao – Bình Thuận

  • Hành hương Nhà thờ Cha Diệp – Cà Mau

  • Đức Mẹ Núi Cúi – Đồng Nai

  • thị thành Đà Lạt

>>> Tham khảo: Thiết Kế Tour Du Lịch 1 Ngày Nên Đi Đâu?

 

Hy vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ góp thêm nhiều địa điểm vừa lạ vừa vui vào list những điểm đến du lịch 1 ngày của bạn. Nếu bạn muốn được tham vấn và giới thiệu nhiều tour du lịch giá rẻ hấp dẫn, hãy can hệ ngay với Công ty du lịch Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Đừng bỏ lỡ: Hành Hương: Nhà Thờ Tắc Sậy Viếng Mộ Cha Diệp (1N1Đ)