Du lịch châu Âu chiêm ngưỡng mùa xuân rực rỡ (phần 2)

Tiếp tục với chuyến hành trình du lịch châu Âu tại các địa điểm cực hấp dẫn sau:

3. Đức

Đức luôn là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá “lục địa già” châu Âu vào dịp xuân đến. Nơi đây là quê hương của các loại xúc xích, của bia, bánh mỳ và vô số những món ăn ngon đặc trưng. 
Một số địa điểm lý tưởng nhất định bạn phải đặt chân khi đến đây.

Quảng trường Romerberg (Frankfurt)

Là phần trung tâm lịch sử ít ỏi mà Frankfurt giữ lại được sau những cuộc chiến tranh. Romerberg là quảng trường trung tâm và đẹp nhất trong Altstadt Frankfurt (Old Town). Đối với hầu như du khách này là điểm dừng chân đầu tiên trên con đường của họ thông qua nội ô thành phố Frankfurt.

Nhà thờ Cologne

Nhà thờ Cologne (Kölner Dom) là địa danh nổi tiếng nhất của Cologne (Đức) trong nhiều thế kỷ. Đây cũng là nhà thờ Gothic lớn nhất ở Đức. Công trình nằm trên nền của một ngôi đền La Mã có từ thế kỷ thứ 4. Việc xây dựng nhà thờ bắt đầu năm 1248 và sau khá nhiều gián đoạn, công trình đã hoàn thành 600 năm sau đó.

Khu phố nhộn nhịp Kaiserstrasse

Kaiserstrasse là khu phố nhộn nhịp du khách thường dừng chân để tham quan, dùng bữa tối, dạo chơi mua sắm và nghỉ ngơi tại các khách sạn. Có mặt tại trước cổng chính của nhà ga trung tâm, Kaiserstrasse ẩn hiện như một đại lộ lớn mà từ đó du khách có thể quan sát được sự giàu có, những tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, với các hoạt động mua bán văn hóa…Khu phố này như một xã hội thu nhỏ với đầy đủ các tầng lớp của xã hội.
Ngoài ra còn có một số địa điểm thu hút khách du lịch châu Âu như Nhà thờ Nickolas, bảo tàng Romish Gemanishches khu phố cổ Medieval houses, tham quan Tòa thị chính cổ Altes Tathaus,…

Tham khảo thêm: tour chau au của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

4. Bỉ
Vương quốc Bỉ được mệnh danh là “trái tim châu Âu”  do đây chính là nơi đặt trụ sở chính của các cơ quan châu Âu (EU, EC). Với những cảnh quan tuyệt đẹp và không khí trong lành, xứ sở Chocolate đã tạo thành sức cuốn hút lạ thường cho những du khách đến tham quan nơi đây.

Brussels, thủ đô của Bỉ là một điểm đến được yêu thích khi du lịch châu Âu, nhờ lịch sử lâu đời, kiến trúc tinh tế, nền văn hóa và ẩm thực độc đáo.

Cung điện Hoàng Gia

Cung điện hoàng gia Bỉ không chỉ là một công trình kiến trúc say đắm lòng người, nơi đây còn đại diện cho quyền uy của nước này. Nằm ở vị trí cuối phía Nam của Parc de Bruxelles, cung điện còn giáp với tòa nhà quốc hội Bỉ ở phía Bắc. Tại đây, đức vua và hoàng hậu vẫn đứng đầu nhà nước và văn phòng của họ cũng nằm ở cung điện Brussels. Cung điện lộng lẫy này được xây dựng vào thời điểm năm 1775 mang nhiều ý nghĩa lịch sử và kiến trúc quốc gia quan trọng.

Tượng chú bé đứng tè

Đó là tác phẩm của bậc thầy điêu khắc Jérome Duquesnoy được hoàn thành vào năm 1619. Nhưng đến năm 1817 thì được thay chất liệu bằng đồng. Bức tượng chú bé đứng tè đã trở thành biểu tượng của thành phố Brussels.

Bảo tàng Khoa học Kỹ thuật Atomium

Atomium cũng là 1 trong những biểu tượng nổi tiếng khắp nơi trên thế giới của nước Bỉ. Công trình kỷ niệm này được thiết kế theo mô hình cấu trúc nguyên tử,  được ví von như tháp Eiffel giữa lòng thủ đô Brussels. Đặc biệt, hình Atomium cũng xuất hiện trên mặt đồng tiên kim loại mệnh giá 2 euro của Bỉ.

5.    Hà Lan 
Hà Lan mang biểu tượng của sự bình yên với vẻ đẹp của kênh đào, của những ngôi làng cổ tích, những chiếc cối xay gió… nhưng cũng văn minh với các phát minh đi trước thời đại. Những điểm đến thu hút khách khi du lịch Hà Lan như:

Làng Giethoorn

Làng Giethoorn là một ngôi làng tại tỉnh Overijssel của Hà Lan. Ngôi làng nằm trong khu tự trị Steenwijkerland, cách khoảng 5 km về phía Tây Nam Steenwijk. Giethoorn vốn là 1 ngôi làng nằm trong một khu dân cư không xe hơi, là 1 trong những nơi được biết đến tại Hà Lan với biệt danh "Venice của phương Nam" hay "Venice của Hà Lan".

Làng Zaans Chanse

Ngôi làng nổi tiếng với những côi xay gió được xây dựng từ thế kỉ XVII. Nằm cách thủ đô Amsterdam khoảng 18km, ngôi làng Zaanse Schans có tổng cộng 13 chiếc cối xay gió, trong đó có sáu chiếc cối xay gió cổ nằm dọc theo bờ sông Zaanse thơ mộng.

Xưởng chế biến phô mai

Nơi du khách có dịp nếm thử nhiều loại phô mai khác nhau. Quy trình làm ra những chiếc phô mai đòi hỏi nhiều kỳ công và tỉ mỉ. Từ nguyên liệu ban đầu là sữa, người ta sẽ đem đi ủ đến khi đông lại để loại bỏ hoàn toàn lượng nước có trong sữa. Tiếp đến, phần sữa đông này được rửa lại bằng nước nhằm loại bỏ acid lactic để phô mai cho vị ngọt hơn. Quá trình ủ với men trong hai ngày cho sữa lên men mới thực sự “bí truyền” và đây chính là giai đoạn quyết định chất lượng của phô mai.

Xưởng chế biến guốc gỗ

Guốc gỗ là sản phẩm truyền thống gắn bó lâu đời với cuộc sống của người nông dân Hà Lan. Để bảo vệ đôi chân khỏi mùa đông băng giá, người dân Hà Lan đã thay thế hoàn toàn quai da bởi gỗ. Những chiếc guốc đầu tiên còn giữ màu gỗ trơn trông rất mộc mạc, vào năm 1550 họa sĩ Pieter Brueghel the Elder là người đầu tiên phác họa những nét hoa văn trang trí lên đôi guốc truyền thống này, đồng thời tạo ra nét đặc sắc cho đôi guốc gỗ Hà Lan.

Hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của sắc xuân châu Âu, bức tranh thiên nhiên và làn gió xuân dịu mát sẽ đưa bước chân du khách đến Pháp ấn tượng với những công trình kiến trúc gothic, đến Luxemburg nhỏ bé nhưng căng tràn sức sống. Bạn sẽ cảm nhận một nước Đức rực rỡ trong gam màu tươi sáng của hàng triệu hoa nghệ tây, anh đào hoa giọt tuyết, hoa tử đinh hương, bồ công anh,… Một nước Bỉ lôi cuốn bởi hương thơm ngào ngạt của xứ sở chocolate. Đắm chìm để tận hưởng cảm giác thư thái, êm ả của thiên nhiên thanh bình tại xứ sở hoa Tulip.

Bạn có muốn trải nghiệm những địa điểm du lịch cực kỳ lý tưởng vào mùa xuân này không? Vui lòng gọi ngay tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất nhé!

Mỹ Dung

Xem thêm >>> Tour Du Lịch: Khám Phá Châu Âu Cổ Kính (8N7Đ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *