Du lịch mùa đông Hàn Quốc tại khu trượt tuyết Yangji Pine

Nếu có dịp đi tour du lich Han Quoc vào mùa đông, khách du lịch không nên bỏ qua khu trượt tuyết Yangji Pine hiện đại để tham quan và trải nghiệm với những trò chơi trên tuyết vô cùng thú vị nơi đây. Yangji Pine luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ ngơi giải trí, nhất là vào mùa đông.

Vài nét về Yangji Pine

Khu trượt tuyết Yangji Pine nằm trong khu nghỉ mát phức hợp Yangji Pine Resort. Nơi đây được xem là một trong những điểm nghỉ dưỡng tiện nghi, phù hợp cho du khách khi du lịch Hàn Quốc mùa đông.

Yangji Pine có vị trí đắc địa, nằm dưới chân núi. Điều đó tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp cho khách du lịch chiêm ngưỡng. Những ngọn núi trùng điệp xung quanh là các rặng cây um tùm phủ trên nền tuyết trắng tinh khôi, đẹp nao lòng.

Nơi đây còn từng là địa điểm diễn ra Thế Vận hội Thể Thao Thế giới năm 2018. Do đó những điều kiện cơ sở vật chất rất hiện đại, đảm bảo đáp ứng và khiến du khách mỉm cười hài lòng.

Không chỉ vậy, Yajing Pine còn là nơi tổ chức cuộc thi trượt tuyết Alpine quốc gia thường niên. Có khá nhiều chương trình lôi cuốn cho các vận động viên trượt tuyết cũng như những màn trình diễn ấn tượng.

Trượt tuyết tại Yangji Pine

Đến khu trượt tuyết Yangji Pine vào mùa đông, điều mà du khách nghĩ đến đầu tiên chắc chắn phải là trượt tuyết đúng không nào? Tin chắc rằng du khách sẽ thấy hứng thú ngay lần nhìn đầu tiên những con dốc uốn lượn mềm mại trong tuyết trắng. Trên đó, những tiếng cười nói rộn ràng. Phía xa xa là những cô, cậu nhóc đùa nghịch trên tuyết, không gian sống động vô cùng.

Trượt tuyết trong tour du lịch Hàn Quốc đến Yangji Pine, du khách có khá nhiều lựa chọn. Dù cho là “gà mờ” hay dân chuyên du khách đều có cơ hội thử sức trên dốc tuyết thẳng đứng.

Nếu du khách là người ưa thích thích thử thách, mạo hiểm, vậy có thể cân nhắc chọn gói Avec, Snow Park. Còn nếu đang lo lắng vì chưa biết gì, vậy hãy đăng kí lớp học trượt tuyết từ 2-4 tiếng. Du khách sẽ được hướng dẫn chi tiết những thao tác đơn giản để có thể tự mình làm chủ ván trượt.

Thích thú và kích thích biết bao khi được lao băng băng trên đường trượt dài 150m. Hay cảm giác thành tựu khi chinh phục con dốc với những khúc cua ngặt nghèo. Chỉ có tự mình trải nghiệm mới thấy hết được cái vui, cái sướng của nó.

Trải nghiệm hoạt động thú vị khác tại Yangji Pine

Đến với Yangji Pine Hàn Quốc, đâu chỉ có trượt tuyết, du khách còn có thể trải nghiệm tại các câu lạc bộ Golf, bể bơi trong nhà và ngoài trời. Hay là cùng những người thân yêu “quẩy” hết mình trên sân đá bóng, bóng rổ. Muôn vàn những điều lý thú chờ bạn khám phá.

Sau khi chơi thỏa thuê, hãy ghé qua các nhà hàng, quán trà để trải nghiệm không gian văn hóa Hàn Quốc truyền thống nơi đây. Nhâm nhi tách trà, ngắm nhìn bầu trời tuyết bên ngoài, thư thái biết bao. Và đừng quên dừng chân tại các cửa hàng lưu niệm, chọn lấy một vài món đồ thủ công về làm quà cho người thân ở nhà.

Thưởng thức ẩm thực cuốn hút tại khu trượt tuyết

Vui chơi đã đời, khi cái bụng réo, điều cần làm chính là bổ sung năng lượng. Tại khu trượt tuyết Yangji Pine, du khách có thể tìm đến các quán ăn, nhà hàng bày bán dọc khu nghỉ dưỡng. Sẽ thật tuyệt khi được thưởng thức món gà rán Hàn Quốc đặc trưng cùng ly rượu soju. Ấm bụng vô cùng.

Hay thử món thịt nướng xèo xèo trên bếp tỏa hương thơm quyến rũ. Cuộn thêm cùng lá rau diếp xanh mướt, bên trong kẹp cùng kim chi, càng ăn càng mê. Hoặc món canh súp Dwenjang Chigae, gà tần sâm đậm đà đang tỏa khói nghi ngút trong se se lạnh mùa đông. Và cũng đừng quên những món ăn vặt đường phố nổi tiếng như khoai lang nướng, hạt hẻ, chả cá, bánh gạo…

Khu trượt tuyết Yangji Pine, điểm đến lý tưởng khi du lịch Hàn Quốc mùa đông. Đừng bỏ lỡ cơ hội vùng vẫy trên tuyết trắng, tận hưởng cảm giác kích thích khi hoàn thành đường trượt. Và tất nhiên cũng không thể quên hương vị cay nồng từ món ăn hấp dẫn. Hãy lên kế hoạch trải nghiệm những cái thú vị tại Yangji Pine ngay thôi.

Thùy Dương

Xem thêm  tour du lich Nhat Ban của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.