Du lịch Mỹ và list địa điểm không thể bỏ qua

Cách nước ta nửa vòng trái đất, xứ sở cờ hoa luôn là điểm đến ao ước của nhiều tín đồ du lịch.

Tuy nhiên, khi lần đầu du lịch đến đây sẽ khiến bạn bỡ ngỡ trước những đô thị sầm uất này. Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn top địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ nhé!

Time Square (Quảng trường thời đại)

Thuộc top địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ là Time Square (Quảng trường thời đại). Đây được xem là 1 những điểm du lịch tham quan hấp dẫn ở New York thu hút lượng lớn khách du lịch Mỹ.

Time Square không chỉ ấn tượng bởi những tuyến đường u ám và sầm uất, hiện đại mà bạn còn có thể ngắm nhìn các ánh đèn lung linh, lấp lánh giăng khắp lối đi. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi được hòa mình vào không gian nhộn nhịp tại đây.

Quảng trường thời đại đẹp nhất về đêm, khắp đường phố được thắp sáng bởi vô số ánh đèn điện hiện đại, rất sống động, đa dạng bởi ánh đèn muôn màu sắc của các bảng hiệu quảng cáo rộng lớn.

Tham khảo (US01.06) Tour Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ: Los Angeles Las Vegas (6N5Đ)

Tòa nhà Empire State

Tòa nhà Empire State cũng là 1 trong những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ . đó là tòa nhà tại giao điểm của Đại lộ 5 và Phố 34 Wall Street Thủ đô New York, Hoa Kỳ. Empire State có tổng cộng 102 tầng, Trong các số ấy 85 tầng là khu thương mại và 16 tầng còn lại phục vụ cho hệ thống chiếu sáng.

Khi đến đây bạn không những được ngắm nhìn toàn cảnh Thủ đô New York được thu nhỏ, mà khi tại đây vào buổi chiều bạn còn có thể chiêm ngưỡng cảnh vật hoàng hôn rất tuyệt đẹp.

Đại lộ Fifth Avenue

Góp mặt trong top địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ đó chính là đại lộ Fifth Avenue. Đây là 1 đại lộ lớn ở trung tâm của quận Manhattan thuộc thành phố New York. Những con đường tại đây cực kỳ nổi tiếng, được số dân cư trên thế giới biết đến.

Fifth Avenue như một thiên đường mua sắm chọn lựa mà tại đó du khách có thể sẽ dễ dàng tìm thấy bất kì dòng sản phẩm hay thương hiệu nào trên thế giới.

Tour du lịch Mỹ của công ty du lịch Đất Việt Tour hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị trong từng điểm dừng chân của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ hotline 0896 16 16 88 để được support và đặt tour nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung

 >>> Nguồn: Du lịch Mỹ và top địa điểm khổng thể bỏ qua

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *