Du lịch Myanmar check in khu chợ Bogyoke

Chợ Bogyoke là một trong những khu chợ nổi tiếng tại Myanmar, được rất nhiều du khách biết đến. Nếu bạn là 1 tín đồ mua sắm thì đừng bỏ qua địa điểm này khi trải nghiệm tour du lich Myanmar  nhé!

Chợ Bogyoke tọa lạc tại trung tâm thành phố cố đô Yangon. Khu chợ này được khánh thành vào năm 1926. Ban đầu, chợ mang tên tổng thống lúc bấy giờ và có tên là Scott. Sau này, tên chợ đổi thành Bogyoke Aung San nhằm tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại có công giải phóng Myanmar khỏi ách thống trị. Chứng kiến những đổi thay của thời cuộc, khu chợ này mang trong mình những giá trị lịch sử quan trọng.

Chợ Bogyoke vô cùng nổi tiếng và sầm uất với các hoạt động giao thương. Khám phá chợ Bohyoke khi trải nghiệm tour du lịch Myanmar, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự đa dạng của các loại đá quý như: ngọc bích, sapphire, ruby,.. cùng nhiều đồ kim hoàn. Tất cả được bày bán với số lượng lớn cùng vô số dáng khá bắt mắt.

Các loại đá quý ở chỗ này phần lớn được khai thác từ các mỏ như Mogok. Tất cả các sản phẩm tại chợ Bogyoke đều được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Một điểm cộng phải kể đến tại khu chợ này chính là vấn đề an ninh và nề nếp. Bởi thế du khách có thể hoàn toàn yên tâm tham quan, mua sắm tại nơi này.

Ngoài các loại đá quý, khi khám phá chợ Bogyoke, bạn đừng quên đặt chân đến khu chuyên bán các loại đồ cổ như: tem, tiền cổ, các huy hiệu,… Chợ thường mở cửa vào khoảng 10 giờ sáng các ngày trong tuần. Một “khuyến cáo” nho nhỏ là các sản phẩm ở chỗ này giá tương đối cao, đặc biệt với những sản phẩm gắn đá giá từ vài chục đến vài trăm đô la.

Cũng chính vì tọa lạc tại vị trí trung tâm nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nơi đây bằng nhiều phương tiện. Mùa hè tại Myanmar nhiệt độ khá cao sẽ ít nhiều gây trở ngại cho việc tham quan, mua sắm. Thời điểm phù hợp nhất để tham quan chợ Bogyoke là trong tháng 10 đến tháng 2 năm sau.

Ngoài ra, khám phá chợ Bogyoke khi trải nghiệm tour du lịch Myanmar, du khách còn có thể ghé các khu ăn uống để khám phá ẩm thực Myanmar. Ngoài ra, du khách còn có thể thuê xe di chuyển, mua trang phục truyền thống Longyi hoặc đổi tiền tại đây nữa đấy! Khu chợ này hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng tại Myanmar với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn đã sẵn sàng cho tour du lịch Myanmar để khám phá khu chợ Bogyoke chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về  công ty du lịch Đất Việt  hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu