Du Lịch Nha Trang Lễ 2/9 Đi Đâu & Ăn Gì?

Dịp lễ 2/9 sắp tới bạn có có kế hoạch gì cho mình chưa? Một chuyến du lịch đến với "Hòn ngọc Biển Đông" Nha Trang thì sao nhỉ? Nếu du lịch lễ 2/9 đến Nha Trang thì có những địa điểm nào xăm và thưởng thức những món ăn nào? Cùng khám phá ngay trong bài viết hôm nay nhé.

DU LỊCH NHA TRANG 2/9, OANH TẠC CÁC ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN

Thử sức với loạt trò chơi quyến rũ tại VinWonders Nha Trang

Địa điểm trước hết vui chơi Nha Trang 2/9 đầu tiên mà Đất Việt Tour muốn gợi ý cho bạn đó là VinWonders Nha Trang. Đây được biết đến như là "thiên đàng miền nhiệt đới" với khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng thứ hạng quốc tế.

Khám phá các trò chơi cực hấp dẫn tại VinWonders Nha Trang

Khám phá các trò chơi cực quyến rũ tại VinWonders Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với VinWonders Nha Trang bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm các trò chơi cực kỳ hấp dẫn với các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước, rạp chiếu phim 4D, Thủy cung,… Ngoài ra còn có các show diễn được diễn ra hằng ngày như: ban nhạc đường phố, xiếc thú, biểu diễn nhạc nước đầy màu sắc,…

Khám phá thế giới sinh vật biển tại Viện Hải dương học Nha Trang 

Một điểm đến lý tưởng dành cho những bạn say mê tìm hiểu, nghiên cứu về đại đương xanh và cuộc sống của các loài sinh vật biển – Viện Hải Dương Học Nha Trang. Đây là trọng điểm nghiên cứu đời sống sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á với hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển. Đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh checkin cùng với các loài động vật biển đáng yêu này nhé.

Viện Hải dương học Nha Trang - Điểm đến yêu thích của nhiều du khách

Viện Hải dương học Nha Trang – Điểm đến yêu thích của nhiều du khách (Ảnh: Sưu tầm) 

Tham quan KDL Đảo Khỉ 

Nằm cách trọng tâm thành phố khoảng 15km, KDL Đảo Khỉ sẽ là một điểm đến ưa cho bạn dịp lễ 2/9 tại Nha Trang. Đến Đảo Khỉ bạn có thời cơ tiếp xúc gần với các chú khỉ đáng yêu, thỏa sức vui đùa và tương tác với chúng. Bạn cũng có thể thưởng thức các màn trình diễn xiếc của các chú khỉ nhân tài.

Khám phá KDL Đảo Khỉ Nha Trang dịp lễ 2/9

Khám phá KDL Đảo Khỉ Nha Trang dịp lễ 2/9 (Ảnh: Sưu tầm) 

KDL Đảo Khỉ cũng có bãi biển đẹp và cát trắng mịn, nơi bạn có thể tận hưởng nắng và biển trong lành. Bạn có thể tắm biển, thư giãn trên bãi cát và thưởng thức các hoạt động thể thao nước như lướt ván, lặn biển hoặc đi thuyền kayak.

Nạp “vitamin sea” tại Vinh San Hô

Vịnh San Hô – một điểm đến tuyệt cho bạn để khám phá thiên đường biển xanh – cát trắng – nắng vàng Nha Trang. Đến đây là dịp để bạn khám phá thế giới nước tuyệt trần của vịnh với nước biển trong xanh và thảm san hô phong phú.

Trải nghiệm ngắm san hô tại Vịnh San Hô Nha Trang

Trải nghiệm ngắm san hô tại Vịnh San Hô Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Tắm biển, dự lặn biển hay tham dự vào các hoạt động thể thao nước khác như lướt ván buồm, lướt ván điều khiển, kayak và đi du thuyền trên biển sẽ là một trải nghiệm ráo trọi cho chuyến du lịch Nha Trang 2/9 của bạn đấy.

>>> Du lịch Nha Trang 2/9 dễ dàng hơn và hà tiện hơn cùng Đất Việt Tour: NHA TRANG VINWONDERS DU NGOẠN VỊNH ĐẢO (3N2Đ)

ĂN GÌ KHI DU LỊCH NHA TRANG 2/9

Nha Trang, một tỉnh thành xinh đẹp của Việt Nam, không chỉ nức danh với vẻ đẹp thiên nhiên và bãi biển tuyệt đẹp mà còn là một thiên đường ẩm thực với muôn ngàn các món ăn hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Nem Nướng Nha Trang

Là một đặc sản nức tiếng, được làm từ thịt heo xay nhuyễn và gia vị tận tường. Thịt được cuộn tròn và nướng trên than hoa, tạo ra một hương vị thơm ngon đặc trưng. Nem nướng được ăn kèm với bánh tráng, rau sống và nước mắm pha chua ngọt. Hương vị đặc trưng của món ăn sẽ khiến bạn khó quên đấy.

Thưởng thức món nem nướng Nha Trang

Thưởng thức món nem nướng Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Địa chỉ quán tham khảo: 

  • Quán nem nướng Đặng Văn Quyên: Cơ sở 1 tại số 16A Lãn Ông, Xương Huân, Nha Trang. Cơ sở 2 số 02-04 Phan Bội Châu, Nha Trang
  • Quán nem nướng bà Sáu: 02 Tô Vĩnh Diện, Nha Trang.

Bún chả cá Nha Trang

Một món ăn đặc sản khác của đô thị biển Nha Trang. Bún chả cá thường được chế biến từ cá ngừ hoặc cá trích. Sự phối hợp hoàn hảo giữa sợi bún tươi ngon, chả cá dai, mềm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt được ăn kèm cùng với các loại rau sống. tất tạo nên một hương vị đặc trưng biệt lập của Nha Trang.

Bún chả cá - Món ăn đặc sản của Nha Trang

Bún chả cá – Món ăn đặc sản của Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Địa chỉ quán tham khảo: 

  • Bún chả cá Cô Ba: 123 Yersin, Phương Sài, Nha Trang
  • Bún chả cá Hạnh Nhiên: 61 Trịnh Phong, Tân Lập, Nha Trang

Bánh căn Nha Trang

Một loại bánh nhỏ và tròn, được làm từ bột gạo và có nhân từ trứng và tôm hoặc thịt heo. Bánh căn thường được chiên giòn và được ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt, hành phi và gia vị. Thưởng thức món bánh căn sốt dẻo vào buổi sáng sớm hay buổi tối mát mẻ là một tair nghiệm chẳng thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang.

Hấp dẫn với món bánh căn Nha Trang

quyến rũ với món bánh căn Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ quán tham khảo: 

  • Bánh căn Út Năm: 16 Phạm Hồng Thái, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang
  • Bánh căn cô Lan: 107, đường 2/4, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Đến với Nha Trang thì các món ăn hải sản tươi ngon, quyến rũ sẽ là thực đơn không thể thiếu cho chuyến du lịch Nha Trang 2/9 của bạn. Một số các món ăn hải mà bạn có thể thử như: Ghẹ nướng mỡ hành, mực chiên giòn, tôm chiên xù, tôm hùm hấp, sò điệp nướng mỡ hành…

Các món hải sản tươi ngon tại Nha Trang

Các món hải sản tươi ngon tại Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ quán tham khảo:

  • Nhà hàng hải sản Nha Trang Seafoods:  số 46 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Quán hải sản Hiền Khương: số 59 đường Nguyễn Tất Thành, phường Phước Long, TP. Nha Trang

Trên đây là gợi ý của Đất Việt Tour về các địa điểm du lịch cũng như các món ăn hấp dẫn tại Nha Trang dịp lễ 2/9. Đừng quên note lại cho chuyến du lịch sắp đến của mình nhé. Nếu bạn đang muốn tìm các tour du lịch trong nước và nước ngoài khác vào dịp lễ 2/9 thì hãy can hệ ngay đến với tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn và tương trợ nhanh nhất.

Bài viết tin tưởng.# mà bạn có thể cần: