Du Lịch Phan Rang Mùa Nào Đẹp?

Du lịch miền trung – Phan Rang đang nổi lên như một điểm sáng quyến rũ của nhiều du khách. Phan Rang tập trung đủ cái đẹp, đến đây bạn sẽ được đắm chìm vào biển xanh, mây trắng, cát vàng cùng với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp. Bạn đang tìm hiểu, lừng chừng không biết du lịch Phan Rang vào mùa nào đẹp nhất? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý tới bạn để bạn có thể cân nhắc và dễ dàng lựa chọn.

ĐÔI NÉT VỀ THÀNH PHỐ PHAN RANG XINH ĐẸP

Phan Rang là một vùng đất miền Trung xinh đẹp tuy diện tích khá nhỏ nhưng nền kinh tế lại phát triển khá nhanh. Phan Rang là thành phố thuộc tỉnh Ninh Thuận, nằm ngay trọng tâm của tỉnh nên rất thuận lợi trong việc chuyển di đến các tỉnh lân cận khác như Khánh Hòa, Bình Thuận, Lâm Đồng.

Phan Rang

Phan Rang vùng đất của nắng và gió (Ảnh: Sưu tầm)

DI CHUYỂN ĐẾN PHAN RANG BẰNG  GÌ?

Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Phan Rang theo nhiều cách phương tiện khác nhau chả hạn như đường bộ, đường hàng không hoặc đường sắt.

  • chuyển di bằng xe khách 

bây giờ có khá nhiều loại xe khách để bạn có thể tuyển lựa chuyển di khi đi du lịch miền Trung. Bạn có thể đặt vé ngay tại các bến xe gần mình hay thuận tiện hơn bạn có thể đặt ngay trên app để dễ dàng chọn lọc được hãng xe và chỗ ngồi mình mong muốn.

  • chuyển di bằng xe máy

Phan Rang là một địa điểm phù hợp dành cho những ai có niềm đam mê đi phượt. Phan Rang nằm cách thành thị Hồ Chí Minh chỉ gần 300km, nếu xuất phát từ Hồ Chí Minh bạn có thể đi dọc theo quốc lộ 1A để ngắm được trọn cảnh biển xanh và núi dọc 2 bên đường đầy thơ mộng.

  • di chuyển bằng tàu hỏa

di chuyển bằng tàu hỏa cũng là một sự tuyển lựa khá hay để bạn di chuyển đến đô thị Phan Rang xinh đẹp. Ngồi trên tàu bạn có thể ngắm được quang cảnh tự nhiên núi rừng hùng vĩ cùng với biển xanh bạt ngàn. Cảm giác ấy thật vô cùng sạch.

  • di chuyển bằng phi cơ

Đối với những bạn đang ở khá xa thành phố Phan Rang thì sự chọn lựa di chuyển bằng phi cơ để tần tiện thời gian hơn rất nhiều nhưng phí lại khá đắt hơn so với những công cụ khác. Để tùng tiệm hơn cho chuyến đi bạn có thể tham khảo kỹ các kì bán vé giá rẻ của hãng  nhé.

phương tiện di chuyển

di chuyển đến Phan Rang bằng công cụ gì? (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Đọc thêm về du lịch Miền Trung tại đây

DU LỊCH PHAN RANG VÀO MÙA NẮNG THÌ NHƯ THẾ NÀO?

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Phan Rang hoàn hảo mà đang lừng chừng không biết lựa chọn mùa nào đẹp nhất để đi thì câu đáp lý tưởng cho bạn kiên cố là mùa nắng. thời điểm ăn nhập để bạn có thể du lịch vào mùa này là từ tháng 1 đến tháng 9 hàng năm.

Vào mùa này, khung cảnh thiên nhiên hiện lên như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp có biển xanh, cát vàng, núi rừng mộc mạc hùng vĩ. Đặc biệt hơn khi du lịch vào mùa nắng nóng như này, bạn kiên cố phải chuẩn bị đầy đủ cho mình đồ dùng chống nắng cấp thiết để sẵn sàng khám phá chinh phục vùng đất thơ mộng hữu tình của du lịch Ninh Thuận này nhé!

Phan Rang mùa nắng

Mùa nắng là thời khắc lý tưởng để du lịch (Ảnh: Sưu tầm)

DU LỊCH PHAN RANG VÀO MÙA MƯA VÀO MỘT SỐ LƯU Ý CẦN THIẾT CHO BẠN

Từ tháng 10 đến tháng 12 còn lại trong năm là Phan Rang bắt đầu đi vào mùa mưa bão. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Phan Rang vào thời điểm này thì nhớ cập nhật tình hình thời tiết cụ thể vào các ngày di chuyển để có một chuyến đi ráo nhất tại nơi đây nhé

Thời tiết Phan Rang mùa mưa

Du lịch vào mùa mưa và một số lưu ý (Ảnh: Sưu tầm)

KẾT LUẬN: NÊN DU LỊCH PHAN RANG VÀO MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Chắc hẳn dựa vào phân tách về tình hình thời tiết Phan Rang ở trên kiên cố mùa nắng là thời khắc đẹp nhất để bạn có thể đi du lịch tại đây. Mùa nắng kéo dài từ tháng 1 đến tháng 9 nhưng thời gian cao điểm nhất, nhiều du khách đến nhất là từ tháng 5 đến tháng 9.

Nếu bạn chọn lọc du lịch vào thời khắc này thì bạn phải đặt trước khách sạn và công cụ đi lại trước tầm 1 tháng. Ngoài ra bạn cũng nên chuẩn bị kỹ càng các thông báo ăn uống cùng các địa điểm tham quan bạn sẽ đến để chuyến đi có thể diễn ra trơn tuột và thú nhận nhất.

du lịch Phan Rang

Du lịch Phan Rang vào mùa nào đẹp nhất (Ảnh: Sưu tầm)

Bài viết trên đây chúng tôi đã phân tích cụ thể và chi tiết nhất về tình hình thời tiết tại Phan Rang để bạn có thể cân nhắc và dễ dàng lựa chọn hơn để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất. ngoại giả, cũng đừng quên bấm theo dõi ngay Đất Việt Tour để cập nhật thêm những chuyến đi hấp dẫn và hích nhất nhé!

>>>Tìm hiểu thêm các tour du lịch Miền Trung hấp dẫn nhất: