Khám phá các địa điểm thú vị tại Đà Lạt

Thành phố ngàn hoa đã trở thành điểm đến quen thuộc của khá nhiều người bởi thời tiết ôn hòa và rất nhiều phong cảnh tuyệt đẹp. Cùng Đất Việt Tour check in những địa điểm lạ mà quen tại Đà Lạt nhé!

CHÙA LINH PHƯỚC

Góp mặt trong danh sách những địa điểm lạ mà quen tại Đà Lạt đó là Chùa Linh Phước hay còn nổi tiếng với tên Chùa Ve Chai. Chùa nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8 km. Chùa có tên là Ve Chai vì nơi đây  được xây dựng từ những mảnh sành sứ hay vỏ chai. Ngôi chùa bao gồm nhiều tòa tháp liền kề, như tòa chánh điện cao 5 tầng, bao gồm điện thờ Tổ và thập bát La Hán Đường, tòa Đại Bi.

Một lần tới đây, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng ngôi chùa có lối trang trí đầy màu sắc từ những mảnh sành, sứ nhưng không hề kém phần độc đáo và ấn tượng này.

ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

Cách trung tâm thành phố 25 km, tọa lạc tại thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, đồi chè Cầu Đất là một trong những địa điểm lạ mà quen yêu thích của nhiều người khi ghé thăm Đà Lạt.

Với diện tích rộng lớn 220 ha, đồi chè Cầu Đất rất lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên xanh mát, du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, rộng bạt ngàn của đồng chè xanh mướt sẽ là background cực đẹp để bạn cho ra những shot hình xinh lung linh.

XO SỬ QUÁN 

Bạn yêu thích những sản phẩm thủ công đặc biết là thêu thùa. Vậy thì những địa điểm lạ mà quen tiếp theo sau mà Đất Việt Tour muốn gợi ý cho bạn đó là XO Sử Quán. Vị trí nơi đây rất đắt địa khi nằm đối diện với Đồi mộng mơ và cạnh ngay Thung lũng tình yêu. Vậy nên, XQ Sử Quán dễ dàng thu hút khách đi tour Tết Đà Lạt. Khá nổi bật với lối kiến trúc độc đáo, mang đậm dấu ấn phong cách Huế cổ kính và tinh xảo.

Ngôi làng được chia làm 6 khu riêng lẻ, mỗi khu lại có một đặc trưng khác nhau, bao gồm: Khu ẩm thực, khu tham quan du lịch, khu vườn hoa và nghệ thuật, khu trưng bày tranh thêu, khu tôn vinh các nghệ nhân thêu và khu trưng bày lịch sử ngành thêu.

Đến với XQ sử quán Đà Lạt, bạn sẽ được hiểu thêm về nghệ thuật thuê tay tương tự như được chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh thêu tay nghê thuật tinh tế và độc đáo.

LÀNG CÙ LẦN

Một địa điểm lạ mà quen trong hành trình du lịch Tết Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua chính là khu du lịch làng Cù Lần. Làng Cù Lần nằm dưới chân núi Lang Biang, cách hồ Xuân Hương và đồi Cù mộng mơ 20 km. Làng rộng khoảng 30 ha và là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc K’ho.

Làng Cù Lần được khách du lịch Tết Đà Lạt đánh giá là 1 trong những địa điểm du lịch ở Đà Lạt mang nét đẹp hoang sơ giống như một xứ sở cổ tích. Đến đây, giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình bạn sẽ cảm thấy vạn vật như hòa quyện mang lại cảm giác yên bình và thư thái.

Du lịch Tết Đà Lạt bạn đừng quên check in tại những địa điểm lạ mà quen của xứ sở ngàn hoa nhé! Mọi chi tiết vui lòng liên hệ cong ty du lich Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *