Khám phá đại lộ Champs-Elysees lừng danh của nước Pháp hoa lệ

Du lich Chau Au là một trong những điểm du lịch cực kì hấp dẫn. Bạn sẽ được khám phá một cuộc sống thượng lưu, tấp nập hối hả của người dân nơi đây. Chắc chắn khi đến châu Âu thì bạn không thể không ghé qua nước Pháp, đặc biệt là thủ đô Paris hoa lệ. Và Đại lộ Champs Elysees chính là một điểm đến rất thú vị mà Đất Việt Tour muốn giới thiệu cho bạn.

1. Đại lộ Champs-Elysees của thủ đô Paris hoa lệ

Đại lộ Champs-Elysees là con đường kéo dài từ quảng trường Concorde đến quảng trường Charled de Gaulle – nơi có Khải Hoàn Môn nổi tiếng. Đại lộ Champs-Elysees có chiều dài gần 2km và rộng 70m.

Bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để có thể tham quan hết Đại lộ Champs Elysees đó. Khi đến đây bạn sẽ thấy phía tây đại lộ là những rạp chiếu phim, nhà hát, quán cà phê, cửa hàng sang trọng. Phía đối diện ở gần quảng trường Concorde sẽ là công viên Champs-Elysees cùng đài phun nước tuyệt đẹp.

Phía nam của Đại lộ Champs Elysees sẽ là Cung điện lớn và Cung điện nhỏ. Còn phía bắc của Đại lộ Champs-Elysees chính là nơi ở của các đời Tổng thống Pháp từ năm 1873.

Đại lộ Champs-Elysees là nơi diễn ra số đông các sự kiện lớn của thủ đô Paris Pháp. Đây cũng là một điểm đến hấp dẫn khi bạn ghé thăm nước Pháp hay du lịch Châu Âu. Đại lộ Champs-Elysees cũng là một điểm đón giao thừa, mừng thời điểm dịp lễ quốc khánh 14/7 của người dân Paris Pháp.

2. CÔNG TRÌNH NỔI TIẾNG TẠI ĐẠI LỘ CHAMPS-ELYSEES

Khi tới Đại lộ Champs Elysees bạn sẽ có cơ hội tham quan, khám phá các công trình kiến trúc nổi tiếng như:

  • Đài tưởng niệm Khải Hoàn Môn: Đây chính là nơi tưởng nhớ những người đã đấu tranh và hy sinh trong các cuộc chiến tranh Napoleon và Cách mạng Pháp. Công trình được xây dựng vào năm 1806 và được coi là đài tưởng niệm trung tâm của thủ đô Paris.

  • Flame of Liberty Memorial – Ngọn đuốc kỷ niệm tự do: Đây là 1 biểu tượng khác của đại lộ Champs-Elysees. Flame of Liberty Memorial được coi là tượng trưng cho tình băng hữu giữa Mỹ và Pháp. Một điều thú vị là đây cũng chính là bản sao chuẩn của ngọn đuốc trên tay tượng Nữ thần tự do tại New York Mỹ.
  • Điện Elysee: Nằm ngay gần đại lộ Champs-Elysees, điện Elysee chính là nhiệm sở chính thức của các đời Tổng thống Pháp.

Có thể nói, khi du lịch Pháp, ghé Đại lộ Champs-Elysees bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều các công trình kiến trúc nổi tiếng nơi đây.

3. ẨM THỰC Ở ĐẠI LỘ CHAMPS-ELYSEES

Đến Đại lộ Champs-Elysees bạn sẽ ăn gì? Chắc chắn sẽ có vô số các món ăn dành cho bạn lựa chọn. Từ những món ăn xa xỉ tới những món ăn bình dân bạn đều có thể tìm thấy ở đây.

La Cantina Chic sẽ là khu phố nhỏ với các quán ăn phục vụ các món ăn Ý, Địa Trung Hải, châu Âu với mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn đồng quê truyền thống của Pháp thì có thể ghé qua nhà hàng Laduree. Còn nếu như muốn tận hưởng bầu không khí ấm áp, bình yên thì hãy ghé qua quán bar Buddha – nơi có bức tượng Phật ngay chính không gian quán.

4. MUA SẮM TẠI ĐẠI LỘ CHAMPS-ELYSEES

Đến Đại lộ Champs-Elysees bạn sẽ được thả mình vào xứ sở thời trang thu nhỏ. Đây cũng là nơi hội tụ của nhiều các nhãn hàng thời trang cao cấp và bình dân nổi tiếng thế giới như: Louis Vuitton, Hermes, Tiffany & Co, H&M, Dior, Versace…

Đất Việt Tour tin rằng khi du lịch Pháp thì Đại lộ Champs-Elysees chính là 1 điểm đến vô cùng cuốn hút và thú vị đó!

Thu Hiền

Tham khảo: Tour Du Lịch Tết: Pháp – Luxembourg – Đức – Bỉ – Hà Lan (8N7Đ)