Khám phá du lịch Tết Đà Lạt trọn gói

Đà Lạt luôn là sự chọn lựa hàng đầu những dịp Tết đến Xuân Về. Khí hậu mát mẻ quanh năm, người dân hiền lành, thân thiện, khung cảnh lãng mạn, nên thơ là những nguyên do níu chân khách du lịch của thành phố này. Những ngày Tết đang đến rất gần, còn chần chờ gì nữa, nhanh chóng trải nghiệm tour Da Lat trọn gói thôi!

TP.HCM  – THÁC PONGOUR

Thác Pongour (Thác Bảy Tầng) còn được mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác. Vẻ đẹp đặc biệt của dòng thác nằm ở hệ thống các bậc đá bằng phẳng, xếp thành lớp tuy không theo bất cứ một trật tự nào nhưng đã “xé” nguồn nước thành hàng trăm dòng nhỏ, tạo thành những thảm nước tung bọt trắng xóa, hùng vĩ.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Tết Đà Lạt, du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp mê hồn từ bàn tay tạo hóa. Đừng quên chọn cho mình trang phục thật đẹp và một góc mặt ưng ý, bạn chắc chắn sẽ có những bức ảnh “ngàn like” khi ghé qua nơi đây đấy!

BIỆT THỰ CỔ KÍNH – QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Khu biệt thự Cadasa Resort có thiết kế theo kiến trúc Pháp, kết hợp hài hòa trong khu vườn xanh ngát với đồi cỏ trải dài và hàng thông cao sừng sững, tạo một không gian thoáng đãng, tĩnh lặng mà nên thơ. Đến nơi đây khi chuyến trải nghiệm tour du lịch Tết Đà Lạt trọn gói, du khách sẽ được đắm chìm trong phong cảnh mộng mơ như bức tranh thủy mặc.

Quảng trường Lâm Viên tọa lạc giữa “trái tim” của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương, mang lại không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí. Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng bởi công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa có thiết kế bằng kính màu lạ mắt. Đây cũng là nơi cho “ra đời” vô vàn những bức ảnh “chất phát ngất”, bạn đừng quên chụp những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm khi ghé qua nơi đây nhé!

Xem ngay >>>> Tour Du Lịch: Đà Lạt – Chèo Thuyền Kayak – Ngắm Lá Phong (2N2Đ)

Vườn hoa thành phố là 1 trong những địa điểm quen thuộc nhưng chưa bao giờ là cũ với nhiều du khách. Nơi đây có khoảng hơn 300 loài hoa khoe sắc quanh năm, là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch Đà Lạt. Bên cạnh các loại hoa xinh đẹp, công viên hoa Đà Lạt còn trưng bày các loại cây quý hiếm và xinh đẹp như Bonsai, xương rồng Châu Phi…

VƯỜN HOA CẨM TÚ CẦU – CHINH PHỤC LANG BIANG

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu được khá nhiều khách du lịch yêu thích, là địa điểm không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Tết Đà Lạt trọn gói. Hàng ngàn đóa hoa bung nở tạo khung cảnh đẹp như tranh, thu hút nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh. Hoa có màu trắng, sau biến dần thành màu xanh lam hay màu hồng. Màu hoa có thể điều chỉnh tùy vào độ pH của đất. Vẻ đẹp của những cánh hoa mỏng manh, chen chúc kề nhau tạo thành từng chùm tròn làm nao lòng biết bao chàng thư sỹ và nàng thư sỹ “Huyền Băng”.

Ga Xe Lửa là nhà ga cổ đẹp bậc nhất Đông Nam Á với kiến trúc và xây cất theo kiểu art-deco. Đây là kiểu kiến trúc được ưa chuộng, khá thịnh hành ở châu Âu và cả thế giới vào đầu thế kỷ thứ 20. Theo đó, kiểu nhà ga này duy nhất chỉ có ở Việt Nam và Thụy Sĩ, nhưng độ dài và cung đường của Việt Nam kỳ vĩ hơn.

Chùa Ve Chai hay còn được gọi Chùa Linh Phước, là công trình kiến trúc khảm sành độc đáo ở TP. Đà Lạt. Nơi đây thu hút du khách du lịch và người theo đạo Phật đến tham quan mỗi năm. Chùa có Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát được kết bằng 650.000 đóa hoa bất tử, được tổ chức Kỷ lục châu Á xác nhận là tượng phật làm bằng hoa lớn nhất châu Á.

Đỉnh Lang Biang là đỉnh núi cao nhất TP Đà Lạt với độ cao hơn 2000m. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Tết Đà Lạt, du khách sẽ có cơ hội nghe kể về câu chuyện thiên tình sử Chàng Lang – Nàng Biang tại chốn núi rừng hoang vu lay động lòng người. Cạnh đó, du khách sẽ được cùng gia đình chinh phục và tìm hiểu và khám phá sự kỳ vĩ của núi rừng bằng hệ thống xe chuyên dụng. Việc trải nghiệm chén chè Atiso bùi bùi thơm lừng, xua tan cái lạnh trên đỉnh núi cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời giữa cái lạnh của thành phố sương mù.

CAFÉ MÊ LINH – TP.HCM

Trải nghiệm tour du lịch Tết Đà Lạt trọn gói, du khách sẽ có dịp vi vu trên những con đường uốn lượn, quanh co, vượt qua những cánh rừng thông để đến với thị trấn Nam Ban, nơi được mệnh danh Thủ Phủ café của tỉnh Lâm Đồng. Đến nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn hecta cafe được trồng san sát, xanh cả một góc trời và được nghe thuyết minh về quy trình chế biến loại café Chồn đẳng cấp nổi tiếng.

Kế tiếp, du khách sẽ dừng ở Mê Linh Coffee Garden – một địa điểm check in cực “hot”. Đây là điểm đến khá phù hợp cho những trái tim yêu thiên nhiên, muốn trải nghiệm không gian mới. Với phong cách hữu tình, cách thiết kế đơn giản nhưng hòa hợp và giữ được cái hồn của thiên nhiên, Mê Linh Coffee garden là một trang trại cà phê nhỏ, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly. Bên trái là cả cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc. Một tách café ngon nghi ngút hơi nóng trong chuyến du lịch Tết Đà Lạt sẽ đem đến sự thư thái và yên bình trong tâm hồn mỗi người. Đồng thời, du khách có thể chọn lựa những mặt hàng thổ cẩm, món hàng lưu niệm “độc đáo” để làm quà cho bạn bè và người thân!

Đến Đà Lạt, bạn sẽ không khỏi đắm say bởi bất cứ điều gì thuộc về thành phố này cũng mang vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng. Vẻ đẹp ấy chỉ có thể cảm nhận rõ ràng khi bạn đặt chân đến nơi này. Những ngày Tết đang đến thật gần, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Tết Đà Lạt trọn gói sau một năm dài làm việc và học tập căng thẳng chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

 Ánh Diệu