Khám phá Myamar đừng quên ghé Mandalay

Với khá nhiều khách khi đi du lịch Myanmar điểm mà du khách không thể bỏ qua đó chính là thủ đô Yangon. Mặc dù vậy, “miền đất vàng” – Myanamar cũng còn một điểm đến sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ trước vẻ đẹp tuyệt của thiên nhiên và thắng cảnh của Mandalay. Vậy nên nếu khám phá Myanmar đừng quên dừng chân tại Mandalay nhé!

THONG DONG DẠO BỘ TRÊN CẦU U – BBEIN 

Dừng chân tại Mandalay bạn đừng quên ghé qua cây cầu bằng gỗ tếch U – bein. Cầu U – Bein là một trong những địa điểm được check in nhiều nhất ở Mandalay. Đây là cây cầu gỗ tếch dài nhất thế giới, được xây dựng thành một đường cong nhẹ với những cột gỗ được đóng vào đáy hồ nước cạn. Du lịch Myanmar mà không thử cảm giác thong dong dạo bộ trên cây cầu gỗ U – Bein nổi tiếng thì thật đáng tiếc.

KHÁM PHÁ CHÙA RẮN

Mandalay thành phố lớn thứ hai sau thủ đô Yangon của Myanmar, nơi đây nổi tiếng với 4000 ngôi đền chùa. Và chùa Rắn (tên bản xứ là Yadana Labamuni Hsu-taung pye Paya) ở Mandalay ấn tượng nhất bởi có lịch sử xây dựng khá lâu đời, từ giữa thế kỉ thứ XI. Những năm 70 ngôi chùa này bắt đầu có xuất hiện nhiều rắn. Ngày nay, dừng chân tại Mandalay viếng chùa du khách có thể tham dự nghi lễ tắm trăn vào 11 giờ sáng mỗi ngày. Bạn cũng có thể mạnh dạn sờ vào những con trăn này để cầu may theo quan niệm của người Myanmar. Nhất định đây sẽ là trải nghiệm hoàn hảo cho hành trình du lịch Myanmar khám phá Mandalay của bạn.

NGẮM TOÀN CẢNH THÀNH PHỐ TỪ TRÊN CAO TẠI MANDALAY HILL

Một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn du lịch Myanmar dừng chân tại Mandalay chính là ngắm bình minh kết hợp ngắm toàn cảnh thành phố tại Mandalay Hill (đồi Mandalay). Với độ cao 230m, Mandalay Hill là địa điểm hoàn hảo nhất để bạn phóng tầm mắt và lưu lại được những khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên.

Tuy nhiên, khi đến đây lưu giữ khoảnh khắc mặt trời nhô dần dần lên du khách cần mặc những trang phục lịch sự, kín đáo. Vì để ngắm nhìn cảnh vật chúng ta phải đứng ở chỗ hành lang thuộc khuôn viên của một ngôi đền.

Với những địa điểm mà Đất Việt Tour gợi ý cho hành trình du lịch Myanmar khám phá Mandalay, hi vọng sẽ mang tới cho bạn thêm nhiều lựa chọn trong năm mới. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và đặt tour sớm nhất.

 Mỹ Dung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *