Khám phá Myanmar cùng cuộc sống về đêm tại Yangon

Nếu bạn đã đi du lich Myanmar dù chỉ một lần, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi kinh ngạc bởi sự sôi động và hoàn toàn trái ngược với ban ngày của cuộc sống về đêm ở Yangon. Nó đặc biệt thế nào thì bạn hãy cùng Đất Việt Tour khám phá ngay sau đây nhé.

MỘT CHINA TOWN ĐẬM CHẤT TRUNG HOA

Không thật sự khác biệt China Town ở Việt Nam, thậm chí ở Yangon, China Town còn nhộn nhịp hơn nước ta rất nhiều. Những khu chợ ẩm thực đêm luôn tấp nập người qua kẻ lại. Mọi người tại đây, thường “đánh chén” các món như Dimsum, món mì và bánh bao của    người Shan,… Dĩ nhiên sẽ không thiếu những món chè rất Trung Hoa như: chè Khúc Bạch, chè hột gà, Quy Linh Cao, đu đủ tiềm,… Hoặc chỉ đơn giản là đi dạo để cảm nhận cuộc sống người Hoa trên miền đất vàng sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm nhận đặc biệt trong hành trình du lịch Myanmar của mình.

TẤP NẬP ĐƯỜNG PHỐ 19TH STREET

Nhắc đến cuộc sống về đêm ở Yangon thì không ai dám phủ định độ hot của đường phố 19th Street. Nơi đây được mệnh danh là hộp đêm thu nhỏ của cố đô Myanmar. Đến 19th Street, bạn muốn trải nghiệm khí náo nhiệt ở các quán bar cũng có, thư giãn với những chai bia bệt bên vệ đường cũng có, dạo quanh qua các gian ẩm thực đường phố càng không hề thiếu để bạn chọn lựa. Nếu ở China Town thể hiện một văn hóa rất Trung Hoa thì tại 19th Street lại bộc bạch một nét cực Myanmar.

Với phong tục “cú đêm” của người Việt Nam, bạn chắc chắn sẽ không dễ dàng ngồi yên trong căn phòng khách sạn để cuộc sống về đêm ở Yangon trôi qua một cách vô nghĩa đúng không? Vậy thì cả China Town và 19th Street đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho tour du lịch Myanmar xuyên đêm cho bạn rồi. Vậy thì bạn hãy nhanh tay liên hệ Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >> Tour hành hương: Bodh Gaya – Bồ Đề Đạo Tràng (6N5Đ)