Khám phá những ngôi làng bình yên tại Thụy Sĩ

Được mệnh danh là một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới, sự phát triển và văn minh của Thụy Sĩ luôn khiến những tín đồ đam mê du lịch mong muốn được một lần ghé thăm. Mặc dù địa hình không giáp biển nhưng chỉ với các cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc cùng những ngôi làng bình yên nơi thảo nguyên xanh mướt cũng đã có thể khiến đất nước này trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến trải nghiệm tour châu âu giá rẻ của khá nhiều tín đồ đam mê xê dịch.

LÀNG ENGELBERG

Bởi phát âm gần với từ thiên thần trong tiếng Anh, Engelberg thường được gọi là ngôi làng thiên thần. Nằm nép mình yên ả bên dãy Alps hùng vĩ, vẻ đẹp yên bình đến choáng ngợp của Engelberg sẽ khiến bất kì ai ngay từ lần đầu nhìn thấy đều không khỏi xuyến xao. Khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ dữ dội nhưng cũng rất đỗi thơ mộng với những ngôi nhà cổ kính san sát nhau dọc theo rừng thông nép mình sau đại ngàn rừng núi. Và sẽ còn gì thú vị hơn khi được dạo bước trên những con đường làng được lát đá trắng phẳng lì và cảm nhận thiên nhiên để hiểu vì sao Thụy Sĩ được mệnh danh là 1 trong những nơi đáng sống nhất thế giới.

LÀNG MURREN

 Nằm ở độ cao 1650 m so với mực nước biển, Murren đưa bạn đến một không gian tách biệt hoàn toàn với thế giới xô bồ ngoài kia. Nếu có cơ hội du lịch châu Âu, hãy chọn trải nghiệm cáp treo để được ngắm nhìn toàn cảnh làng Murren đẹp tựa tranh vẽ.

Với những tín đồ yêu thích trekking, Murren chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Những con đường mòn uốn lượn quanh dãy Alps cùng hàng trăm loài hoa dại rực rỡ sắc màu và các thác nước kỳ vĩ tạo được một khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa bình yên sẽ làm cho hành trình tìm hiểu của bạn thật đáng nhớ đấy.

LÀNG LAUTERBRUNNEN

Làng Lauterbrunnen là nơi sở hữu những ngôi nhà mang kiến trúc đặc trưng của vùng núi Thụy Sĩ. Ngắm nhìn những ngôi nhà với tầng áp mái làm bằng gỗ nằm yên bình trên những triền đồi ngát xanh dưới chân hai dãy núi lớn chắc chắn là trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình du lịch châu Âu này.

Nếu như mùa hè, ngôi làng ồn ã trong tiếng thác đổ cùng những thung lũng ngập tràn sắc hoa thì đến Lauterbrunnen mùa đông, bạn sẽ được thả hồn mình theo những bông hoa tuyết tung bay giữa khung trời Âu rộng lớn, hệt như câu chuyện cổ tích vẫn thường được nghe thời bé.

LÀNG GRINDELWALD

Grindelwald được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng mà nhiều du khách mong muốn đặt chân tới nhất trên thế giới. Bắt đầu mở cửa đón khách từ thế kỉ 19, cho tới nay với vẻ đẹp mê đắm lòng người, làng Grindewald vẫn luôn là điểm đến được yêu thích hàng đầu của những ai có ý định du lịch du châu Âu.

Giống như nhiều ngôi làng yên bình khác tại đất nước xinh đẹp này, khi tìm hiểu và khám phá Grindewald trong chuyến du lịch châu Âu Thụy Điển bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm bức tranh thiên nhiên hùng vĩ với đủ đầy các sắc xanh tươi.

Nhưng hoàn hảo nhất hẳn là mùa đông, khi cảnh quan Grindewald được phủ đầy tuyết trắng. Những mái nhà gỗ nằm rải rác trong thung lũng, càng lung linh và huyền ảo hơn khi hàng ngàn ngọn đèn lấp lánh được thắp lên khi đêm xuống. Ngoài chọn một ngôi nhà gỗ nhỏ lãng mạn là điểm dừng chân trong hành trình, đừng quên thăm thú các vườn cây ăn quả hay trải nghiệm đi bộ trên những con đường mòn và ngắm nhìn sự hùng vĩ của thiên nhiên nơi đại ngàn.

Bạn đã sẵn sàng đến để phám phá những ngôi làng bình yên của Thụy Sĩ chưa? Nếu bạn e ngại về kinh phí, bạn có thể liên hệ cty du lich uy tín săn tour du lịch châu Âu giá rẻ. Mọi chi tiết, bạn có thể liên hệ về công ty Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Thu Hiền