Khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn – địa điểm nên đến một lần trong đời

Những năm gần đây, Phượng Hoàng cổ trấn trở thành điểm du lịch lôi cuốn du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn là người mang trong mình trái tim đượm màu cổ điển thì đừng bỏ qua nơi đây khi đi tour du lich Trung Quoc nhé!

Phượng Hoàng cổ trấn nằm ở phía Tây tỉnh Hồ Nam, cách Trương Gia Giới khoảng 280km. Cổ trấn này nằm nép mình bên dòng sông Đà Giang hiền hòa, thơ mộng. Cổ trấn này là nơi sinh sống của các dân tộc thiểu số như Miêu, Hán, Thổ Gia, Hồi. Dù đã hơn 1300 năm tuổi nhưng Phượng Hoàng cổ trấn vẫn giữ được gần như vẹn nguyên những giá trị, cảnh quang xưa cũ. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Trung Quốc, bạn sẽ có cảm giác như đang ngược dòng thời gian, trở về với những năm tháng xa xưa.

Phượng Hoàng cổ trấn được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh nă,. Nơi đây còn gây ấn tượng với nhiều du khách bởi những con ngõ và 10 cầu bắc ngang sông độc đáo, tạo nên khung cảnh trầm mặc, nên thơ. Những ngôi nhà, dãy phố, đền đài, văn miếu đều khoác lên mình chiếc áo đượm màu thời gian, đẹp đến nao lòng. Thậm chí, Phượng Hoàng cổ trấn còn có vai trò như nơi bảo tồn, lưu giữ những giá trị đẹp đẽ về văn hóa và đời sống tinh thần của đất nước tỷ dân này.

Hằng năm, đặc biệt vào thời điểm từ tháng 5 đến tháng 11, Phượng Hoàng cổ trấn thu hút một lượng đông đảo khách du lịch Trung Hoa. Đến với cổ trấn này, bạn sẽ được đắm mình vào không gian bình yên, thanh tịnh và hoài cổ. Từng dãy nhà cũ kỹ soi mình dưới dòng sông Đà Giang đã vẽ nên bức tranh tuyệt sắc nhân gian. Bên cạnh đó, lối kiến trúc với những mái vòm cong vút cùng những nét trạm trổ kỳ công, khéo léo là lý do giúp nơi đây “đốn tim” bao du khách.

Sáng sớm hoặc lúc đêm buông được coi là hai thời điểm đẹp nhất tại Phượng Hoàng cổ trấn. Nếu sáng sớm sương mù giăng lối, tạo nên khung cảnh nửa thật nửa mơ, thì đêm đến cổ trấn này lại khoác lên mình chiếc áo lung linh bởi những ánh đèn. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn vô cùng lý tưởng. Tuy là cổ trấn nhưng nơi đây vẫn có các nhà quán, quán bar,… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Đặt chân đến cổ trấn này, bạn đừng quên ngồi thuyền và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai bên bờ sông cùng nhịp sống của người dân nơi đây. Sau này đã ngắm cảnh, chụp ảnh check – in, bạn có thể men theo con đường mòn đến với các quày hàng lưu niệm, cửa hàng ăn uống,… Các sản phẩm truyền thống, đồ trang sức,… sẽ là 1 trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang suy nghĩ nên mua gì làm quà sau khi kết thúc chuyến du lịch Trung Quốc đấy!

Phượng Hoàng cổ trấn đích thực là điểm đến vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thích những giá trị cổ xưa, đặc biệt là kiến trúc, văn hóa lâu đời của Trung Quốc. Cổ trấn này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây tìm hiểu, thư giãn hoàn hảo. Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ chụp ảnh thì nơi đây hoàn toàn là điểm đến vô cùng lý tưởng – nơi đã cho ra đời hàng loạt bức ảnh “triệu like”.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Trung Quốc để khám phá Phượng Hoàng cổ trấn chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cty du lich Đất Việt  hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu