Khám Phá Thiên Đường Mùa Thu Tại Vịnh Suncheon Khi Du Lịch Hàn Quốc

Vịnh Suncheon là một địa điểm du lịch khá mới mẻ đối với những du khách du lịch Hàn Quốc tự túc, tuy nhiên đối với dân bản địa nơi đây là thiên đàng mỗi năm khi mùa thu đến. Những cánh đồng lau siêu lớn cùng với những địa điểm check-in thú vị hẹn sự phát triển ngày càng lớn của Suncheon. Cùng dạo quanh một vòng nơi đây để ngắm nhìn vẻ đẹp mỗi khi mùa thu đến nhé.

VÀI NÉT VỀ VỊNH SUNCHEON

Vịnh Suncheon là một vịnh thuộc đô thị Suncheon của tỉnh Jeolla, nơi đây có diện tích ngập mặn lớn nên cư dân khá ít và không được biết đến nhiều với khách du lịch ngoài nước. thường nhật những tour du lịch Hàn Quốc rất ít khi chọn đây là nơi nghỉ dưỡng bởi lượng thông báo ít ỏi. Tuy nhiên vẻ đẹp ở đây còn khá hoang sơ khi chưa bị vỡ hoang hết. Cũng chính vì lý do này mà người dân địa phương, hoặc những cư dân sinh sống tại Hàn Quốc khá yêu thích cảnh vật nơi đây.

Nét đẹp vịnh Suncheon khi mùa thu đến

Nét đẹp vịnh Suncheon khi mùa thu đến (ảnh sưu tầm)

cảnh quan hùng vĩ kết hợp những những cánh đồng bông lau kéo dài suốt cung đường gỗ dẫn đến nhiều địa điểm thúc khác, là điểm cuốn trước hết khi đặt chân tới vịnh Suncheon khi đi du lịch Hàn Quốc. Bạn thỏa sức check-in nơi đây vào bất kỳ thời khắc nào trong năm vì chưng mỗi mùa cảnh vật màu sắc nơi đây thay đổi sẽ cực kỳ ấn tượng và đang chờ bạn khám phá.

THỜI ĐIỂM GHÉ THĂM VỊNH SUNCHEON ĐẸP NHẤT

Đến vịnh Suncheon nhìn ngắm vẻ đẹp nên thơ

Đến vịnh Suncheon nhìn ngắm vẻ đẹp nên thơ (ảnh sưu tầm)

Như đã đề cập ở trên, khách du lịch Hàn Quốc khi đến thăm vịnh Suncheon vào mỗi tuổi khác nhau sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp khác nhau. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được ví như thiên đàng mùa thu. Ghé thăm vịnh Suncheon vào mùa thu, bạn sẽ được hòa mình vào không khí mát mẻ và ngắm nhìn sự chuyển động của bông lau.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THÚ VỊ KHI GHÉ THĂM VỊNH SUNCHEON

Đến với vịnh Suncheon khi chọn tour du lịch Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua những địa điểm check-in tuyệt vời này nhé.

Đền seonamsa

Đền seonamsa - Ngôi đền cổ tại vịnh Suncheon

Đền seonamsa – Ngôi đền cổ tại vịnh Suncheon (ảnh sưu tầm)

Để có thể đến được ngôi đền lẻ Seonamsa, bạn cần phải vận động và leo núi khá vất vả. Đây là địa điểm được bảo tàng và yêu thích nhất khi đến du lịch vịnh, bên cạnh đó vào những mùa cao điểm thì lượt khách đến thăm quan đền rất đông nên chính do vậy bạn nên chuẩn bị thật kỹ để có những trải nghiệm ham thích ngay tại đền. Bên cạnh đó, du khách khi đến đền thăm quan và ở lại sẽ được dùng bữa và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày tại nhwungx người làm việc trong đền.

Núi Beagunsan

Vẻ đẹp tại núi Beagunsan

Vẻ đẹp tại núi Beagunsan (ảnh sưu tầm)

Bạn là người thương thích du lịch mạo hiểm hay chọn những đỉnh núi cao để chinh phục thì tuyển lựa đến núi Beagunsan là địa điểm du lịch hàn Quốc khi đến vịnh Suncheon là điều lý tưởng nhất. Với chiều cao 1218m, khi lên đến đỉnh núi bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp tuồng như chuyển động xung quanh.

Đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc tại đảo Nami >>> Hàn Quốc: Seoul Nami Everland

Làng dân gian Naganeupseong

Làng dân gian Naganeupseong

Làng dân gian Naganeupseong (ảnh sưu tầm)

Những ngôi nhà hệt như những bộ phim cổ trang tại phim Hàn Quốc sẽ được tái hiện qua những ngôi nhà tại làng dân gian Naganeupseong. Hơn 200 ngôi nhà tại đây được bảo tồn theo tháng năm và còn là nơi sinh sống của người dân địa phương. Đến với làng dân gian, bạn sẽ được ngắm nhìn của như trải nghiệm cuộc sống hàng ngày tại đây.

Công viên sinh thái Suncheon

Công viên sinh thái Suncheon

Công viên sinh thái Suncheon (ảnh sưu tầm)

Những màu sắc ấm khi hoàng hôn buông xuống tại công viên sinh thái Suncheon sẽ khiến bạn mê man lòng người khi đến đây. Những ánh nắng ấm vào mùa thu len lách qua những tán cây sưởi ấm phần nào không khí se lạnh khi thu đến.

Phim trường Suncheon

Phim trường Suncheon

Phim trường Suncheon (ảnh sưu tầm)

Nếu bạn là mọt phim của những bộ phim Hàn Quốc đình đám như “tháng năm rực rỡ”, “phía đông là địa đàng” thì đây chính là nơi tạo ra những tác phẩm nghệ thuật này. Với tổng diện tích khoảng 40.000m2 cùng với thiết kế các khu vực khác nhau để phù hợp với nhiều bối cảnh quay. Đây sẽ là địa điểm khích đối với những cặp đôi yêu nhau hay những giáo đồ phim Hàn đến tham quan.

Nếu bạn cũng muốn có những trải nghiệm ưa khi đến du lịch vịnh Suncheon vào mùa thu thì hãy can hệ với Đất Việt tour để chọn tour du lịch nước ngoài hiệp. Hy vọng chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi thú và ý nghĩa.

Đừng bỏ lỡ dịp >>> Ngắm Mùa Thu Hàn Quốc Tại Cung Điện Changdeokgung