Mê Đắm Với Các Bãi Biển Đẹp Nhất Ở Côn Đảo

Côn Đảo nơi được ví như là một “nàng thơ” giữa biển Đông rộng lớn. Không chỉ nức tiếng với các địa danh gắn liền với lịch sử, mà Côn Đảo còn níu chân du khách với các bãi biển trong xanh, cát trắng, các rạn hô đầy màu sắc,…Hãy cùng điểm qua các bãi biển đẹp nhất Côn Đảo và lưu lại để dành cho chuyến du lịch Côn Đảo sắp tới của bạn nhé!

nhung-bai-bien-dep-nhat-con-dao

Mê đắm với các bãi biển đẹp nhất Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

NÊN ĐI DU LỊCH CÔN ĐẢO VÀO THỜI ĐIỂM NÀO? 

Thời tiết ở Côn Đảo được chia thành 2 mùa rõ rệt: Mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, còn lại là những tháng mùa khô. Vì vậy thời khắc đẹp nhất ở du lịch Côn Đảo là từ tháng 3 đến tháng 9. Lúc này thời tiết khá  trong lành, nắng nhẹ và rất ăn nhập với các hoạt động hích trên biển.

nhung-bai-bien-dep-nhat-con-dao-1

Khám phá vẻ đẹp của các bãi biển đẹp nhất Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Gợi ý: Cẩm nang du lịch Côn Đảo dành cho người đi lần đầu

DU LỊCH CÔN ĐẢO NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ ĐẾN NHỮNG BÃI BIỂN NÀY 

Bãi Nhát 

Khi đặt chân đến với bãi Nhát điều ấn tượng trước hết để lại cho bạn đó là vẻ đẹp hoang vu với bãi cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh, tạo nên một bức tranh tự nhiên khôn cùng ấn tượng.

bai-nhat-con-dao

Vẻ đẹp hoang vu tại bãi Nhát Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Điều đặc biệt là bãi Nhát chỉ xuất hiện vài giờ trong ngày, khi thủy triều rút thì mới để lộ ra một bãi cát trắng mịn, còn khi thủy triều lên thì tuốt luốt đều ngập tạo nên một vùng biển cả mông mênh. Đến đây bạn có thể thỏa thích được tắm biển, bơi, lặn và lưu lại cho mình những bức ảnh xinh xắn nhất.

Bãi Đầm Trầu

Đã du lịch Côn Đảo rồi thì khăng khăng phải ghé qua bãi Đầm Trầu. Nơi đây được ví như là nàng tiên ngủ say giữa biển cả, với gam màu xanh ngọc bích nhạt dần khi vào bờ thảy đã tạo nên một sức hút đối với du khách. Không chỉ vậy bãi Đầm Trầu còn là điểm check-in nơi phi cơ hạ cánh sát mặt đất.

bai-dam-trau-con-dao

Trải nghiệm check-in cùng máy bay tại bãi Đầm Trầu – Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với bãi Đầm Trầu du khách được thử sức với các trò chơi nơi đây, tắm biển, dạo chơi và cùng làm một bữa tiệc nướng hải sản ngoài trời, nghe thôi đã thấy thích rồi đúng không nào.

Bãi biển An Hải     

Chỉ với 10 phút chuyển di từ trung tâm huyện đảo, bạn sẽ thấy một vùng biển xanh ngát hiện ra trước mắt, đó là bãi biển An Hải. Sở hữu cho mình bãi cát trắng trải dài, thuốc nước biển xanh mát, bãi biển này níu giữ chân du khách không chỉ để khám phá tự nhiên mà còn là nơi để tận hưởng những phút chốc nghỉ dưỡng thật tuyệt.

bien-an-hai-con-dao

Biển An Hải – thiên đàng biển 'vẫy gọi' du khách khi tới Côn Đảo (Ảnh: sưu tầm) 

>>> Xem thêm: Sẽ hối hận nếu như bỏ qua các điểm check-in đẹp nhất Côn Đảo này!

Bãi Suối Nóng 

Nếu đã đến với bãi Đầm Trầu rồi thì cố định bạn chẳng thể bỏ qua bãi Suối Nóng được. Bạn chỉ cần băng qua một đoạn rừng nhỏ là có thể đến với bãi biển này rồi. Với khung cảnh hoang sơ, thăng bình bãi Suối Nóng hiện lên như một bức tranh vẽ hoàn hảo vừa có mây, có nước và bãi cát trắng mịn trải dài.

bai-suoi-nong-con-dao

Bãi Suối Nóng Côn Đảo điểm đến chẳng thể bỏ qua (Ảnh: Sưu tầm)

Điều đặc biệt ở đây là có những đoạn thì nhiệt độ của nước lên đến 50 độ C. Sau khi dạo chơi bạn có thể tham dự các trò chơi huých tại đây như: bóng chuyền, các trò chơi teambuilding,.. vững chắc sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm tiệt đấy.

Bãi biển Lò Vôi

Nằm trong danh sách các bãi biển đẹp nhất ở Côn Đảo phải kể đến bãi biển Lò Vôi. Bãi biển này gây ấn tượng với du khách về độ sạch sẽ cũng như phong cảnh nên thơ, hữu tình nơi đây.

bai-lo-voi-con-dao

Bãi Lò Vôi – Một trong những bãi biển đẹp nhất ở Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với bãi Lò Vôi du khách có thể thoải mái thung dung đi bộ trên bãi cát mịn để cảm nhận được vẻ đẹp thái bình nơi đây, tận hưởng trong làn nước tươi mát và quên đi những muộn phiền của cuộc sống.

Trên đây là thông tin về những bãi biển đẹp nhất Côn Đảo mà Đất Việt Tour muốn giới thiệu đến cho bạn. Hãy cùng đến và chiêm ngưỡng những vẻ đẹp mà tự nhiên tặng thưởng cho mảnh đất này nhé. Còn nhiều điểm đến hấp dẫn ở Côn Đảo đang chờ đón bạn.

Nếu quý khách muốn biết thêm nhiều thông tin về các chương trình du lịch Côn Đảo quyến rũ, vui lòng liên hệ với Công ty Du lịch Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

>>> Đừng bỏ lỡ: Khám Phá Côn Đảo 2022 (3N2Đ)