Một số hòn đảo đẹp nhất tại Nha Trang khiến dân phượt cuồng chân

Những hòn đảo đẹp ở Nha Trang luôn là điều gây tò mò và hiếu kỳ khiến cho mảnh đất này không bao giờ hết hot. Với những người đam mê du lịch, chinh phục được 5 hòn đảo Khánh Hòa bí ẩn này là mơ ước to lớn mà họ theo đuổi suốt quãng đời tuổi trẻ của mình. Cùng tìm hiểu những hòn đảo tuyệt vời của chuyến đi du lich Nha Trang nhé!

Đảo Yến (hòn Nội)

Hòn Nội là 1 trong những hòn đảo đẹp ở Nha Trang. Một đảo yến thuộc thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Điểm độc đáo của Hòn Nội là nơi đây có bãi tắm đôi duy nhất ở nước ta. Đến Hòn Nội, đứng ở bờ cát trắng mịn, quay hướng nào bạn cũng nhìn thấy biển xanh ngắt một màu. Chưa dừng tại đó, bãi tắm đôi này còn có một bên nước nóng, một bên nước lạnh do các dòng chảy tạo nên, khiến bao du khách đã một lần đến thì không thể nào quên.

Kết quả hình ảnh cho hòn nội

Để đi được đảo Yến, các bạn tới cảng Cầu Đá, Nha Trang, mua vé tàu ra đảo. Vì đây chính là đảo thuộc quản lý du lịch của công ty Yến sào Khánh Hòa, các bạn không thể đi tự túc mà phải mua vé. Du khách chỉ được tham quan trong ngày, với giá 350.000 đồng một người, bao gồm ăn sáng, nước yến, bánh ngọt, cơm trưa và trái cây nhẹ buổi chiều.

Đảo Cá Voi (hòn Ông)

Đảo Cá Voi hay còn có họ tên khác là hòn Ông là 1 đảo đẹp ở Nha Trang nằm trong vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Trên đảo chỉ có 1 resort duy nhất là Whale Island Resort, và các dịch vụ trên đảo đều do resort này cung cấp.

Hòn Ông chỉ phù hợp với những người yêu biển, thích tìm hiểu những nơi thiên nhiên hoang sơ, vắng vẻ, yên bình, những người muốn tạm tránh xa cái ồn ào náo nhiệt hay xô bồ của cuộc sống bon chen thành thị, những cặp vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào cùng nhau.

Đảo Điệp Sơn

Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Hành trình khám phá hòn đảo bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời.

Điều đặc biệt ở đảo Điệp Sơn chính là hành trình chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700m, gắn liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1m và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét.

Đi bộ trên con đường này mang đến cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội 2 bên, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước như đang giơ tay vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua.

Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, không khó để có thể đến Bình Ba vào bất cứ mùa nào trong năm. Chi phí đi lại, ăn uống cực rẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là thưởng ngoạn những bãi biển trong vắt ở Bình Ba với một cái bụng đầy ắp hải sản. Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá.

Do Bình Ba mới được khai thác du lịch nên giá dịch vụ vẫn còn rẻ,Thêm một điều đặc biệt nữa, đây là đảo không cho khách nước ngoài tham quan, chỉ có người Việt Nam được ra đây. Nếu còn trẻ thì tranh thủ khám phá hòn đảo đẹp ở Nha Trang này nhé.

Quả không ngoa khi dân mạng ví đảo Bình Hưng là 1 trong năm hòn đảo đẹp ở Nha Trang.Đến với Bình Hưng, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá với nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.

Để đến đảo Bình Hưng, bạn sẽ chạy dọc qua những bãi biển đẹp choáng ngợp như bãi Bình Tiên, bãi Nước Ngọt, bãi Chuối sẽ đến bãi Kinh cũng chính là bến tàu đi Bình Hưng.

Từ đây, bạn đi thuyền sang đảo mất khoảng 10 phút, chi phí 10.000 đồng một lượt một người. Nếu khách muốn chạy xe máy rong ruổi trên đảo thì thêm 10.000 đồng nữa, rẻ vô cùng.

Tham khảo thêm: du lịch tết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *