Mùa Nào Đẹp Nhất Cho Chuyến Du Lịch Dubai Cùng Người Thương

Dubai là một trọng điểm hành chính thương mại quan trọng nhất UAE cùng với những tòa nhà chọc trời. Đây còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt trần cho du khách nhất là các cặp đôi, vậy đi du lịch Dubai mùa này đẹp nhất, cùng khám phá ngay nhé!

DUBAI CÓ PHẢI LÀ MỘT QUỐC GIA?

Thành phố Dubai với bãi biển xinh đẹp

thị thành Dubai với bãi biển xinh đẹp (ảnh sưu tầm)

Là một thành phố thuộc quốc gia các Tiểu Vương Quốc Ả Rập hợp nhất nằm ở bán đảo Ả Rập Dubai thường bị hiểu nhầm là một nhà nước với những tòa nhà cao tầng bậc nhất  trên thế giới. Các tiểu vương quốc Ả Rập hợp nhất bao gồm: Abu Dhabi, Sharjah, Ajman, Fujairah, Umm Al Quwain, Ras Al Khaimah và Dubai.

Dubai nằm ở bán đảo Ả Rập, giữa Châu Á và Châu Phi giáp với: Qatar (phía bắc),  Oman (phía đông), Ả Rập Saudi (phía nam) và Iran (biển giới biển)

Năm 1971, Dubai đã tham dự Đạo Luật Liên minh để thành lập các Tiểu vương quốc Ả Rập hợp nhất. Đây là một trong những thành phố giàu nhất thế giới và bị chia cắt bới eo biển Creek, các khu vực của thành thị được nối lại bởi những cây cầu và đường hầm.

Nơi đây không phải là thủ đô của giang san nhưng lại là một đô thị lớn kiêu hãnh với những tòa nhà chọc trời, khu trượt tuyết lý tưởng và nhiều điều xăm khác.

DUBAI MÙA NÀO LÀ ĐẸP NHẤT?

Khí hậu ở Dubai

Mùa đông ôn hòa tại Dubai

Mùa đông ôn hòa tại Dubai (ảnh sưu tầm)

Dubai có khí hậu khô và nóng giống hoang mạc được chia thành 2 mùa là mùa đông và mùa hè. Mùa hè từ tháng 5 đến tháng 10 với nhiệt độ đại cao trung bình ban ngày khoảng 41 độ C vào ban đêm khoảng 30 độ C, kèm với gió nhiều và khô hanh.

Mùa đông ở đây khá mát mẻ từ khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau với nhiệt độ khoảng 24 độ C vào ban ngày và 14 độ C vào ban đêm, mùa đông Dubai khá ngắn nhưng rất hợp để nghỉ dưỡng và khám phá du lịch.

Dubai lạnh nhất vào khoảng tháng 1 và nóng nhất vào khoảng tháng 8, vậy nên du lịch hiệp nhất khi tới tham quan Dubai là từ tháng 11 đến tháng 4. thời khắc này Dubai khá mát mẻ, dễ chịu thời tiết khá chiều lòng du khách đến thăm.

Nếu là một người không thích sự oi ả, nóng nực thì bạn hãy chọn lựa “mùa đông” để tham quan và tận hưởng hết vẻ đẹp của thành thị giàu có Dubai cùng hàng loạt các sự kiện hoạt động lớn diễn ra như: Lễ hội ẩm thực, World Cup hay lễ hội mua sắm…

Nhất định phải biết những điều này khi tới Dubai

Dubai World Cup 2021

Dubai World Cup 2021 (ảnh sưu tầm)

Vào tháng 2 đến tháng 4, đây là thời tiết lý tưởng cho những du khách yêu thích hoạt động liên tưởng tới ngoài trời như lướt sóng đi biển hay các hoạt động trên cát, sa mạc. Ngoài ra, đây cũng là Thời điểm mà các sự kiện lớn, nổi bật được diễn ra như: Dubai World Cup – cuộc đua ngựa lớn và đồ sộ nhất thế giới, Cuộc đua xe tốc độ trên sa mạc Safari – FIA World Cup for Cross hay Omega Dubai Desert Classic (giải đấu gôn danh giá),…

Đến khoảng tháng 7 và tháng 8 hàng loạt các công viên giải trí và công viên nước có những hoạt động vui chơi quyến rũ như: hoạt động vui chơi dưới nước hay các lễ hội ẩm thực, nghệ thuật, thiên nhiên,…

Còn nếu là một người thích sự dịu dàng, mát mẻ và cảnh vật thiên nhiên thì tham quan Dubai vào tháng 11 là tuyển lựa rất tuyệt và đúng đắn. Bởi khí hậu ôn hòa dễ chịu cùng nhiều quang cảnh thơ mộng níu chân du khách ghé thăm.

>>>Tham khảo: Biết Tuốt Từ A Đến Z Cẩm Nang Du Lịch Dubai Cho Mùa Hè Đáng Nhớ

Một số lưu ý khi du lịch Dubai

Trang phục kín đáo của người Dubai

y phục kín đáo của người Dubai (ảnh sưu tầm)

Để thuận tiện hơn cho chuyến du lịch Dubai đầy ưa, du khách nên lưu ý để tránh gặp rắc rối:

  • y phục: không nên bó sát, hở hang vì ở đây đa số người dân theo đạo Hồi nên thường mặc kín đáo và lịch sự, nếu mặc những đồ hở hang sẽ gây phản cảm cho người dân bản địa.
  • Hành động cầm chai bia rượu vừa đi vừa uống: có thể bị phạt tiền hoặc ngồi tù.

  • Không hút thuốc lá ở nơi công cộng

  • Tháo giày khi vào nhà thờ Hồi giáo hoặc nhà của cư dân địa phương

  • Tránh chụp hình ở sân bay, đồn cảnh sát hay bến cảng, các cung điện hoàng tộc và tòa nhà quân sự.

  • Tắm nắng ngực trần là phản cảm và bất hợp pháp ở Dubai

Trên đây là một số thông báo về Dubai mà Đất Việt Tour gợi ý cho du khách, để du lịch Dubai thuận lợi và tìm hiểu chi tiết hơn hay gọi ngay cho chúng mình qua hotline 18006700 để được tư vấn miễn phí nhé!

Tham khảo tour Dubai giá rẻ tại đây: