Mỹ – thiên đường của những bờ biển tuyệt vời

Du lịch biển là giữa những điểm đến yêu thích của đa số người dân. Và một trong những đất nước sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp khiến không ít người dân ao ước được đặt chân tới đó là Mỹ.

Mỹ là nơi nổi tiếng với những bãi biển dài, bờ cát trắng xóa mịn và làn nước trong xanh. Hãy đi du lịch Mỹ cùng Hoàng Nguyên khai phá lần lượt những bãi biển đẹp mê hồn của quốc gia Mỹ nhé.

1.Đảo Hawaii.

Nhắc đến Hawaii nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới màu sắc rực rỡ của những bông hoa sắc màu. Hay điệu nhảy hula đầy sôi động. Hoặc những chiếc vòng hoa tươi tỏa nắng rực rỡ sắc màu của các nàng mang lại cho các du khách…

Mà nhắc đến Hawaii không thể không nói đến 750 dặm bờ biển. Mang lại cho chốn thiên đường này những bờ biển, bãi tắm tuyệt đẹp.

Bãi tắm tại đây có cát trắng mịn, nước biển xanh mát và môi trường sống tự nhiên gần như vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ hoang sơ. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng cho người đam mê các môn thể thao nước như lướt ván, chèo thuyền…

Tham khảo thêm: du lich my của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

2/ Siesta Beach, bang Florida.

Khi đi tour du lịch Mỹ về Siesta beach. Nó tuyệt vời nhờ mực nước cạn, sóng dịu dàng, cát mịn y hệt đường cát. Du khách khi đến đây phải thốt lên vì độ trắng và độ mịn của cát ở đây.

Dưới cái nắng mặt trời chói gay gắt. Đôi chân trần của bạn vẫn không hề cảm thấy bỏng rát khi di chuyển trên bờ Siesta. Bởi nơi này có bãi cát siêu mịn với 99% là thạch anh tinh khiết.

3/ Coopers – New York

Nằm ở miền nam bộ đảo Long Island Southampton, New York. Coopers được nhìn nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ. Say lòng mỗi du khách đến đây bởi Coopers sở hữu một vẻ đẹp long lanh đầy mê hoặc. Với những cồn cát thạch anh trắng rộng lớn bao phủ.

Chính do vì vẻ đẹp đó, mà Coopers thu hút không hề ít du khách mỗi năm. bởi thế, khi đến Coopers bạn đừng quá ngạc nhiên khi giá khách sạn ở khu vực này tương đối cao.

Nếu ngân sách không cho phép ở lại tại Coopers. Bạn có thể thuê những ngôi nhà nhỏ hoặc khách sạn ở những thị trấn lân cận. Để dành thời gian tìm hiểu và khám phá và du ngoạn cung đường đến với biển Coopers.

Quanh bãi biển Coopers cũng có rất nhiều phòng triển lãm, viện bảo tàng mà bạn có thể tham quan và tìm hiểu.

  4/ Du lịch Mỹ tại biển Main.

Biển Main nằm ở phía Đông của Hampton của New York. Biển Main được biết đến bởi sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên và môi trường. Với một khu bảo tồn thiên nhiên lâu đời nằm ngay trên cạnh bờ biển.

Main có một vẻ đẹp hoang sơ với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và đầy quyến rũ. Cùng với làn nước trong xanh.

Khi đến đây du khách có thể thỏa sức vui đùa, với những bãi cát thạch anh sáng lấp lánh khi ánh mặt trời chiếu vào. Hay đi dạo quanh bờ biển bằng một chiếc xe đạp và lắng nghe những tiếng sóng vỗ vào bờ.

(Sưu tầm)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *