Nguyên do nên lựa chọn du lịch liên tuyến Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm?

Khám phá nền văn hóa lớn của Malaysia và Singapore trong tour du lịch liên tuyến Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm trọn gói đầy thú vị. Khám phá Khu phố Tàu và Tiểu Ấn của Singapore, những nét quyến rũ của Melaka đã được UNESCO công nhận, các cung điện, tòa nhà chọc trời và đền thờ ở Kuala Lumpur. Bên cạnh đó còn khám phá những ngọn đồi thoai thoải của Cao nguyên Cameron, George Town di sản và hơn thế nữa.

ĐƯỢC ĐẶT CHÂN ĐẾN 2 QUỐC GIA CHỈ TRONG 1 HÀNH TRÌNH

Tham gia tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm trọn gói, chỉ một hành trình, du khách sẽ được đặt chân đến tận 2 quốc gia xinh đẹp và phát triển ở châu Á là Singapore và Malaysia. Ở Việt Nam phần lớn các tour du lịch Singapore và Malaysia đều được ghép chung với nhau do 2 nước ở rất gần và thuận lợi cho việc đi lại. Du khách tới Singapore có thể tới Kuala Lumpur một cách dễ dàng vì đảo quốc chỉ cách thủ đô của Malaysia chưa tới 320km về phía Tây Bắc.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Làm sao để tiết kiệm tiền khi đi du lịch là điều hầu hết du khách đều quan tâm. Mặc dù chúng ta muốn có một chuyến đi vui vẻ, chơi thả ga, tuy vậy, điều đó không có nghĩa là hoang phí. Việc kết hợp du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm trọn gói chỉ trong một hành trình sẽ giúp du khách không những tiết kiệm chi phí đi lại, khách sạn mà còn được ưu đãi khi mua sắm nếu đi theo đoàn đông.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Chỉ trong một chuyến đi mà du khách lại có thể tham quan được những địa điểm du lịch nổi tiếng của cả hai nước, được khám phá những nét đẹp riêng của đất nước và con người hai đảo quốc này với chi phí cực kỳ ưu đãi. Tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm trọn gói hứa hẹn sẽ đưa tới cho du khách một kỳ nghỉ vô cùng ấn tượng và thú vị.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG

Marina Bay

Sẽ là 1 trải nghiệm du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm trọn gói đầy hào hứng, thú vị nếu du khách tới tham quan du lịch Công viên Merlion – Singapore. Đến với công viên này, du khách có thể có những tấm ảnh nhìn là biết “đang ở Singapore”, cùng chiếc đu quay khổng lồ Singapore Flyer, nhà hát Esplanade, hay tòa nhà Marina Bay Sands đầy độc đáo.

Sở thú Singapore

Sở thú này có thiết kế rất độc đáo, khi mà các loài động vật được chăm sóc kỹ lưỡng trong không gian mở, thay vì nhốt ở trong lồng như nhiều sở thú khác trên thế giới. Vì vậy, đây chính là điểm đến mà các bậc phụ huynh thường không bỏ qua nếu đi cùng con em mình.

Vườn chim Jurong

Nơi đây tập trung nhiều loài chim quý hiếm, bao gồm chim cánh cụt. Sẽ là một trải nghiệm du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm trọn gói thú vị nếu du khách đến vườn chim Jurong và chính tay mình cho những chú vẹt ăn.

China Town

Khu phố Tàu luôn nhộn nhịp qua lại, nhất là vào ban đêm. Nơi đây sẽ để lại cho du khách những trải nghiệm du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm trọn gói đầy hứng khởi. Khi vừa mua được những món yêu thích theo phong cách Trung Hoa, vừa được thưởng thức nhiều món ngon trong ẩm thực Singapore.

Tháp đôi Petronas Twin Tower

Không dừng lại ở những bức ảnh đẹp, Tòa tháp đôi này còn đưa đến cho du khách trải nghiệm du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm trọn gói lý thú khác. Đó là khi du khách đi thang máy lên tầng 41, và đi bộ qua cây cầu nối giữa 2 tòa tháp lại với nhau. Được nhìn ngắm thành phố từ độ cao 1500 mét chắc hẳn sẽ là trải nghiệm mà du khách không thể nào quên.

Đài quan sát Kuala Lumpur

Đây chính là điểm ngắn nhìn toàn cảnh thành phố Kuala Lumpur khá tuyệt vời, bởi Đài quan sát Kuala Lumpur là 1 trong 4 tòa tháp truyền thông cao nhất thế giới. Ngoài ra, trong đài quan sát còn nổi tiếng với nhà hàng Atmostphere có thể xoay 360 độ. Du khách có thể vừa trải nghiệm một bữa ăn cực ngon, với những món đặc sản Malaysia nổi tiếng, vừa chiêm ngưỡng cảnh vật thành phố lung linh về đêm.

Khám phá động Batu

Nói đến những địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng, thì Động Ba Tu sẽ nằm trong top đầu. Nơi đây có pho tượng thần Murugan bằng vàng cao nhất thế giới. Cộng với khung quảnh núi đồi đầy hữu tình xung quanh động sẽ đưa đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm trọn gói để khám phá những địa điểm tham quan hấp dẫn tại 2 thành phố Singapore – Malaysia chưa? Mọi chi tiết du khách có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Thuỳ Dương