Những Địa Chỉ Thuê Xe Máy Uy Tín Tại Hà Giang Cho Phượt Thủ

Nếu bạn là một tín đồ của tốc độ và chinh phục thì cung đường tại Hà Giang sẽ là một tuyển lựa rất nhẵn. Bởi nơi đây có những con đèo, đoạn đường vòng quanh, gập ghềnh, chính vì điều này nên khi du lịch Hà Giang du khách cần có một chiếc xe máy Di chuyển chất lượng. Vậy địa chỉ thuê xe máy tại Hà Giang cho phượt thủ chỗ nào uy tín, hãy cùng khám phá nhé!

TẠI SAO CÁC PHƯỢT THỦ LẠI THÍCH CHINH PHỤC HÀ GIANG?

Hà Giang thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, được thành lập vào ngày 20/8/1891 và tái thành lập ngày 1/10/1991. Với diện tích tự nhiên là 7.884,37 km2 nằm ở cực bắc của Việt Nam, cách Lũng Cú chừng 3km về phía đông. Địa hình giao hội nhiều ngọn núi cao, đây còn là một quần thể núi non hùng vĩ, địa hình hiểm trở với 49 ngọn núi cao.

Địa hình hiểm trở nhưng tự nhiên đã ưu đãi mảnh đất nơi đây cùng nền văn hóa lâu đời thuộc niên đại đồ đồng Đông Sơn, Hà Giang có nhiều đồng bào dân tộc thuộc vùng Đông Bắc sinh sống gồm 22 dân tộc với nhiều phong tục tập quán, văn hóa truyền thống đa dạng và thú.

Tại sao các phượt thủ lại thích chinh phục Hà Giang

Hình ảnh đường đi Hà Giang (ảnh: sưu tầm)

Năm 2010, Hà Giang vinh hạnh được UNESCO xác nhận là thành viên của màng lưới Công viên địa chất toàn cầu – Cao nguyên đá Đồng Văn. Đến năm 2012, Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì đã được xác nhận là Di tích quốc gia Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì.

Với địa hình hiểm trở cùng các mạng lưới sông suối luồn lách, Hà Giang chóng vánh trở thành điểm đến du lịch ráo cho du khách, đặc biệt là giới trẻ hay các bạn yêu thích sự mạo hiểm, chinh phục những địa hình ngòng ngoèo nơi đây.

THUÊ XE Ở ĐÂU VỪA RẺ VỪA UY TÍN KHI CHINH PHỤC ĐÈO Ở HÀ GIANG

Để du khách thuận lợi du lịch và khám phá những cung đường ngoắt ngoéo, Hà có rất nhiều điểm thuê xe chất lượng và uy tín vùng giá cả hợp lý như:

1. Thuê xe máy Hà Giang MOTOGO

Được thành lập từ năm 2017 và đi vào hoạt động năm 2018, MOTOGO với nhiều mẫu xe đã đồng hành cùng du khách trên các chuyến hành trình chinh phục Hà Giang.

Được đánh giá có nhiều điểm khác biệt so với những nơi khác như thảy xe máy mới mua với số lượng lớn, chất lượng bảo đảm, thông báo rõ ràng.

Đặc biệt giá cả không tăng vào lễ hội và không phân biệt khách Tây hay khách Việt. màng lưới hỗ trợ du khách thuê xe rộng khắp Hà Giang thuận tiện cho việc hoàn trả xe để thích hợp với lộ trình Di chuyển của du khách.

Bên cạnh đó, khi thuê xe du khách sẽ được cung cấp miễn phí mũ, giáp bảo hộ, áo phản quang, dây co, bộ kit vá xe và baga. Nếu du khách đến Hà Giang vào sáng sớm MOTOGO còn miễn phí chỗ tắm và chỗ nghỉ ngơi.

Các dòng xe cho thuê: 

  • Xe số: các dòng xe Honda Blade, Sirius 110cc (thích hợp cho các bạn nữ)

  • Xe côn tay: các dòng xe Honda XR150, Exciter, Winner ( hạp cho các bạn nam)

Giá thuê: Khoảng 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ (giá được tính theo ngày)

Địa chỉ:  Tổ 1, Thôn Cầu Mè, xã Phương Thiện, Tp. Hà Giang.

chuyển di: cách bến xe Hà Giang 300m, khoảng 5 phút đi bộ.

Thuê xe ở đâu vừa rẻ vừa uy tín khi chinh phục đèo ở Hà Giang

Hình ảnh xe thuê giá rẻ uy tính (ảnh: sưu tầm)

2. Hagiang 1hostel Motorbike rental

Với mức giá khá mềm và được kiểm tra liền tù tù các động cơ hay các phần quan yếu như gương, phanh, lốp. Đặc biệt, chủ tiệm rất dễ thương và thân thiện cùng những kinh nghiệm phượt cho du khách đến thuê.

Địa chỉ: 54a Trần Phú, P. Minh Khai, Hà Giang

Giá thuê: 200.000 VNĐ – 550.000 VNĐ (giá tính theo ngày)

Các dòng xe cho thuê: 

  • Xe số: các dòng xe Honda Blade, Sirius 110cc (phù hợp cho các bạn nữ)

  • Xe côn tay: các dòng xe Honda XR150, Exciter, Winner ( phù hợp cho các bạn nam)

Di chuyển: cách bến xe Hà Giang khoảng 7 phút.

3. Thuê xe máy Hồng Hào

Chất lượng xe tốt, khỏe thì thuê xe máy Hồng Hào không còn xa lạ với du khách khi du lịch Hà Giang. Không chia giá theo dòng xe mà chia theo đời xe như đời xe mới giá khoảng 200k/ ngày hay những đời cũ hơn giá 150k/ ngày một mức giá khá mềm cho dân phượt thủ tham khảo.

Địa chỉ: 10 Phạm Hồng Thái, P. Minh Khai, Tp. Hà Giang.

Giá thuê: 200.000 VNĐ – 600.000 VNĐ (giá theo ngày)

Các dòng xe cho thuê: 

  • Xe số: các dòng xe Honda Blade, Sirius 110cc (hiệp cho các bạn nữ)

  • Xe côn tay: các dòng xe Honda XR150, Exciter, Winner ( hiệp cho các bạn nam)

chuyển di: cách bến xe Hà Giang khoảng 9 phút.

CUNG ĐƯỜNG HẠNH PHÚC CHO PHƯỢT THỦ CHINH PHỤC

Không chỉ lừng danh với ruộng bậc thang, hoa tam giác mạch hay những rừng hoa mận, hoa đào chen nhau trên những vách đá cao. Hà Giang còn có những cung đường ngòng ngoèo, uốn lượn, thách thức du khách đến trải nghiệm và khám phá. Trong đó phải kể đến một số đèo lừng danh với quang cảnh hùng vĩ, hoang vu cùng những cánh rừng nguyên sinh:

Cung đường hạnh phúc cho phượt thủ chinh phục

Cung đường hạnh phúc của các phượt thủ (ảnh: sưu tầm)

1. Đèo Mã Pì Lèng

Nằm trong 4 cung đèo đẹp nhất Việt Nam hay còn được mệnh danh là “vua đèo”, Mã Pì Lèng dài khoảng 20km cùng độ cao khoảng 1200m. Đèo với một bên là vách núi cao dựng đứng, một bên là vực sâu thẳm, Mã Pì Lèng nức danh là đèo quành, oằn èo và uốn lượn.

Hiểm trở là thế, nhưng khi đã chinh phục được cung đèo du khách sẽ không hối hận mà sẽ cảm thấy hạnh phúc với quang cảnh hùng vĩ chiêm ngưỡng hẻm Tu sản nằm dưới khe núi tạo thành dòng sông Nho Quế, hiểm trở, chắc ẩn nhưng đầy thơ mộng và dịu dàng.

Địa chỉ: Quốc lộ 4C, xã Pả Vi và Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Di chuyển: cách trọng điểm đô thị Hà Giang khoảng 160 km.

2. Đèo Gió

Có độ cao tương đương với Mã Pì Lèng, đèo Gió có cung đường rất dốc vị nó được xây dựng xung quanh sườn núi với chiều rộng khôn cùng hẹp, nếu chuyển di bằng xe máy chỉ chuyển di được một xe.

Đèo Gió không có hàng rào bảo vệ giống các đèo khác. hiểm nguy là vậy,nhưng khi chinh phục được đèo Gió rồi du khách sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh quan hùng vĩ cùng Thác Tiên tạo nên khung cung chốn thần tiên.

Địa chỉ: Xín Mần, Hà Giang.

chuyển di: cách trọng tâm thị thành Hà Giang khoảng 119 km.

3. Dốc Thẩm Mã

Với chiều dài khoảng 5km, Dốc Thẩm Mã là một trong những cung đường phượt hiểm nguy nhất Hà Giang. dù rằng không có chiều cao như đèo Mã Pí Lèng, nhưng nơi đây có nhiều khúc cua và đoạn dốc cùng đường hẹp khiến du khách lo sợ.

Khi đã chinh phục được dốc nhìn từ trên cao, Dốc Thẩm Mã xinh đẹp như một dải lụa, vắt ngang lưng núi với những bức tường đá dựng đứng, cheo leo.

Địa chỉ: xã Vần Chải lên xã Lũng Thầu, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Di chuyển: cách trọng điểm thành phố Hà Giang khoảng 112km.

Ngoài những cung đường trên còn có rất nhiều cung đèo hùng vĩ, hiểm trở để du khách khám phá. Để đi du lịch dễ dàng và thuận lợi hơn hãy gọi cho chúng mình qua hotline 18006700 để Đất Việt Tour tham mưu chi tiết và miễn phí nhé!

Du lịch Hà Giang giá rẻ tại đây: