Những trải nghiệm tuyệt vời ở Đài Loan

Đài Loan nổi tiếng với các phong cảnh phong tình, bầu không khí  trong lành, văn hóa độc đáo cùng nền ẩm thực vô cùng phong phú. tour Đài Loan, bạn đừng quên trải nghiệm những hoạt động sau để có chuyến vi vu thật hoàn hảo nhé!

DẠO CHỢ ĐÊM

Dạo chợ đêm là trong số những trải nghiệm tuyệt vời tại Đài Loan, đặc biệt với các tín đồ ăn uống và mua sắm. Đây cũng là cách nhanh nhất để khám phá nét văn hóa đậm chất Đài Loan. Những khu chợ đêm tại Đài Loan khá sầm uất, đông đúc người bản địa, lẫn khách địa phương.

Trong những số ấy, những khu chợ đêm nổi tiếng có thể kể đến: Chợ đêm Ximending (Tây Môn Đình), Chợ đêm Shilin (Sỹ Lâm), Chợ đêm Huaxi, Chợ đêm Raohe, Chợ đêm Gongguan,… đến những khu chợ này trong chuyến du lịch Đài Loan, bạn có thể thỏa sức mua sắm những sản phẩm yêu thích từ giày dép, mỹ phẩm, túi xách đến quà lưu niệm,… Bên cạnh đó, những gian hàng ẩm thực tỏa hương thơm lừng cũng chính là nguyên do hạ gục vị giác của bao du khách.

THẢ ĐÈN CẦU NGUYỆN TẠI LÀNG CỔ THẬP PHẦN

Tương truyền thời xa xưa, làng cổ Thập Phần thường bị cướp tấn công nên người dân thường phải mang theo của cải lên núi trú ẩn. Những người đàn ông mạnh khỏe được cử ở lại làng, khi không thấy có cướp họ thả đèn lên trời báo hiệu cho người dân quay về. Từ đó về sau, việc thả đèn có ý nghĩa cầu nguyện bình an, may mắn và trở thành nét văn hóa đặc trưng của nơi đây. Đây cũng là một trong những trải nghiệm hoàn hảo tại Đài Loan, được khá nhiều du khách yêu thích. Du khách sẽ tự tay viết những điều mình mong muốn lên đèn lòng và đốt nến rồi thả đèn bay lên trời.

Ngoài ra, làng cổ Thập Phần còn là điểm đến vô cùng lý tưởng đặc biệt đối với những ai mang trong mình trái tim hoài cổ. Đến đây trong chuyến du lịch Đài Loan, bạn sẽ không khỏi xuyến xao khi được đắm mình vào một không gian hoàn toàn cổ kính.

UỐNG TRÀ SỮA

Từ rất lâu, văn hóa thưởng trà đã ăn sâu vào đời sống tinh thần của người Đài Loan. Đến năm 1980, một người bán trà dạo đã cho thêm sữa vào trà cùng với nhiều vị trái cây khác để tạo thành thức uống ngon hơn. Cũng từ đó, nó trở thành phát minh độc đáo và lan khắp Đài Loan, trở thành thức uống không thể thiếu của nơi đây.

Việc uống trà sữa chắn chắc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo tại Đài Loan, đặc biệt với các fan cuồng loại thức uống này. Du lịch Đài Loan, bạn có thể đến những hệ thống sữa nổi tiếng sau đây: 50 Lan, Lattea, Comebuy, Ten Ren, Chun Shui Tang, Trần Tam Đỉnh,… Việc trải nghiệm một ly trà sữa béo ngọt, thơm ngon tại quốc gia sản xuất ra chúng chắc hẳn sẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn!

THAM QUAN TAIPEI 101

Taipei 101 chính là niềm tự hào của người dân Đài Loan bởi nó từng là tòa nhà cao nhất thế giới trước khi nhường chỗ cho Burj Khalifa vào năm 2010. Tòa nhà này nằm ở quận Xinyi – khu vực trung tâm sầm uất nhất của thành phố Đài Bắc. Taipei 101 mang đậm nét kiến trúc phương Đông với nhiều ý nghĩa về mặc phong thủy.

Đến Taipei 101 trong chuyến du lịch Đài Loan, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm thang máy có tốc độ nhanh nhất thế giới. Bên cạnh đó, từ tầng 89 của tòa nhà này, bạn sẽ có cảm giác như cả thành phố Đài Bắc thu bé lại vừa bằng tằm mắt, đẹp đến nao lòng. Bởi thế, đừng quên đến tham quan Taipei 101 để có những trải nghiệm tuyệt vời tại Đài Loan nhé!

TẮM SUỐI NƯỚC NÓNG

Ngoài phong cảnh hữu tình, Đài Loan còn là một trong những nơi sở hữu nhiều suối nước nóng hàng đầu thế giới. Chuyến du lịch Đài Loan sẽ không thể trở nên trọn vẹn nếu bạn bỏ qua việc ngăm mình trong suối nước nóng ở nơi đây. Suối nước nóng ở Đài Loan khá đa dạng từ suối nước nóng lưu huỳnh tới các suối nước nóng muối – loại suối nước nóng chỉ có ở Đài Loan, Nhật và Ý.

Những suối nước nóng nổi tiếng tại đây có thể kể đến: XinBeitou – Taipei, Wulai – Taipei, Lushan – Nantou, Jhihben, Taitung, Sichongxi, Kenting,… Tắm suối nước nóng chắc chắn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo tại Đài Loan, bởi nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Đài Loan để có những trải nghiệm thật tuyệt vời và hoàn hảo tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt Tour Du Lịch: Đài Bắc – Đài Trung – Gia Nghĩa – Cao Hùng (5N5Đ) ngay hôm nay.

 Ánh Diệu – Đất Việt Tour