Singapore đầy màu sắc trong các lễ hội mùa thu sống động

   Đến Singapore mùa thu này, du khách có cơ hội trải nghiệm các lễ hội ấn tượng, đầy màu sắc với tương đối nhiều hoạt động thú vị không giống nhau, pha trộn nét văn hóa truyền thống lẫn hiện đại.

Lễ hội Singapore Night Festival 2018: Diễn ra vào cuối tháng 8, lễ hội Singapore Night Festival 2018 với chủ đề Bring on the Night, tạm dịch là "Màn đêm buông xuống" mang đến du khách nhiều màn biểu diễn ánh sáng siêu hạng, mãn nhãn. Ảnh: Danamic.

Xuyên suốt lễ hội là 16 chương trình sắp đặt ánh sáng và 27 phần trình diễn đặc sắc. Nhiều nghệ sĩ Singapore và thế giới đã cùng tham dự lễ hội tỏa nắng, đầy sắc màu này. Ảnh: Red Dot Best.

 

Đến với Singapore Night Festival 2018, du khách khó có thể quên không gian lung linh, tràn trề ánh sáng tại chỗ này. 1 số ít tác phẩm sắp đặt, trình diễn ánh sáng ấn tượng của lễ hội đã đem đến người xem nhiều xúc cảm và thông điệp ý nghĩa. Chẳng hạn với tác phẩm Aquatic Dream, người ta đã gợi nên một giấc mơ đại dương đầy kỳ ảo, hay với Before The Word, tiếng nói, ngôn ngữ quốc gia đã được tôn vinh… Ảnh: NookMag, The A List Singapore, The Local Bytes, AspirantSG.

Tham khảo: du lịch mùa thu hàn quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Tết Trung thu ở khu Chinatown: Singapore là một những quốc gia đón Tết Trung thu rộn rã nhất ở châu Á. Khu Chinatown của đảo quốc sư tử góp thêm nhiều màu sắc trong mùa trăng rằm này bằng lễ hội Trung thu đặc sắc, diễn ra từ ngày 8/9 đến ngày 8/10.

Xem thêm du lich Han Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Chủ đề của mùa lễ hội năm nay là Our Chinatown. Our Mid-Autumn, tức "Chinatown của chúng ta. Tết Trung thu của chúng ta". Với thông điệp này, lễ hội kỳ vọng mang đến một khung cảnh Chinatown chân thực vào giữa thế kỷ 20. Ảnh: @chinatown_festivals.

Điểm nhấn đặc biệt của lễ hội Trung thu tại khu Chinatown là sự kiện Street Light-Up, tức lễ Thắp đèn. Với gần 1.300 chiếc đèn lồng cùng hơn 160 bức tượng lấp lánh trong đêm, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu quá khứ Singapore một cách sống động, độc đáo. Những bậc tiền nhân của người Singapore đã cùng chung tay lao động, xây dựng nên đảo quốc sư tử xinh đẹp này. Ảnh: Asian Journeys, Scribbling Geek.

Tết Trung thu ở đảo quốc sư tử không thể thiếu các hoạt động ẩm thực đường phố. Theo dòng chủ đề Our Chinatown. Our Mid-Autumn của mùa lễ hội Trung thu 2018, các món ăn đậm đà hương vị xưa cũ cũng đóng góp phần tái hiện khung cảnh khu Chinatown vào thập niên 1950-1960. Ảnh: Asian Journeys.

Không những muôn nghìn ánh đèn sáng lung linh, Tết Trung thu ở khu Chinatown còn có cuộc thi vẽ đèn lồng, các buổi trình diễn nghệ thuật hàng đêm cùng nhiều hoạt động truyền thống khác, đem về du khách những trải nghiệm độc đáo về nét văn hóa đặc sắc của Singapore. Ảnh: @chinatown_festivals.

Halloween Horror Nights lần 8: Diễn ra từ ngày 27/9-31/10 tại Universal Studios Singapore, sự kiện Halloween Horror Nights, tức "Đêm Halloween kinh dị" lần 8 hứa hẹn mang đến du khách những trải nghiệm đầy thách thức nhưng không hề kém phần thú vị. Ảnh: @kaimook_maily.

Sự kiện Halloween Horror Nights lần 8 có những "ngôi nhà ma ám" cùng nhiều màn trình diễn đáng sợ, lấy xúc cảm từ truyện cổ dân gian các nước châu Á và các bộ phim kinh dị nổi tiếng, từng làm say mê hàng triệu tín đồ điện ảnh. Ảnh: @judebacalso, @yangtzu97, @cowmissing, @uncledeng.

Nếu đủ can đảm chinh phục những trải nghiệm… thót tim của sự kiện Halloween Horror Nights lần 8, bạn hãy đến Singapore vào mùa thu này. Đêm Halloween kinh dị với chủ đề Infinite Fear (Nỗi thấp thỏm vô cực) đang chờ đón bạn. Ảnh: @gracelsyy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *