Tại Sao Nên Đi Tour Nhật Bản Ngắm Hoa Anh Đào

Nhật Bản – “xứ sở ác vàng mọc” rất nổi trội và hút vào mùa hoa anh đào, ẩn chứa rất nhiều vẻ đẹp ấn tượng, dịu dàng. Vào mùa hoa anh đào, khắp giang san Nhật Bản như được phủ một màu hồng từ Okinawa đến Hokkaido. cuốn hàng triệu lượt khách đến du lịch Nhật Bản mỗi mùa hoa đến.

MÙA HOA ANH ĐÀO LÀ MÙA ĐẸP NHẤT NĂM CỦA NHẬT BẢN

Nhật Bản được biết đến là một trong những giang sơn có mùa hoa anh đào đẹp nhất thế giới. Vào mùa xuân đến, nơi đây luôn vấn nhiều du khách đến tham quan và khám phá Nhật Bản.

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào luôn là điều thích, ấn tượng lôi cuốn không chỉ người dân Nhật Bản mà còn hàng triệu khách du lịch các nước trên thế giới.

Hoa anh đào được xem như là “linh hồn” của giang sơn Nhật Bản. Loài hoa này đại diện cho vẻ đẹp của người dân địa phương nơi đây.

Nhật Bản mùa hoa anh đào

Mùa hoa anh đào Nhật Bản (Ảnh sưu tầm)

Mùa hoa anh đào bắt đầu từ tháng 2 đến khoảng đầu tháng 3. Nếu du khách có dự kiến đi tour ngắm hoa anh đào Nhật Bản hãy đi vào khoảng thời gian này để có những kỉ niệm đáng nhớ nhất với hoa anh đào nhé.

XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO – NGẮM HOA NỞ RỘ Ở ĐÂU?

Núi Phú Sĩ 

Núi Phú Sĩ được coi là biểu trưng vẻ đẹp của du lịch Nhật Bản và là địa điểm một mực phải đến khi đi tour Nhật ngắm hoa anh đào. Sự phối hợp của “rừng” hoa anh đào và ngọn núi Phú Sĩ sẽ tạo ra một khung cảnh ngoạn mục và ấn tượng nhất Nhật Bản. Ở đây có nhiều vị trí chụp hình check in khác nhau và du khách sẽ có thể nhìn thấy nhiều khía cạnh khác nhau của ngọn núi này.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Đảo Honshu, Tỉnh Shizuoka, Nhật Bản

Miura 

Miura là địa điểm tiếp theo trong tour ngắm hoa anh đào Nhật Bản dành cho bạn. Miura và Yokohama sẽ được phủ ngập tràn trong sắc hoa tươi thắm của 1000 cây hoa anh đào nở rộ vào mùa.

Miura

Miura (Ảnh sưu tầm)

Con đường hoa anh đào này có chiều dài khoảng 1 cây số với thời tiết dễ chịu và khung cảnh thiên nhiên khôn xiết nhẹ nhàng, thơ mộng.

  • Địa chỉ: Tỉnh Kanagawa, Nhật Bản

Lâu đài Odawara 

Lâu đài Odawara

Lâu đài Odawara (Ảnh sưu tầm)

Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào thì không thể bỏ qua địa điểm cực hot này. Lâu đài Odawara là sự kết hợp giữa nét trang nghiêm và cổ kính cùng với những cánh hoa anh đào nở rộ trẻ ranh sẽ xua tan đi hết mọi ưu phiền, mệt mỏi trong cuộc sống của bạn. Đến đây, bạn hãy dành thời kì để thư giãn bên những cành hoa anh đào xinh đẹp để có những giây khắc thật đáng nhớ nhé.

  • Địa chỉ: Jonai, Thành phố Odawara, Tỉnh Kanagawa, Nhật Bản

Lâu đài Kokura 

Tour đi Nhật ngắm hoa anh đào tham quan lâu đài Kokura nằm ở thị trấn cảng Mojiko êm ả, mơ mộng. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật tuyệt trần và nhiều cảm xúc.

Bạn có thể hóa thân thành người dân bản xứ bằng cách mang lên mình y phục Kimono truyền thống của Nhật Bản, đi dạo, check in dưới những rừng hoa anh đào nở rộ, khoe sắc và đắm chìm trong không gian cổ kính, hoài niệm của lâu đài Kokura.

Lâu đài Kokura

Lâu đài Kokura (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 2-1 đường Jonai, Phường Kokurakita, thị thành Kitakyushu, Tỉnh Fukuoka, Nhật Bản

NHIỀU LỄ HỘI VÀO MÙA HOA ANH ĐÀO

Vào thời kì mua hoa anh đào nở rộ, sẽ có rất nhiều lễ hội hoa anh đào diễn ra tại “tổ quốc ác mọc” này, đây sẽ là cơ hội nhẵn để du khách có thật nhiều điểm tham quan, khám phá hích chỉ có vào mùa hoa anh đào.

Lễ hội hoa anh đào Kitakami Tenshoji 

Lệ hội này có gần 10.000 cây hoa anh đào và chúng được trồng tại Kitakami Tenshochi. Đây là nơi được cho là 1 trong 100 điểm ngắm hoa anh đào nổi danh Nhật Bản. Bạn nên đi du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào vào thời điểm này vì có rất nhiều các hoạt động để bạn trải nghiệm như đi xe ngựa ngắm cảnh hay tàu du lịch ngắm cảnh thu hút nhiều người dân địa phương cũng như du khách nước ngoài đổ về đây.

Lễ hội hoa anh đào Kitakami Tenshoji 

Lễ hội hoa anh đào Kitakami Tenshoji (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tỉnh Iwate, Nhật Bản

Lễ hội hoa anh đào Kahunodate 

Lễ hội hoa anh đào Kakunodate diễn ra ở phía tây Samurai Kakunodate, nơi được chỉ định là danh lam thắng cảnh nhà nước của Nhật Bản. Những cây hoa anh đào nở rộ trải dài khoảng 2 km dọc theo bờ sông Hinnokiuchi đã tạo nên một “đường hầm” hoa anh đào khổng lồ, ấn tượng. Ở đây có khoảng 400 cây hoa anh đào và đã bao gồm những cây anh đào được chỉ định là di tích nhiên nhiên của quốc gia.

Lễ hội hoa anh đào Kakunodate

Lễ hội hoa anh đào Kakunodate (Ảnh sưu tầm)

Trong lễ hội hoa anh đào Kakunodate, các hoạt động âm nhạc Oyama Hayashi sẽ được tổ chức,cùng với đó du khách cũng có thể ngắm nhìn những bông hoa anh đào được chiếu sáng vào ban đêm tô sắc, nhóc.

  • Địa chỉ: Samurai Kakunodate, Tỉnh Akita, Nhật Bản

Lễ hội hoa anh đào Tsuroka 

Thêm một lễ hội hoa anh đào khác được tổ chức tại công viên Tsuroka. Và công viên này cũng là địa điểm nức danh trong 100 điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản.

Đặc biệt, ở đây còn có lễ trà ngắm hoa phối hợp cùng lễ hội hoa anh đào với hơn 730 cây hoa anh đào Yoshino khoe sắc và các loài cây khác nở rộ chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một chuyến tour Nhật ngắm hoa anh đào thật khó quên.

Lễ hội hoa anh đào Tsuroka 

Lễ hội hoa anh đào Tsuroka (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Công viên Tsuroka, Tỉnh Yamagata, Nhật Bản.

ẨM THỰC NHẬT BẢN CHỈ CÓ Ở MÙA HOA ANH ĐÀO

Bên cạnh các địa điểm hay lễ hội ngắm hoa anh đào thì ẩm thực Nhật Bản vào thời điểm này cũng độc đáo không kém, và những món ẩm thực này chỉ có độc nhất ở mùa hoa anh đào.

Hanami dango

Hanami dango là một loại bánh mochi đặc trưng vào mùa hoa anh đào. Loại bánh này có ba viên với ba màu sắc đặc trưng được làm từ bột gạo và có vị ngọt. Nếu bạn có dịp đi du lịch Nhật Bản mùa hoa hãy thử qua món này.

Hanami dango

Hanami dango (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Hanami, Nhật Bản

Bánh quy hoa anh đào

Bánh quy hoa anh đào

Bánh quy hoa anh đào (Ảnh sưu tầm)

Những chiếc bánh có vẻ bề ngoài bình thường không bắt mắt,hấp dẫn. Nhưng nó lại mang một hương vị rất đặc biệt. Vỏ bánh béo, giòn phối hợp cùng với vị bơ sữa, vị mặn của hoa anh đào muối làm nên những chiếc bánh quy rất thơm ngon một mực phải thử.

  • Địa chỉ: Toraya, Tokyo, Nhật Bản

Pudding sữa hoa anh đào

Món pudding sữa hoa anh đào là món cố định bạn phải thưởng thức khi đến du lịch Nhật Bản. Loại pudding này đặc biệt mền mịn và tan chảy trong miệng ngay tức khắc.

Pudding sữa hoa anh đào

Pudding sữa hoa anh đào (Ảnh sưu tầm)

Bên trên phần pudding sữa là lớp thạch hoa anh đào mỏng, có màu hồng đẹp mắt.

  • Địa chỉ: Okinawa, Nhật Bản

Sakura Onigiri

Sakura Onigiri

Sakura Onigiri (Ảnh sưu tầm)

Sakura Onigiri (Cơm nắm hoa anh đào) được làm từ cơm nóng trộn cùng với các loại gia vị, mận muối, rau củ cắt nhỏ và thêm những cánh hoa anh đào. Món cơm này rất phù hợp để theo trong các buổi dã ngoại ngắm hoa anh đào.

  • Địa chỉ: Vùng Kansai, Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú và thưởng thức, ngắm nhìn những rừng hoa anh đào thơ mộng xoa dịu tâm hồn. Nếu bạn có thắc mắc gì về chuyến đi này, can dự ngay với Đất Việt Tour qua hotline miễn phí 1800 6700 để được tham mưu kỹ hơn.

Tour Nhật bản ngắm hoa anh đào: