Tham khảo kinh nghiệm đi Châu Âu giá ưu đãi tại Hà Lan

Hà Lan là quốc gia thơ mộng bậc nhất châu Âu với hệ thống kênh đào phong phú, đường bờ biển dài, những ngôi làng xinh như cổ tích và thiên nhiên rất đỗi hữu tình. Trải nghiệm tour châu âu giá rẻ tại Hà Lan, bạn không nên bỏ qua những địa điểm sau đây để chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn nhé!

THỦ ĐÔ AMTERDAM CÙNG HỆ THỐNG KÊNH ĐÀO

Hệ thống kênh đào tại Hà Lan vô cùng nổi tiếng, đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Du lịch châu Âu giá rẻ và ghé thăm thủ đô Amsterdam tại Hà Lan, bạn chắc chắn sẽ không khỏi xuyến xao trước vẻ đẹp thơ mộng nơi đây. Đây là địa điểm không thể bỏ qua khidu lịch Hà Lan. Việc ngồi thuyền dạo quanh thành phố và ngắm nhìn vẻ đẹp 2 bên bờ được khá nhiều du khách thích thú.

Nơi đây nổi bật bởi những ngôi nhà đượm vị cổ điển đầy sắc màu tạo ra bức tranh lung linh đến tuyệt mỹ. Trải nghiệm tour du lịch châu Âu sẽ càng trở nên tuyệt vời và hoàn hảo khi bạn đặt chân đến nơi đây. Chính vẻ đẹp nên thơ và bình yên tại chốn này đã “đốn tim” bao lượt khách đi về.

THỊ TRẤN DELFT

Deltf là 1 thị trấn nhỏ xinh nằm cạnh thành phố cảng Rotterdam của Hà Lan. Địa điểm đẹp ngất ngây này “đốn tim” bao du khách bởi vẻ thanh bình và yên tĩnh. Thị trấn Deltf đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho biết bao văn nghệ sĩ. Đây quả thật là điểm đến tuyệt vời và hoàn hảo khi trải nghiệm tour du lịch châu Âu, đặc biệt đối với những ai mang trong mình trái tim lãng mạn và đậm chất nghệ sĩ.

Du lịch châu Âu giá rẻ tại thị trấn ven biển này, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào một không gian bình yên tuyệt mỹ. Cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên không chút xô bồ tại thị trấn Delft sẽ khiến bạn tin rằng xứ sở thần tiên giữa nhân gian là có thật.

CÔNG VIÊN PARK HOGE VELUWE

Công viên Park Hoge Veluwe nằm tại tỉnh Gelderland, Hà Lan. Với diện tích 50 km2, nơi đây gồm các khu rừng nguyên sinh, cao nguyên, cồn cát và nhiều loài động vật như hươu đỏ, trâu bò, lợn rừng sinh sống.

Đến công viên Park Hoge Veluwe khi trải nghiệm tour du lịch châu Âu, bạn sẽ được chứng kiến trong không gian vô cùng trong lành, yên tĩnh, tuyệt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Du lịch châu Âu giá rẻ tại nơi này, bạn sẽ bị “đốn tim” bởi những cánh đồng cỏ rộng lớn với vô vàn loài hoa đủ sắc màu, hoa thạch nam tím và những cây gỗ rừng to sừng sững che mát cả khoảng trời. Vào mùa thay lá, công viên Park Hoge Veluwe đẹp như bức tranh thủy mặc, xao xuyến lòng người.

NGÔI LÀNG CỔ TÍCH GIETHOORN

Nơi đây được mệnh danh là ngôi làng cổ tích bởi vẻ đẹp yên bình với lãng mạn hiếm ở đâu có được. Đặt chân đến đây khi du lịch châu Âu giá rẻ, bạn chắc chắn sẽ “chết mê chết mẩn” trước khung cảnh tuyệt mỹ.

Nơi đây khá nổi bật với những ngôi nhà xinh xắn mang kiến trúc ngộ nghĩnh nhưng đáng yêu mọc lên bên cạnh dòng sông hiền hòa. Chốn này gây thương nhớ bởi màu xanh của trời hòa vào màu xanh của những đám thực vật, mê đắm lòng người. Ngôi làng cổ tích Giethoorn thật sự là điểm đến tuyệt vời khi trải nghiệm tour du lịch châu Âu với những ai mong muốn tìm về chốn bình yên.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức (9N8Đ)

LÀNG KINDERDIJK

Kinderdijk là 1 làng ở Alblasserwaard thuộc tỉnh Nam Holland, Hà Lan, cách thành phố Rotterdam 15 km về phía Đông. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống cối xay gió được xây dựng từ năm 1740 để bơm nước ra sông, tránh ngập lụt. Kinderdijk trở thành nơi tập trung nhiều cối xay gió nhất Hà Lan với 19 chiếc cối xay gió.

Du lịch châu Âu giá rẻ tại ngôi làng Kinderdijk, du khách có thể di chuyển bằng du thuyền trên sông để ngắm cảnh đẹp bên ngoài các chiếc cối xay gió. Bên cạnh đó, việc đạp xe trên những con đường mòn, hít thở không khí trong lành hứa hẹn đưa tới cho bạn những phút giấy thư giãn tuyệt vời khi trải nghiệm tour du lịch châu Âu.

Bạn đã sẵn sàng thực hiện chuyến du lịch châu Âu giá rẻ tại Hà Lan để oanh tạc những địa điểm đẹp ngất ngây tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn ngay hôm nay!

Ánh Diệu