Tham quan Cung Điện Gyeongbokgung tuyệt đẹp ở Hàn Quốc

Hàn Quốc luôn là điểm du lịch cuốn hút nhiều du khách bởi nét đẹp lãng mạn khó nơi đâu có được. Trong các số đó, cung điện đẹp nhất Hàn Quốc – cung điện Gyeongbokgung được coi là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi vi vu đất nước này!

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ CUNG ĐIỆN GYEONGBOKGUNG

Cung điện Gyeongbokgung còn gọi là cung Cảnh Phúc, là cung điện lớn nhất tại Hàn Quốc. Cung điện này được xây dựng từ năm 1395, từng bị phá hủy do cuộc chiến tranh xâm lược và thuộc địa dưới chính quyền Nhật Bản. Năm 1990, cung điện đẹp nhất Hàn Quốc được khôi phục và sữa chửa. Tổng diện tích của Gyeongbokgung là 410.000m2 với 5792 phòng và 330 dinh thự. Nơi đây có rất nhiều khu, riêng khu chính gồm: khu sinh hoạt triều chính, khu nghỉ ngơi.

Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc tại đây, du khách sẽ được đắm chìm vào một không gian tuyệt mỹ giữa nét kiến trúc cổ xưa và cảnh quang thiên nhiên tươi đẹp. Trong khuôn viên của cung điện có khá nhiều cây xanh và hoa tươi, được chăm chút, cắt tỉa chu đáo. Tất cả đan cài vào nhau tạo được vẻ thơ mộng nhưng vẫn giữ được nét uy nghiêm chốn cung thành.

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN TẠI CUNG ĐIỆN

Cung điện đẹp nhất Hàn Quốc này là nơi dừng chân khá lý tưởng khi trải nghiệm tour Hàn Quốc với khá nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Bạn có thể đến Quảng Hòa Môn, Khánh Hội Lâu, Khang Ninh Điện, Giao Thái Điện,…

Quảng Hòa Môn 

Quảng Hòa Môn là cổng chính và nằm ở phía nam của cung điện Gyeongbokgung. Cổng có 3 cửa và lớp mái 2 tầng, cửa ở giữa là cửa cao nhất để nhà vua đi, hai cửa 2 bên dành cho các đại thần và quan lại. Bên ngoài Quảng Hòa Môn là Lục Bộ Lộ, đây chính là con đường với 6 bộ, tương đương với 6 cơ quan chính quyền của thời đại Joseon. Ngày nay, nó là đại lộ Sejong – điểm vui chơi nhộn nhịp tại Seoul, Hàn Quốc.

Cần Chính Điện 

Cần Chính Điện là điện lớn nhất trong số các điện của cung điện đẹp nhất Hàn Quốc này. Nơi đây diễn ra các hoạt động chính và quan trọng như thiết triều, đón tiếp sứ thần nước ngoài.

Khánh Hội Lâu 

Khánh Hội Lâu được xem là một trong những điểm tham quan đẹp nhất tại cung điện Gyeongbokgung. Khánh Hội Lâu hiện ra giữa ao sen nhân tạo, bên cạnh là hòn giả non thơ mộng vô cùng. Nơi này được xây dựng nhằm mục đích tổ chức các buổi ca hát và thiết đãi sứ thần ngoại quốc. Bên cạnh đó, Khánh Hội Lâu từng nhiều lần xuất hiện trong các bộ phim cổ trang Hàn Quốc. Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour Hàn Quốc, bạn đừng quên chụp vài kiểu ảnh cổ trang độc đáo nhé!

Khang Ninh Điện

Đây là khu vực rộng rãi với 9 gian, là nơi nhà vua dùng để nghỉ ngơi. Các gian được trang hoàng đơn giản mà sang trọng

Giao Thái Điện

Theo tiếng Hán, “Giao Thái” được hiểu với nghĩa là “sinh sôi, nãy nở”. Đây chính là điện dành cho Hoàng Hậu nghỉ ngơi với thiết kế vô cùng tinh tế. Các cột có hình lục giác với nhiều hình ảnh lân phượng, hoa lá. Phía sau điện còn có một khu vườn nhỏ, nhiều cây cảnh, hoa cỏ.

Bảo Tàng Cố Cung Quốc Gia

Bảo tàng Cố cung Quốc Gia là nơi cất giữ nhiều báu vật quan trọng cũng giống như nét văn hóa ngàn đời của Hàn Quốc. Nếu bạn là người đam mê tìm hiểu về văn hóa thì tuyệt đối không nên bỏ qua nơi đây khi trải nghiệm tour Hàn Quốc.

THAM QUAN CUNG ĐIỆN MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

“Tham quan cung điện mùa nào đẹp nhất?” Có lẽ là câu hỏi được khá nhiều du khách quan tâm. Thật ra, bạn có thể đến nơi đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bởi lẽ, cung điện Gyeongbokgung lại mang trên mình những vẻ đẹp rất riêng theo mỗi mùa.

Nếu bạn thích đến tham quan cung điện đẹp nhất Hàn Quốc này trong không khí tươi mát, chòi non đua nở, muôn hoa khoe sắc thì có thể chọn mùa xuân. Nếu bạn muốn ngắm nhìn cung điện dưới ánh nắng vàng tươi thì mùa hè là sự lựa chọn lý tưởng. Hoặc mùa thu, đây là thời điểm lá chuyển vàng, bình yên và thơ mộng. Mùa đông tuy lạnh nhưng lại vô cùng lãng mạn với những bông hoa tuyết trắng xóa mọi nẻo đường

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour Hàn Quốc để tìm hiểu và khám phá cung điện Gyeongbokgungchưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu