Tìm hiểu và khám phá một vài điều thú vị tại Đại Lộ Danh Vọng Hollywood

Xứ sở cờ hoa với vô số điểm đến lý tưởng, mở ra những chân trời tuyệt mỹ trong lòng bao du khách. Trong đó, đại lộ danh vọng Hollywood là nơi thu hút khá đông du khách từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Còn chần chờ gì nữa, chuẩn bị visa đi Mỹ và oanh tạc nơi đây thôi nào!

Đại lộ Danh vọng Hollywood (Hollywood Walk Of Fame) có chiều dài khoảng 2,1 km, thuộc phố Vine, Hollywood. Đại lộ Danh vọng ra đời thời gian 1958 bởi nghệ sĩ Oliver Weismuller. Kể từ ngày đại lộ này ra đời, Los Angeles như khoác lên mình một diện mạo mới và trở nên vô cùng thu hút. Đến thời điểm hiện tại, Hollywood Walk Of Fame có hơn 2000 ngôi sao gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng của thế giới.

Mỗi ngôi sao năm cánh có màu hồng, được viền bằng đồng, ở giữa khắc tên nhân vật được vinh danh. Bên dưới sẽ là 1 biểu tượng là chiếc máy quay phim đại diện cho lĩnh vực điện ảnh, là chiếc micro tượng trưng cho truyền thanh, mặt nạ bi hài kịch tượng trưng cho sân khấu hoặc chiếc tivi cho những ai hoạt động trong lĩnh vực truyền hình. Chiếc visa du lịch Mỹ sẽ đưa bạn đến đây để sống với không gian đượm màu lịch sử về âm nhạc, phim ảnh, truyền hình cũng như những tên tuổi với những cống hiến lớn.

Những tên tuổi được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood là những cá nhân có khá nhiều cống hiến cho xã hội và nghệ thuật. Những người này thường nhận được rất nhiều giải thưởng, sở hữu lượng fan đông đảo và tuổi nghề phải hơn 5 năm. Bên cạnh đó, một loạt nhân vật tưởng tượng có sức lan tỏa cũng được vinh danh như: Bugs Bunny, Mickey Mouse, Winnie the Pooh, Donald Duck, Woody Woodpecker, Godzilla, Pee-wee Herman, Kermit the Frog, The Simpsons, C-3PO, Lassie, The Rugrats, Nàng Bạch Tuyết.

Người đầu tiên được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood là nữ diễn viên Joanne Woodward. Cụ thể, tên tuổi của cô gắn liền với đại lộ này vào 9/2/1960. Tháng 6 hằng năm, cuộc bình chọn những ngôi sao tiếp theo được gắn trên Hollywood Walk Of Fame sẽ diễn ra. Theo đó, 25 ngôi sao sẽ được chọn và gắn công khai trên con phố này.

Bạn có thể tham quan nơi đây vào sáng sớm hoặc buổi chiều tối. Phố xá sạch sẽ, những tòa nhà cao tầng với lối kiến trúc hiện đại, không gian thoáng đãng cùng những làn gió mát rượi sẽ khiến bạn không khỏi đắm say. Tại Đại lộ Danh vọng Hollywood, bạn còn được dịp trải nghiệm những giai điệu da diết đến từ những ca sĩ, ban nhạc đường phố. Biết đâu bất ngờ, bạn còn có thể “chạm trán” thần tượng của mình nữa đấy!

Bạn đã sẵn sàng chuẩn bị visa du lịch Mỹ để khám phá đại lộ danh vọng Hollywood cùng nhiều điểm đến lý tưởng khác tại xứ sở cờ hoa chưa nào? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch Mỹ  ngay hôm nay!

Ánh Diệu