Top 6 Địa Điểm Chèo SUP Vừa Đẹp Vừa Vui Tại Việt Nam

Gần đây, bộ môn chèo SUP ngày một phổ biến tại các tour du lịch ở Việt Nam. Sức hút của chèo SUP ngày một được lan rộng khi giới trẻ đua nhau trải nghiệm. Hãy cùng tìm hiểu bộ môn thích này và khám phá những địa điểm lý tưởng vừa vui vừa đẹp tại Việt Nam nhé.

CHÈO SUP LÀ GÌ?

Bộ môn chèo SUP

Bộ môn chèo SUP (ảnh sưu tầm)

Chèo thuyền SUP hay còn được gọi là chèo SUP là hoạt động chèo ván đứng bắt nguồn từ vùng đất xinh đẹp Hawaii. Chèo SUP có tên đầy đủ là “standing up paddle boarding” , người chơi khi tham gia bộ môn này cần đứng lên SUP, dùng mái chèo để thuyền SUP có thể chuyển di tùy hướng lái và còn phải phối hợp với nhiều động tác khó khác.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHÈO SUP LÝ TƯỞNG KHI DU LỊCH VIỆT NAM

Nói đến du lịch trong nước, từ khách du lịch nước ngoài cho tới những du khách trong nước không thể phủ nhận vẻ đẹp mà tự nhiên ban tặng cho Việt Nam. Trải nghiệm chèo SUP của bạn sẽ hoàn hảo hơn khi bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và khám phá những điều huých của bộ môn chèo thuyền SUP.

Chèo SUP ở Hẻm Tu Sản

Ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ với Hẻm tu sản

Ngắm nhìn tự nhiên hùng vĩ với Hẻm tu sản (ảnh sưu tầm)

Là một địa danh lừng danh ở Hà Giang, Hẻm Tu Sản là địa điểm được săn đón nhiều nhất khi nhắc đến bộ môn chèo SUP. Với làn nước xanh ngọc bích, được bao quanh bởi núi rừng oai vệ sẽ khiến trải nghiệm bộ môn chèo ván đứng trở nên ly kỳ hơn bao giờ hết. Những con thuyền như lá thả trôi nhẹ trên mặt nước hồ xanh ngắt, ngắm nhìn tự nhiên hùng vĩ nơi đây sẽ khiến bạn có những kỉ niệm khó quên.

Địa chỉ: Hẻm Tu Sản, sông Nho Quế, Đồng Văn, Hà Giang

Giá tham khảo: 100.000 – 120.000 VNĐ/người tùy thời khắc khác nhau

Trải nghiệm chèo SUP sông Nho Quế cùng tour >>> Hà Giang Lũng Cú Sông Nho Quế Cao Nguyên Đồng Văn (4N3Đ)

Chèo SUP Tam Cốc

Hoạt động chèo SUP ở Tam Cốc

Hoạt động chèo SUP ở Tam Cốc (ảnh sưu tầm)

Sẽ thật ráo khi có thể cảm nhận được những làn nước mát chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 2 giờ chuyển di. Đến với Tam Cốc, Ninh Bình ngoài việc tham quan các ngọn núi dốc bằng thuyền truyền thống, bạn còn được tự mình trải nghiệm vẻ đẹp Tam Cốc với hoạt động chèo SUP. Những con thuyền đứng sẽ di chuyển nhẹ nhàng bởi tài nghệ lái thuyền qua mái chèo của bạn. Trong dịp cuối tuần hãy cùng gia đình và những người thân yêu của bạn trải nghiệm bộ môn thú vị này nhé.

Địa chỉ: Tam Cốc, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 VNĐ/người

Chèo thuyền SUP Sông Hàn, Đà Nẵng

Chèo SUP đón bình minh tại sông Hàn

Chèo SUP đón bình minh tại sông Hàn (ảnh sưu tầm)

Đến với Đà Nẵng, sông Hàn là con sông được bắc qua bởi Cầu Rồng – tượng trưng của thành thị Đà Nẵng. Sẽ như thế nào khi bạn được trôi nhẹ lênh đênh trên mặt nước, cảm nhận vẻ đẹp của Cầu Rồng từ dưới sông Hàn ngước nhìn lên. Trải nghiệm chèo SUP tại đây sẽ để lại trong lòng bạn những kí ức khó quên khi bạn có thể ngắm nhìn sự thay đổi màu áo của sông Hàn từ nhẹ nhàng cho tới những bộ cánh sặc sỡ đầy màu sắc.

Địa chỉ: Hải Châu, Ngũ Hành Sơn, tỉnh thành Đà Nẵng

Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 VNĐ/người

Khám phá vẻ đẹp Đà Nẵng cùng tour du lịch >>> Đà Nẵng Bà Nà Hội An Quảng Bình Huế

Chèo SUP hồ Tuyền Lâm

Chèo SUP trên hồ Tuyền Lâm

Chèo SUP trên hồ Tuyền Lâm – tượng trưng của thị thành ngàn hoa (ảnh sưu tầm)

Khám phá vẻ đẹp của thị thành sương móc sẽ thêm phần đặc sắc trước bộ môn chèo SUP tại hồ Tuyền Lâm. Hồ Tuyền Lâm nằm vị trí trung tâm của những cánh rừng thông ngút ngàn tạo sẽ cho bạn trải nghiệm chèo SUP tuyệt vời hơn bao giờ hết. Giữa hồ Tuyền Lâm bao la là chiếc thuyền SUP được chuyển di nhẹ nhàng qua mái chèo của bạn, bạn sẽ cảm nhận được thời gian trôi chậm biết nhường nào khi bạn đang thả hồn trước vẻ đẹp ngất ngây lòng người.

Địa chỉ: hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá tham khảo: 250.000 – 400.000 VNĐ/người

Chèo SUP hồ Trị An

Ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên với bộ môn chèo SUP tại hồ Trị An

Ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên với bộ môn chèo SUP tại hồ Trị An (ảnh sưu tầm)

Với diện 32.000m2 hết sức lớn, hồ Trị An sẽ là địa điểm cực kỳ đáng để bạn trải nghiệm hoạt động chèo SUP tại nơi đây. Giữa những loại cây lớn của rừng già Mã Đà bao quanh hồ Trị An, bạn sẽ tự chèo thuyền SUP của mình để có thể khám phá và chuyển di trên mặt hồ. Bên cạnh đó, đến với hồ Trị An bạn sẽ được tham quan hơn 40 đảo lớn nhỏ tại đây và thăm thú khảm thực vật của hệ sinh thái đa dạng tại đây. vững chắc đây sẽ là địa điểm vấn nhiều khách du lịch đến trải nghiệm bộ môn chèo SUP trong thời gian sắp tới.

Địa chỉ: hồ Trị An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 VNĐ/người

Siêu nghỉ dưỡng cuối tuần 2 ngày 1 đêm tại Vũng Tàu >>> Cần Thơ Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng Cao Cấp 

Chèo SUP trên sông Sài Gòn

Chèo SUP trên sông Sài Gòn

Chèo SUP trên sông Sài Gòn (ảnh sưu tầm)

Bạn muốn trải nghiệm bộ môn chèo SUP trong một chuyến du lịch nhưng công việc của bạn lại khá bận rộn? Nỗi lo của bạn sẽ không còn khi hoạt động chèo SUP đã có mặt tại Sài Gòn. Trải nghiệm chèo SUP trên sông Sài Gòn sẽ cho bạn ngắm nhìn thành thị tráng lệ một cách chậm rãi và từ tốn khác với hình ảnh thành phố đông đúc, rộn rịch và hơ hải chạy đua với cuộc sống mỗi ngày.

Địa chỉ: sông Sài Gòn, đô thị Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: 50.000 – 300.000 VNĐ/người

Trên đây là những địa điểm phù hợp cho những bạn muốn trải nghiệm hoạt động chèo SUP vào dịp cuối tuần. Và để biết thêm nhiều địa điểm du lịch trong nước phù hợp cho trải nghiệm chèo thuyền SUP hãy liên can với Đất Việt tour qua đường dây nóng 1800 6700 để được hỗ trợ trả lời trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo thêm tour du lịch hot nhất thời gian gần đây >>> Ninh Chữ Vịnh Vĩnh Hy Hang Rái (2N2Đ)