Top 7 Món Đặc Sản Không Nên Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Úc

Du lịch Úc bên cạnh việc chiêm ngưỡng những thắng cảnh bạn cũng đừng bỏ lỡ thời cơ thưởng thức những món đặc sản trứ danh của xứ sở chuột túi để hiểu và thêm yêu mến văn hóa, con người của vùng đất bên kia bán cầu nhé.

DU LỊCH ÚC NHẤT ĐỊNH PHẢI THƯỞNG THỨC 7 MÓN ĐẶC SẢN NÀY

1/Thịt Kangaroo nướng

Tất nhiên trong chuyến du lịch Úc bạn không nên bỏ qua các món ngon từ thịt Kangaroo. Đây là loài động vật nổi tiếng của nhà nước này. Kangaroo còn được gọi là chuột túi. Thịt kangaroo có thể chế biến thành đa dạng món ngon như: Luộc, xào, chiên tái, nấu canh, hầm, ca ri, thịt viên hoặc xúc xích,…

Thịt Kangaroo nướng vừa thơm ngon vừa tẩm bổ từng được thổ dân Úc mang đi khắp khu vực hoang mạc và bây giờ đã trở nên món ngon nổi tiếng khắp thế giới.

Thịt Kangaroo nướng thơm ngon, bổ dưỡng.

Thịt Kangaroo nướng thơm ngon, tẩm bổ. Ảnh: Sưu tầm.

2/ Gà Parmigiana

Món gà Parmigiana chính là một loại gà rán phủ giăm bông và có lớp sốt Napoli, và lớp pho mát được làm nóng cho tan chảy, ăn kèm khoai tây chiên hoặc salad rất hấp dẫn. Đây cũng là món đặc sản của nước Úc mà Đất Việt Tour khuyên bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Úc sắp tới.

Gà Parmigiana cũng là món ngon bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Úc.

Gà Parmigiana cũng là món ngon bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Úc. Ảnh: Sưu tầm.

3/ Thịt cá sấu nướng

Tại nước Úc, các món ăn được chế biến từ thịt cá sấu từ lâu đã rất được người dân địa phương và du khách phương xa ưa thích. Từ thịt cá sấu, người dân nước Úc có thể chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn. Trong đó, món thịt cá sấu nướng được tẩm ướp cùng chanh, dầu ô liu, tỏi, muối và hạt tiêu thơm ngon luôn có sức hấp dẫn ráo trọi với mọi du khách.

Thịt cá sấu nướng - món ngon hấp dẫn mọi thực khách.

Thịt cá sấu nướng – món ngon hấp dẫn mọi thực khách. Ảnh: Sưu tầm.

4/ Hamburger củ dền

Đây là một kiểu hamburger có vị lạ mà bạn nhất quyết phải thử khi du lịch Úc. Vị ngọt của củ dền kết hợp với một số hương vị tạo nên món ăn quyến rũ và độc đáo khiến người ta nhớ mãi về món ăn này.

 Hamburger củ dền - món ngon vừa đẹp mắt vừa lạ miệng.

Hamburger củ dền – món ngon vừa đẹp mắt vừa lạ miệng. Ảnh: Sưu tầm.

5/ rượu nho

Du lịch Úc mà không thưởng thức rượu nho thì quả là một sự tội lớn. rượu chát Úc từ lâu đã được du khách và các chuyên gia ẩm thực ở khắp nơi trên thế giới đánh giá cao về sự tinh tế và sang trọng.

Trong hành trình khám phá nước Úc du khách cũng có thể ghé thăm các vùng Barossa, khu vực Margaret, thung lũng Clare, …để tham quan quy trình sinh sản đặc biệt, tạo nên loại rượu nho trứ danh của xứ sở chuột túi.

>>> Có thể bạn quan hoài: Du lịch Úc thú vị hơn với những chuyến tàu

Du lịch Úc mà không thưởng thức rượu vang thì quả là một sự thiếu sót lớn.

Du lịch Úc mà không thưởng thức rượu nho thì quả là một sự tội lớn. Ảnh: Sưu tầm.

6/ Bào ngư viền xanh Tasmania

Bào ngư viền xanh Tasmania là loài hải sản rất độc đáo và có hàm lượng dinh dưỡng cao. Do đó, du khách thường rỉ tai nhau khăng khăng phải thưởng thức các món ngon từ loại bào ngư này khi có nhịp du lịch Úc.

 

Bào ngư viền xanh Tasmania độc đáo và bổ dưỡng.

Bào ngư viền xanh Tasmania độc đáo và tẩm bổ. Ảnh: Sưu tầm.

7/ Damper

Thêm một món đặc sản của nước Úc mà Đất Việt Tour khuyên bạn nên thưởng thức đó chính là damper. Đây là một món ngon giàu dinh dưỡng, thường có mặt trong bữa sáng của người Úc. Bánh damper gồm thành phần chính là bột mì, nước, sữa, muối được nướng trực tiếp trên lửa. Bánh dùng kèm với mật ong, mứt hoặc bất cứ loại thịt nướng đều rất hiệp.

Bánh damper - món ngon trứ danh của nước Úc.

Bánh damper – món ngon trứ danh của nước Úc. Ảnh: Sưu tầm.

Tour du lịch Úc của Đất Việt Tour có gì?

Tour Úc: Melbourne Sydney 6 ngày 5 đêm đưa du khách ghé thăm nhiều điểm đến nổi trội của nước Úc như: Quảng trường Federation, nhà ga Flinders, Khu phố nghệ thuật Arts Precinct, Nhà thờ ST. Patrick, Chợ nữ vương Victoria, nông trại rượu chát Anne Winery, Vườn bách thảo hoàng tộc (Royal Bontanic Gardens), Bảo tàng Vàng, Xưởng sinh sản đồ len (Creswick Woollen Mills), Nhà hát Con Sò (Sydney Opera House), Ghế đá của bà Macquarie (Mrs. Macquaries Chair), Sydney Tower Eye, Khu bảo tồn thiên nhiên Blue Mountain, Sydney Wildlife Zoo – nơi bảo tồn động vật hoang dã của nước Úc, … Giá tour trọn gói chỉ 43.990.000 đồng/khách.

Tour Úc: Melbourne  Sydney 6N5Đ đưa du khách du lịch Úc với chi phí tiết kiệm.

Tour Úc: Melbourne Sydney 6N5Đ đưa du khách du lịch Úc với uổng tiện tặn. Ảnh: Sưu tầm.

Bên trên là chia sẻ của Đất Việt Tour về top 7 món ngon hấp dẫn nên thử khi du lịch Úc, nếu bạn đang có kế hoạch khám phá xứ sở chuột túi nhưng còn chưa biết đơn vị nào cung cấp tour du lịch Úc giá mềm, làm visa Úc nhanh, tỉ lệ đậu cao thì hãy liên quan ngay với Đất Việt Tour để được tham mưu nhé.

>>> Click đặt tour ngay: Tour Úc: Melbourne Sydney 6 ngày 5 đêm