Top Địa Điểm Vui Chơi Cho Gia Đình Và Trẻ Em Ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng luôn là topic hot và càng hot hơn khi hè đến mang theo sự háo hức mong chờ được trải nghiệm, khám phá và đi du lịch cùng gia đình của những em nhỏ. Bạn đã chọn được điểm đến phù hợp với độ tuổi cho các em nhỏ chưa? Cùng tìm hiểu top 14 điểm vui chơi cho gia đình và trẻ em ở Đà Nẵng ngây bây giờ nhé!

TINIWORLD ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng số 3 – TTTM Vincom Plaza 910 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: từ 10:00 – 21:00 mỗi ngày

Tiniworld không quá xa lạ với những bậc phụ huynh bởi đây là hệ thống vui chơi dành cho trẻ em nổi tiếng với hệ thống vui chơi được đầu tư nhièu trang thiết bị hiện đại.

Tiniworld Đà Nẵng

Tiniworld Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Cùng đó, với khuôn viên rộng lớn, khu giải trí này được chia thành nhiều khu vực chơi riêng biệt cho từng lứa tuổi. Ngoài ra, Tiniworld còn kết hợp các trò chơi với không chỉ giải trí mà còn có giáo dục nhằm giúp các bé được phát triển toàn diện về thể chất cùng trí óc.

BABY FARM

  • Địa chỉ: Số 80 Đô Đốc Lân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 7:00 – 21:00 mỗi ngày

Baby Farm Đà Nẵng

Baby Farm Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vui chơi dành cho trẻ Baby Farm được thiết kế theo hướng không gian mở ngoài trời. Khi đến với địa điểm này, các bé sẽ được trải nghiệm những hoạt động vô cùng mới lạ và thú vị như: trồng rau sạch, chăn nuôi, bắt cá,…

VINWONDERS NAM HỘI AN 

  • Địa chỉ: tại đường Thanh Niên, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 8:30 – 21:00 mỗi ngày

VinWonders Nam Hội An 

VinWonders Nam Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

VinWonders Nam Hội An – điểm vui chơi dành cho trẻ em mà các gia đình không thể không đến. Nơi đây có diện tích lớn lên đến 2000m2 gồm 95 trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn: bảo tàng 3D, nhà bạt nhún Trampoline,…

Ngoài ra, điểm đến này còn sở hữu 2 rạp chiếu phim 4D và 5D hiện đại với nhiều thể loại phim phù hợp cho trẻ em và gia đình.

VY COFFEE PLAYKIDS

  • Địa chỉ: Số 71A Vũ Quỳnh, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 7:00 – 21:00 mỗi ngày

Vy Coffee Playkids là một mô hình hoạt động kết hợp giữa khu vui chơi trẻ em và quán cà phê, thích hợp cho gia đình khi đi du lịch Đà Nẵng ghé đến.

Toàn bộ không gian của quán cà phê này đều được thiết kế để làm nơi vui chơi cho các trẻ nhỏ với đa dạng trò chơi kích thích sự phát triển tư duy của trẻ cùng những trò chơi dân gian như: cầu trượt, tô tượng, vẽ tranh, câu cá,…

NHÀ THIẾU NHI ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Số 2, đường Phan Đăng Lưu, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 7:00 đến 21:30 mỗi ngày

Cung văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Với lối kiến trúc hình học được thiết kế và sắp xếp lạ mắt, Cung văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng – một trong những địa điểm vui chơi vô cùng lý tưởng dành cho các bé. Cùng đó, nơi đây còn có những trò chơi giải trí thú vị như: cưỡi ngựa, xe điện, đu quay,…Ngoài ra, các em khi đến đây còn có thể tham gia vào các lớp học về năng khiếu như văn nghệ và thể thao.

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Đà Nẵng khuyến mãi siêu hot: HÀ NỘI ĐÀ NẴNG BÀ NÀ HỘI AN RỪNG DỪA BẢY MẪU

HELIO CENTER – TRUNG TÂM GIẢI TRÍ 

  • Địa chỉ: Đường 2 tháng 9, phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 17:30 – 22:00 (thứ 2 – thứ 6), 8:00 – 22:30 (thứ 7 – Chủ Nhật)

Helio Center - trung tâm giải trí 

Helio Center – trung tâm giải trí (Ảnh: Sưu tầm)

Nhắc đến top địa điểm vui chơi cho gia đình và trẻ em ở Đà Nẵng thì không thể không kể đến Helio Center. Tại điểm vui chơi này, các bé sẽ có được những trải nghiệm thú vị, vui vẻ với vô vàn các trò chơi từ giải trí nhẹ nhàng, đơn gian cho đến những trò cảm giác mạnh hay kể cả trò chơi trí tuệ.

DD WONDERLAND – QUÁN CÀ PHÊ CÓ KHU VUI CHƠI CHO TRẺ

  • Địa chỉ: Số 78 đường Quang Trung, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 8:30 – 22:00

Dd Wonderland - quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ

Dd Wonderland – quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ (Ảnh: Sưu tầm)

Dd Wonderland là một quán cà phê có khu vui chơi dành riêng cho bé. Nơi đây sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát và có hệ thống trò chơi đa dạng, giúp cho các em nhỏ có thể thoả sức trải nghiệm vào vai những nhân vật cổ tích nổi tiếng.

Không những vậy, Dd Wonderland còn thường xuyên tổ chức chương trình ca nhạc vui nhộn cho các bé và gia đình vào các buổi tối trong tuần hay vào dịp lễ lớn.

BIG C ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Số 257 đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 8:00 – 22:00 mỗi ngày

Big C Đà Nẵng

Big C Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Big C Đà Nẵng ngoài là siêu thị bán các mặt hàng thiết yếu thì còn có cả khu vực vui chơi giải trí cực kỳ lớn nằm ngay tại tầng 4 của siêu thị. Nơi đây tổng hợp đầy đủ các loại hình giải trí dành cho mọi lứa tuổi khác nhau: game, phòng karaoke mini, rạp chiếu phim, bowling,…

SIÊU THỊ COOP MART ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Số 478 Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 8:00 – 22:00 mỗi ngày

Siêu thị Coop Mart Đà Nẵng

Siêu thị Coop Mart Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vui chơi này toạ lạc tại tầng 3 của siêu thị Coop Mart Đà Nẵng, sở hữu vô vàn hoạt động giải trí bật dành cho trẻ em như: game, nhà sách, thể thao, nhà banh,…Ngoài những trò chơi này, khách hàng còn có thể thưởng thức nhiều món ăn từ các nhà hàng xung quanh đó như: KFC, Pizza Hut, Highlands,…

SIÊU THỊ HÀN QUỐC LOTTE MART

  • Địa chỉ: Số 6 Nại Nam, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 8:00 – 22:00 mỗi ngày

Siêu thị Hàn Quốc Lotte Mart

Siêu thị Hàn Quốc Lotte Mart (Ảnh: Sưu tầm)

Toạ lạc tại tầng 5 của Lotte Mart Đà Nẵng – Khu giải trí playtime này sở hữu một không gian rộng lớn với nhiều hoạt động thú vị dành cho các em nhỏ. Khi đến đây, các bé có thể thoả sức vui chơi, mua sắm cùng bố mẹ. Ngoài các trò chơi truyền thống dành cho trẻ em như nhà hơi, hồ cát hay trượt patin,…thì khu vui chơi này còn có cả phòng xem phim 4D vô cùng mới lạ.

TIN TOM

  • Địa chỉ: Số 167 đường Đoàn Hữu Trưng, phường Hoà An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 8:00 – 22:00 mỗi ngày

Tin Tom sở hữu một không gian rộng lớn gồm 3 tầng được phân chia thành nhiều khu vực trò chơi phù hợp với từng độ tuổi của trẻ em. Mô hình vui chơi kết hợp với giáo dục nhằm kích thích sự nhạy bén và phát triển tư duy của trẻ nhỏ tại Tin Tom được nhiều phụ huynh đã từng ghé qua đánh giá rất cao.

BẢO TÀNG TRANH 3D ART IN PARADISE ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Lô C2, số 10 đường Trần Nhân Tông, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 9:00 – 18:00 mỗi ngày

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise không chỉ là một khu vui chơi dành cho các trẻ nhỏ ở Đà Nẵng mà còn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tìm đến để trải nghiệm và khám phá. Những bức hoạ nghệ thuật tại đây được vẽ theo không gian 3D với ba chiều vật thể trông rất chân thực khiến du khách cảm thấy thích thú và có được những bức ảnh sống ảo vô cùng thú vị.

>>> Gợi ý tour du lịch siêu hấp dẫn: HÀ NỘI ĐÀ NẴNG KINH ĐÔ HUẾ BÀ NÀ HILLS PHỐ CỔ HỘI AN

INDOCHINA ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà Indochina, số 74 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 9:00 – 21:30 mỗi ngày

Indochina Đà Nẵng

Indochina Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Indochina Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường trò chơi trực tuyến dành cho trẻ em ở thành phố biển này. Những trang thiết bị giải trí nơi đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài với những trò chơi có cách thức chơi mới lạ, hấp dẫn đã thu hút rất nhiều trẻ nhỏ đến tham gia vào những ngày cuối tuần.

FUN4BABY

  • Địa chỉ: Số 104 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa tham khảo: từ 8:00 – 22:00 mỗi ngày

Fun4baby - Khu vui chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

Fun4baby – Khu vui chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Fun4baby có nghĩa là “Fun for baby” – Niềm vui dành cho bé nhỏ – là sân chơi giải trí đa dạng với nhiều hoạt động hấp dẫn phù hợp cho trẻ em từ 2 – 12 tuổi. Đến với Fun4baby tại Đà Nẵng này, ngoài những trò chơi vận động dành cho trẻ em thì các bé còn có cơ hội học tập và trải nghiệm về nghề nghiệp mà các em muốn làm trong tương lai vô cùng sinh động.

Địa điểm vui chơi cho gia đình và trẻ em ở Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là nơi để các bé có khoảng thời gian thoải mái, thư giãn sau giờ học căng thẳng, mà còn là trải nghiệm để trẻ được rèn luyện về thể chất và trí não.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích được bố mẹ trong việc lựa chọn điểm vui chơi lý tưởng cho các bé trong chuyến du lịch Đà Nẵng. Liên hệ Đất Việt Tour qua hotline miễn phí 1800 6700 để được giới thiệu nhiều tour du lịch miền Trung hấp dẫn khác nhé!