Trải nghiệm lễ hội Fuji Shibazakura tại Nhật Bản

Nhật Bản là quốc đất nước giàu truyền thống văn hóa với khá nhiều lễ hội độc đáo trải đều trong năm. Trong đó, lễ hội Fuji Shibazakura là 1 trong những lễ hội đặc sắc, thu hút lượng lớn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Hoa shibazakura hay còn gọi là hoa chi anh, hình dạng những cánh hoa giống như hoa anh đào với nhiều màu sắc như trắng, hồng, tím nhạt. Loài hoa này nở từ giữa tháng 4 đến khoảng cuối tháng 5. Shibazakura trải dài trên mặt đất giống giống như tấm thảm khổng lồ đầy màu sắc, đẹp đến nao lòng.

Lễ hội Fuji Shibazakura được xem như là 1 trong nhưng sự kiện thú vị, không thể thiếu vào mùa xuân tại Nhật. Lễ hội được tổ chức trong khu vực Ngũ Hồ Phú Sĩ, nằm cách Hồ Motosuku 3 km. Thời điểm được cho là lý tưởng nhất để đến thưởng hoa là khoảng thời gian 3 tuần đầu của tháng 5. Trải nghiệm du lich Nhat Ban và đến lễ hội này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khoảng 800 shibazakura khoe sắc, mê mẩn lòng người.

Dưới bầu trời trong xanh, xa xa là ngọn núi Phú Sĩ sừng sững, hoa chi anh nở rộ cả khoảng trời. Tất cả đan cài vào nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên khiến bao người xao xuyến. Theo thống kê, lễ hội Fuji Shibazakura thu hút khoảng 500.000 du khách đến tham quan, chụp ảnh mỗi năm

Trong suốt giai đoạn diễn ra lễ hội, các quầy hàng bày bán khá nhiều món ăn thu hút, mang đậm vị ẩm thực xứ sở Mặt trời mọc. Ngoài ra, những món ăn đường phố cùng các loại đồ nướng và các món kem khá ngon miệng. Sau khi ngắm hoa, thưởng thức các món ăn ngon, bạn có thể tìm đến các quầy hàng lưu niệm, tìm mua vài món đồ xinh xắn. Các món đồ lưu niệm được bán theo chủ đề, mang đậm nét văn hóa, biểu tượng Nhật, rất phù hợp làm qua tặng người thân, bạn bè sau khi kết thúc chuyến trải nghiệm tour Nhật Bản.

Nếu bạn là người yêu hoa, cảnh đẹp thiên nhiên giống như văn hóa Nhật thì nên một lần tìm hiểu lễ hội Fuji Shibazakura. Dừng chân tại lễ hội trong hành trình oanh tạc tour Nhật Bản, bạn không những có những phút giây thư giãn tuyệt vời mà còn có thể sở hữu cho mình những bức ảnh “triệu like” đấy!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour Nhật Bản và thưởng hoa tại lễ hội Shibazakura chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu