Trải nghiệm tour Châu Âu – khám phá nét đẹp 4 mùa

Bạn sắp̣ có một kỉ nghỉ dài? Bạn đang muốn thay đổi không khí? Bạn có nhu cầu du lịch nhưng lại lo ngại chi phí cao? tour du lich chau au gia re  là lựa chọn tối ưu cho bạn. Du lịch Châu Âu, bạn sẽ được vi vu những quốc gia, những thành phố xinh đẹp xếp bậc nhất trên thế giới, những địa danh nổi tiếng, cảnh đẹp bình dị mà không kém phần lãng mạn. Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới các lâu đài cổ kính, những pháo đài hùng vĩ cổ xưa, hay bãi biển cát trắng nắng vàng khi đến với tour Châu Âu giá rẻ.

Nhắc đến Châu Âu, phải nhắc đến các địa danh với công trình kiến trúc cổ kính như tháp Eiffel khi du lịch nước Pháp, tháp nghiêng Pisa, hay tham dự những lễ hội vừa độc đáo lại rực rỡ sắc màu như: lễ hội đường phố, lễ hội ẩm thực, tuần lễ thời trang và đặc biệt là lễ hội âm nhạc. Châu Âu luôn tự hào bởi vẻ đẹp bốn mùa khoe sắc của mình.

Khi lựa chọn du lịch Châu Âu, bạn có thể đến đây vào mùa xuân, mùa của lễ hội, mùa cây cối đâm chồi nảy lộc, khi mà thời tiết bắt đầu trở nên ấm áp hơn. Đắm mình vào không khí lãng mạn, du khách có thể du thuyền dọc theo bờ sông Seine êm đềm, thả bộ để vui chơi và giải trí và mua sắm những món đồ độc đáo. Mùa xuân cũng là một mùa rực rỡ của Hà Lan, xứ xở hoa Tuylip. Những bông hoa được trồng xen nhau trong khắp không gian khu vườn Keukenhof, nổi bật lên màu trắng muốt của những chú thiên nga nhản tản bơi lội trên mặt nước.

Mùa hè lại là lựa chọn cho số đông du khách tới với  tour Châu Âu giá rẻ. Ở Châu Âu, mùa hè đến không kéo theo cái nắng gay gắt oi ả, mùa hè ở đây không khí khá dễ chịu, thích hợp cho việc tung tăng trên những bãi biển xanh cát trắng nắng vàng. Mùa hè ở Châu Âu cũng không ít các lễ hội đặc sắc như lễ hội ẩm thực mùa hè, lễ hội Koninginnedag – lễ hội đường phố lớn nhất trong thời gian, lễ hội âm nhạc tại Anh Glastonbury…,  bạn cũng có thể thoải mái đạp xe, đi bộ ngắm hồ nước, cảnh quan thiên nhiên

Mùa thu ở Châu Âu thích hợp cho các nàng thơ, dưới màu vàng chủ đạo xen lẫn màu đỏ quyến rũ, bầu trời Châu Âu như được thay một màu áo mới.  Du lịch mùa thu, du khách dễ bị cuốn hút khi đắm mình vào cảnh quan lãng mạn, Châu Âu lúc này bình yên đến lạ kì. Hòa mình vào lễ hội bia ở Baravia hay lễ hội socola ở Perugia sôi động và đông vui trái ngược hoàn toàn với cảnh sắc xung quanh.

Ở Châu Âu vào mùa đông, nhiệt độ xuống khá thấp, thích hợp với du khách thích các trò chơi mạo hiểm, các trò chơi thể thao như trượt tuyết hay trượt băng, chèo thuyền trên sông băng hay những ngôi lều tuyết được xây dựng bởi chính đôi tay của mình. Mỗi khi mùa đông tới, xen giữa cái lạnh giá của mùa đông là không khí tất bật chuẩn bị cho Giáng Sinh của người dân và tưng bừng chào đón năm mới. Thay thế những êm đềm, lãng mạn của mùa thu, đâu đâu cũng thấy những ánh đèn rực rỡ, những ca khúc Giáng Sinh vui nhộn. Bạn có thể lưu lại đến những ngày cuối năm, cùng chào đón năm mới ở trời Tây, ngắm những màn pháo hoa mãn nhãn, và hân hoan khi một năm mới về.

Lựa chọn tour Châu Âu giá rẻ, khám phá những điều mới lạ, những phong tục và món ăn Châu Âu ắt hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều thú vị

 Kim Oanh

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Pháp – Thụy Sĩ – Đức (9N8Đ)