Trải Nghiệm Tour Đà Nẵng Lễ Hội Pháo Hoa – Tour DIFF 2024

Đà Nẵng – đô thị ven biển xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá văn hóa, lịch sự và ẩm thực độc đáo. Nếu bạn đang có kế hoạch xê dịch nhưng chưa biết đi đâu, tham khảo ngay tour Đà Nẵng xem pháo bông trọn gói dưới đây nhé!

GHÉ THĂM CHÙA LINH ỨNG BÃI BỤT SƠN TRÀ – ĐIỂM TÂM LINH TOUR ĐÀ NẴNG  

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt, một trong ba ngôi chùa mang tên Linh Ứng nổi danh nhất của Đà Nẵng, không chỉ là điểm đến văn hóa TÂM LINH tôn nghiêm mà còn là một trong những điểm du lịch nức tiếng của Sơn Trà. Với vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo và tinh tế với vẻ đẹp của sông núi hữu tình, chùa Linh Ứng Bãi Bụt vấn mọi ánh nhìn, làm siêu lòng sao du khách khi ghé thăm.

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Sơn Trà chốn bình yên giữa lòng Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Sơn Trà chốn bình yên giữa lòng Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa rất rộng, không khí mát mẻ hạp cho việc dừng chân hóng mát của du khách. Đặc biệt, từ bức tượng Phật cao nhất Đông Nam Á, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp với mây trời, biển cả và xa xa là tỉnh thành Đà Nẵng xinh đẹp.

DU LỊCH BÃI BIỂN MỸ KHÊ ĐÀ NẴNG – MỘT TRONG NHỮNG BIỂN ĐẸP NHẤT ĐÀ NẴNG

Biển Mỹ Khê tọa lạc trên cung đường Võ Nguyên Giáp, T20, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà và cách trọng điểm đô thị khoảng 3km về phía Đông Nam. Bãi biển Mỹ Khê có 3 khu vực bãi tắm, mỗi bãi tắm có chiều dài khoảng 900m. Bờ biển Mỹ Khê trải dài từ bán đảo Sơn Trà đến Ngũ Hành Sơn trải dài khoảng 10km.

Với tour Đà Nẵng không thể bỏ qua trải nghiệm đón rạng đông buổi sáng, đón hoàng hôn buổi chiều trên biển Mỹ Khê. Đây là những thời khắc đem đến sự lãng mạn với bức tranh thiên thơ mộng.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng - bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng – bãi biển quyến rũ nhất hành tinh (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng với những bãi cát mịn trải dài, nước biển trong xanh, sóng êm và nước ấm sẽ là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài việc thư giãn trên biển và tận hưởng làn nước biển trong xanh, bạn còn có thể tham gia các hoạt động giải trí như chơi mô tô nước, lướt sóng, lặn ngắm san hô và thưởng thức các món đặc sản tại đây.

Tham gia các hoạt động thú vị trên biển Mỹ Khê

dự các hoạt động thú nhận trên biển Mỹ Khê (Ảnh: Sưu tầm)

>>>Tour du lịch Đà Nẵng hấp dẫn: HÀ NỘI ĐÀ NẴNG LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024 

NGẮM LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024

Du khách đến Đà Nẵng vào năm 2024 không thể bỏ lỡ lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2024 diễn ra vào tháng 6 dự kiến có 5 đêm biểu diễn bắn pháo bông với chủ đề “MADE IN UNITY – Kết Nối Toàn Cầu, tinh quái Năm Châu”. Những đêm diễn ra lễ hội khiến đô thị biển xinh đẹp này trở thành lung linh, ảo diệu bởi những tràng pháo bông nhãi con. Điều này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tót vời và khó quên.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 với chủ đề “MADE IN UNITY”

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 với chủ đề “MADE IN UNITY” (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, không chỉ là một sự kiện giải trí, Lễ hội pháo bông Quốc tế Đà Nẵng còn là dịp để các quốc gia trên thế giới giao lưu văn hóa và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Đến tour Đà Nẵng,, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo bông thứ hạng mà còn được trải nghiệm sự hòa mình vào không khí hân hoan của một lễ hội văn hóa quốc tế độc đáo.

Cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn

thời cơ chiêm ngưỡng những màn biểu diễn pháo bông mãn nhãn (Ảnh: Sưu tầm)

LÀNG ĐÁ MỸ NGHỆ NON NƯỚC ĐÀ NẴNG – ĐIỂM THAM QUAN QUYẾN RŨ TRONG TOUR ĐÀ NẴNG

Điểm đến hấp dẫn tiếp theo trong hành trình khám phá Đà Nẵng đó là Làng đá mỹ nghệ non sông. Làng mỹ nghệ đã qua hơn 300 năm tồn tại và phát triển, các tác phẩm đá mỹ nghệ ở đây không chỉ là sản phẩm thủ công mà nó còn mang tính nghệ thuật đặc sắc và là niềm tự hoà của người dân Đá thành.

Ghé thăm Làng đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng có tuổi đời hơn 300 năm (Ảnh: Sưu tầm)

Ghé thăm Làng đá mỹ nghệ sông núi Đà Nẵng có tuổi đời hơn 300 năm (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá Làng đá mỹ nghệ sông núi không chỉ mang lại cơ hội để tận hưởng vẻ đẹp của các tác phẩm nghệ thuật mà còn là dịp để hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất và nghệ thuật điêu khắc truyền thống của người dân Đà Nẵng. Du khách có thể tương tác trực tiếp với các nghệ nhân, tham dự vào quá trình tạo hình và khám phá các bí mật đằng sau từng tác phẩm.

DU LỊCH RỪNG DỪA BẢY MẪU – KHU DU LỊCH SINH THÁI NỔI TIẾNG

Đến với rừng dừa Bảy Mẫu, bạn sẽ được trải nghiệm về tự nhiên sông nước, rừng dừa bạt ngàn và những chiếc thuyền thúng. Khu du lịch cung cấp nhiều dịch vụ nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm thú nhận như đi thuyền thúng ngắm cảnh, xem múa thúng và đua thuyền, làm đồ kỷ niệm từ lá dừa, thưởng thức đặc sản Hội An,…

Ghé thăm Làng đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng có tuổi đời hơn 300 năm (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá rừng dừa Bảy Mẫu trải nghiệm tự nhiên sông nước (Ảnh: Sưu tầm)

GHÉ THĂM HỘI AN TRONG TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Điểm đến trong tour Đà Nẵng tiếp theo đó chính là Phố cổ Hội An. nổi trội trong cung đường du lịch miền Trung, Hội An như một bức tranh đầy mộc mạc, giản dị và nên thơ. Không gian xưa cũ, những căn nhà cổ độc đáo với màu sắc trầm ấm và ánh đèn lung linh tạo nên cảnh sắc khó quên.

Phố cổ Hội An đẹp thơ mộng, nên thơ

Phố cổ Hội An đẹp thơ mộng, nên thơ (Ảnh: Sưu tầm)

Dù là ngày hay đêm, Hội An vẫn là điểm đến chẳng thể bỏ qua trong hành trình khám phá miền Trung, với vẻ đẹp thu hút và sự đa dạng trong trải nghiệm du lịch.

Phía trên là những chia sẻ về tour Đà Nẵng với các điểm đến hấp dẫn hích cùng lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng. Ngoài hình thức du lịch tự túc, bạn có thể chọn du lịch theo tour để không phải lo âu về xe pháo, ăn uống, nơi tạm cư. Tham khảo tour Đà Nẵng tại website Đất Việt Tour hoặc liên quan hotline 1800 6700 để được tư vấn nhé!

>>tin cậy liên can: