Ưu đãi cực hấp dẫn dành cho đại lý cung cấp dịch vụ giao nước tận nơi giá rẻ tại Tp.HCM

TPHCM là trung tâm kinh tế của cả nước, thu hút mọi người từ khắp nơi đổ về đây sinh sống, học tập, làm việc ngày càng nhiều kéo theo các dịch vụ cung ứng ngày càng phát triển. Trong các số ấy không thể không nhắc đến dịch vụ giao nước tận nhà giá rẻ tại TPHCM. Công ty CP Nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus đang tuyển đại lý phân phối nước tại các quận/huyện với nhiều ưu đãi thu hút. Dưới đây chính là những lý do nhất định không thể bỏ qua cơ hội hợp tác phân phối nước uống tinh khiết đóng thùng Fresh Plus.

Fresh Plus là công ty sản xuất nước tinh khiết uy tín

Công ty CP Nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi được công nhận thuộc top 100 sản phẩm dịch vụ tốt vì người tiêu dùng năm 2018. Fresh Plus đáp ứng xuất sắc những tiêu chí khắt khe của ban tổ chức và vinh dự nhận được giải thưởng danh giá cùng đánh giá cao của hội đồng bình chọn.

Sản phẩm chất lượng cao áp dụng công nghệ hiện đại

Trong bối cảnh thị trường nước uống nhiễu loạn như hiện nay, việc tìm dịch vụ giao nước tận nơi giá rẻ tại TPHCM với sản phẩm đảm bảo chất lượng là ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Người tiêu dùng thông thái sẽ luôn tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ bất kỳ.

Quý đại lý có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước tinh khiết Fresh Plus bởi nguồn nước đầu vào Fresh Plus sử dụng là nước thủy cục bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, được kiểm định chất lượng định kỳ.

Đồng thời, Fresh Plus áp dụng quy trình công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, với hệ thống lọc RO được sử dụng màn lọc Down Film cùng hệ thống súc rửa, chiết rót, đóng nắp tự động. Sản phẩm nước tinh khiết Fresh Plus đã được chứng nhận sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn QUATEST3 của Bộ Y Tế.

Chính sách ưu đãi thu hút nhất thị trường

  • Chiết khấu lên đến 50%, đặt hàng càng nhiều chiết khấu càng cao. Fresh Plus có nhà máy sản xuất với sản lượng lớn vì thế đại lý cung cấp dịch vụ giao nước tận nhà giá rẻ tại TPHCM sẽ được lấy giá gốc trực tiếp, không qua trung gian.
  • Ngoài ra Fresh Plus còn cho mượn vỏ bình 19L theo đơn hàng: 10% số lượng vỏ bình 19L với đơn hàng trong tháng (còn lại cọc trị giá 45,000đ/vỏ bình 19L);
  • Đại lý được tài trợ bảng hiệu, kệ trưng bày, dù, banner nhận diện thương hiệu.
  • Tặng decal dán có thông tin đại lý, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy số điện thoại và liên hệ đại lý khi có nhu cầu đặt dịch vụ giao nước tận nhà giá rẻ tại TPHCM.
  • Hỗ trợ làm tem nhãn riêng cho đại lý và gia công theo yêu cầu với giá cực tốt.

Thường xuyên có chương trình khuyến mại với quà tặng giá trị cao

  • Bình nóng lạnh cao cấp Kangaroo 2,5 triệu đồng
  • Voucher du lịch trong nước 1,5 triệu đồng
  • Dù che Fresh Plus cao cấp đường kính 2,4m
  • Thùng ướp đá 45L cao cấp
  • Chân Inox đặt bình 19L

Được hỗ trợ nguồn khách hàng

Sài Gòn Fresh Plus sẽ bàn giao khách hàng hiện có trên địa bàn phường hoặc quận của đại lý (đơn hàng dưới 10 bình/ lần), kể cả các khách hàng mới liên hệ trực tiếp với công ty về dịch vụ giao nước tận nhà giá rẻ tại TPHCM.

Được hỗ trợ giao hàng

Sài Gòn Fresh Plus hỗ trợ đại lý giao hàng, tối thiểu 80 sản phẩm cho một chuyến, tại cùng một điểm giao và tương đương khoảng cách của đại lý. Điều đó giúp đại lý giảm thiểu chi phí xăng xe và phương tiện giao hàng, gia tăng lợi nhuận.

Fresh Plus tự hào là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy về đội Fresh Plus, cùng mang sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Liên hệ Hotline: 0908 857 859 để trở thành đối tác của chúng tôi ngay hôm nay!

Lựa chọn dịch vụ cung cấp nước tinh khiết của Fresh Plus Water giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất. Liên hệ: (028) 7300 5339 – 0908 857 859